Herbalife Việt Nam tiếp tục những đóng góp kịp thời cho cuộc chiến phòng, chống Covid-19

Ngày đăng: 23/11/2021

Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ cho cuộc chiến chống Covid-19 của Chính phủ trong năm 2020, sang năm 2021 Herbalife Việt Nam đã có những đóng góp kịp thời và thiết thực cho công cuộc phòng chống Covid-19 với sự hưởng ứng nhiệt của đông đảo nhân viên và các thành viên của Công ty.

AES Mông Dương công bố Báo cáo Phát triển Bền vững lần thứ ba, nêu bật những đóng góp của Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2 đối với phát triển bền vững tại Việt Nam

Ngày đăng: 23/11/2021

Hà Nội, ngày 23 tháng 11 năm 2021. Với chủ đề “Cùng hợp tác vì một Tương lai Bền vững”, Báo cáo Phát triển bền vững giai đoạn 2018-2019 đã chia sẻ những tác động kinh doanh tích cực của AES Mông Dương thông qua việc đem lại những giá trị bền vững cho các bên liên quan. Báo cáo đồng thời cũng nêu bật những đóng góp đáng kể của công ty vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế địa phương thông qua việc duy trì các mối quan hệ đối tác hiệu quả.

Nhãn hàng OMO từ Unilever ra mắt chiến dịch “Cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng” góp phần phủ xanh rừng phòng hộ

Ngày đăng: 23/11/2021

"Cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng" chính là điểm sáng của chương trình mang tên "Lấm Bẩn Vì Màn Chắn Xanh Việt Nam" do nhãn hàng OMO tổ chức. Hoạt động này có những điểm nhấn khác biệt so với các phong trào vì môi trường trước đây, bởi nó thực sự mang ý nghĩa trồng cây, gây rừng.

SUNTORY PEPSICO ĐỒNG SÁNG LẬP SÁNG KIẾN “CHỈ SỐ XANH”, ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÍNH PHỦ VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày đăng: 23/11/2021

Sáng 23/11/2021, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam (SPVB) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai Chỉ số Xanh cấp tỉnh như một phần mở rộng của Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

Nhãn hàng Knorr từ Unilever khởi động các dự án nông nghiệp tái sinh để giảm tác động của sản xuất thực phẩm đến khí hậu

Ngày đăng: 23/11/2021

Kế hoạch của Knorr toàn cầu với 50 dự án nông nghiệp tái sinh được kỳ vọng sẽ giảm lượng khí thải nhà kính và việc sử dụng nước khoảng 30%, đồng thời cải thiện đa dạng sinh học, chất lượng đất và sinh kế cho người nông dân.

Nhãn hàng CLEAR từ Unilever giới thiệu bao bì Polyethylene công nghệ Mono Material và SmartSense™ có thể tái sinh đầu tiên tại Việt Nam

Ngày đăng: 22/11/2021

Nhãn hàng CLEAR đưa Unilever Việt Nam trở thành một trong ba quốc gia đầu tiên trong hệ thống toàn cầu của Unilever hiện thực hóa việc sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm dầu gội dây làm từ bao bì PE theo công nghệ Mono Material và Smartsense™.

C.P. Việt Nam - Hành Trình Vì Một Việt Nam Xanh 2021-2025 - Trồng rừng tại tỉnh Bến Tre

Ngày đăng: 22/11/2021

Nhiệt độ trái đất nóng lên mỗi ngày, biến đổi khí hậu, khí thải nhà kính, ô nhiễm môi trường …là những thông tin xuất hiện mỗi ngày trên các hệ thống thống truyền thông, tác động vào nhận thức của mỗi con người và các doanh nghiệp sản xuất nhằm kêu gọi hành động để bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Unilever Việt Nam khởi xướng chương trình thu gom và xử lý rác thải nhựa mang mục tiêu kép

Ngày đăng: 21/11/2021

Unilever Việt Nam hợp tác cùng VietCycle và Duy Tân thực hiện chương trình “Hồi sinh Rác thải Nhựa”, tiên phong hướng đến thực hiện mục tiêu kép: bảo vệ môi trường thông qua thúc đẩy mô hình Kinh tế Tuần hoàn trong Quản lý Rác thải Nhựa và thực hiện cam kết phát triển bền vững nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Chiến lược quản lý nhựa tại Unilever Việt Nam

Ngày đăng: 20/11/2021

Nhằm hiện thực hóa cam kết không phát thải carbon, ứng phó với biến đổi khí hậu, đặc biệt khi cả thế giới hướng về hội nghị khí hậu COP26, Unilever Việt Nam tiếp tục thúc đẩy chiến lược quản lý nhựa thông qua thu gom rác thải nhựa và bao bì bền vững.

TẬP ĐOÀN FRIESLANDCAMPINA ĐẠT NHIỀU GIẢI THƯỞNG UY TÍN TRONG NĂM 2021, ĐÁNH DẤU HƠN 25 NĂM VƯƠN CAO VƯỢT TRỘI CÙNG VIỆT NAM

Ngày đăng: 19/11/2021

(TPHCM, tháng 11/2021) – Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch COVID-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.