5 NĂM ĐỒNG HÀNH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH STEM CỦA DOW VIETNAM VÀ VRCC – CSV

Ngày đăng: 15/06/2021

Với Chương trình STEM, Dow Việt Nam đã tài trợ và phối hợp với Hội hóa học Việt Nam và VRCC tổ chức cho sinh viên ngành Hóa của các trường Đại Học khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam tham gia các chuyến tham quan – học tập tại các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất hóa chất.

CÔ GÁI HÀ LAN TIẾP TỤC MANG 550.000 LY SỮA YÊU THƯƠNG, TIẾP SỨC CHO TÂM DỊCH VỮNG VÀNG

Ngày đăng: 10/06/2021

Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài từ đầu tháng 5, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 550.000 ly sữa và đóng góp cho Quỹ Vaccine của tỉnh Hà Nam, tổng trị giá hỗ trợ là 3 tỷ đồng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.

MONDELEZ KINH ĐÔ TIẾP TỤC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GÓP PHẦN LÀM PHONG PHÚ THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO TẠI VIỆT NAM

Ngày đăng: 02/06/2021

TP.HCM, 2/6/2021 – Bắt kịp xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, Mondelez Kinh Đô đã liên tục tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng Sáng Kiến Dinh Dưỡng Để Không Còn Nạn Đói

Ngày đăng: 01/06/2021

Tiếp nối chuỗi các hoạt động thuộc Sáng kiến Nutrition for Zero Hunger – Dinh Dưỡng Để Không Còn Nạn Đói (NFZH) của Herbalife Nutrition nhằm kêu gọi các hành động mạnh mẽ góp phần xóa bỏ nạn đói và tình trạng suy dinh dưỡng vào năm 2030, Herbalife Việt Nam đã có nhiều hoạt động nhân Ngày Quốc Tế Xóa Đói Nghèo 2021 (World Hunger Day) 28/05/2021.

Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng '10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng', vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh

Ngày đăng: 01/06/2021

TP. Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 6 năm 2021 – Theo thông tin khoa học mới nhất được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này rộng rãi đến cộng đồng, Nestlé MILO chính thức khởi động dự án ‘10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng’ với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital), góp phần nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

AES Việt Nam kỷ niệm Ngày An toàn 2021 - 'Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau'

Ngày đăng: 27/05/2021

Vào ngày 27 tháng 5 năm 2021, Ngày An toàn hàng năm của AES đã được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của toàn thể nhân viên AES Việt Nam và các nhà. Năm nay, với chủ đề ‘Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau’, sự kiện nhằm tôn vinh tất cả nhân viên AES Việt Nam, những người luôn đặt sự an toàn là cốt lõi trong mọi công việc, đồng thời luôn cam kết đảm bảo cung cấp nguồn điện năng cần thiết cho Việt Nam.

Nestlé Việt Nam Hỗ Trợ Y Tế Tuyến Đầu Chống Dịch COVID-19

Ngày đăng: 25/05/2021

Nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong hai tuần cuối tháng 5, công ty Nestlé Việt Nam đã trực tiếp trao tặng gần 60.000 sản phẩm dinh dưỡng tới hơn 20.000 cán bộ nhân viên y tế đang làm việc tại 15 bệnh viện và trung tâm y tế ở Tp. Hà Nội.

CHUYỂN QUA SỬ DỤNG 100% ĐÈN LED, HAI NHÀ MÁY CÙA BAT VIETNAM CAM KẾT TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Ngày đăng: 21/05/2021

Với nỗ lực giảm thiểu tối đa những tác động gây hại đến môi trường, hai nhà máy - BAT-Vinataba JV tại Đồng Nai và VINA-BAT JV tại huyện Bình Chánh, TPHCM, đã chuyển đổi 100% từ việc sử dụng hệ thống đèn phổ thông qua đèn LED.

SUNTORY PEPSICO HỖ TRỢ GẦN 148.000 CHAI SẢN PHẨM CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG COVID-19

Ngày đăng: 21/05/2021

Trong tháng 5/2021 vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các nhãn hàng Goodmood, Revive, Aquafina, Twister phối hợp với Quỹ HOPE (báo Vnexpress), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các Tỉnh/Thành Đoàn đã trao tặng gần 148.000 chai sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch tại 9 tỉnh thành.

HOẠT ĐỘNG ESG CỦA BAT TẠI VIỆT NAM ĐƯỢC CHIA SẺ TRÊN CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG HÀNG ĐẦU TRONG NƯỚC

Ngày đăng: 20/05/2021

BAT đã vinh dự góp mặt trên những tờ báo uy tín hàng đầu của Việt Nam như VIR, Tiền Phong, Nhịp Cầu Đầu Tư về việc đẩy mạnh các hoạt động phát triển bền vững của công ty trong thời gian vừa qua.