AES Mông Dương ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Ngày đăng: 27/08/2021

Ngày 27 tháng 8 năm 2021, AES Mông Dương, công ty con của AES Việt Nam, đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, nhằm mục đích hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình mua và quản lý vắc xin phòng chống Covid-19 tại Việt Nam. Buổi lễ trao tặng được tổ chức tại trụ sở của Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh với sự tham dự của đại diện Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh và AES Mông Dương.

“TRIỆU CÂY XANH – VÌ MỘT VIỆT NAM XANH” VÀ CAM KẾT “TRẢ LẠI NƯỚC CHO THIÊN NHIÊN” CỦA SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM

Ngày đăng: 27/08/2021

Nhằm phát huy sứ mệnh của tập đoàn Suntory Nhật Bản là “Trả lại hơn gấp đôi số nước chúng tôi đã sử dụng từ thiên nhiên thông qua việc trồng rừng”, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và đóng góp thiết thực cho đất nước Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.

AES Mông Dương nỗ lực chấm dứt việc sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần

Ngày đăng: 25/08/2021

Là một phần trong cam kết liên tục bảo vệ môi trường và vận hành xuất sắc, AES Mông Dương đã khởi động chương trình hành động mang tên ‘Tăng cường quản lý tái sử dụng, tái chế, xử lý và giảm thiểu chất thải nhựa’. Mục tiêu chính của chương trình là loại bỏ các sản phẩm nhựa sử dụng một lần và thay thế bằng các loại vật liệt thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học.

Bibica chính thức ra mắt nền tảng chuyển đổi số ngành bán lẻ

Ngày đăng: 24/08/2021

Áp dụng mô hình tiên phong trong ngành bán lẻ theo xu hướng liên kết chăm sóc khách hàng, tiếp thị chéo và bán hàng chéo, Bibica – thành viên Tập đoàn PAN vừa chính thức ra mắt và giới thiệu nền tảng 4.0 kết nối toàn bộ chuỗi giá trị từ nhà sản xuất, nhà phân phối, cửa hàng và khách hàng áp dụng cho ngành bán lẻ. Dự kiến, công ty sẽ triển khai cho hơn 150.000 cửa hàng tạp hóa trên cả nước và liên kết các cửa hàng trở thành một chuỗi bán lẻ, qua đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm trực tuyến.

TẬP ĐOÀN AEON KIẾN NGHỊ TP.HCM HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VƯỢT KHÓ, PHỤC HỒI KINH TẾ TRONG TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG MỚI

Ngày đăng: 20/08/2021

Kéo giãn thời gian nộp thuế giá trị gia tăng và bảo hiểm y tế, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, giảm chi phí xét nghiệm Covid-19, … Đây là những kiến nghị từ đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam, ông Furusawa Yasuyuki tại Hội nghị gặp gỡ với Lãnh đạo TP.HCM, nhằm gỡ khó cho hoạt động của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong bối cảnh đại dịch, từ đó nhanh chóng phục hồi kinh tế của thành phố.

AMWAY Việt Nam ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phòng, chống Covid-19 phía Nam

Ngày đăng: 18/08/2021

Amway Việt Nam cho biết đã ủng hộ khẩn cấp 2.000 hộp thực phẩm BVSK Nutrilite Bio C plus, 500 chai xà phòng rửa tay đậm đặc G&H Protect+ và 500 chai nước rửa đa năng L.O.C. đến 2 địa điểm tiếp nhận: Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại TPHCM và báo Sức khỏe và Đời sống; 2 là Bệnh viện Quân y 175 nhằm tiếp sức tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid -19. Tổng giá trị của đợt ủng hộ này là hơn một tỷ đồng.

C.P. Việt Nam thực hiện chương trình "Thực phẩm từ trái tim"

Ngày đăng: 17/08/2021

Hàng nghìn phần cơm cùng các thực phẩm thiết yếu mỗi ngày được chuẩn bị bằng cả trái tim, tấm lòng của C.P. Việt Nam gửi đến các y bác sỹ nhân viên y tế, nhằm góp phần chung tay chống dịch.

Tập đoàn PAN tri ân và chung tay gây quỹ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch: Cảm ơn những điều phi thường

Ngày đăng: 15/08/2021

Diễn biến dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp thách thức sự kiên cường của toàn đất nước đặc biệt là hệ thống y tế và lực lượng phục vụ tuyến đầu. “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” là tên của chương trình âm nhạc trực tuyến mà Tập đoàn PAN đồng hành nhằm gây quỹ hỗ trợ, lan tỏa niềm tin và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chiến dịch cũng nhằm huy động thêm nguồn lực ủng hộ các bệnh viện đang "căng mình" chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

TẾT TRUNG THU 2021 - MONDELEZ KINH ĐÔ LIÊN TỤC ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO ĐỂ NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUNG THU LUÔN SỐNG MÃI

Ngày đăng: 11/08/2021

• Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tiêu dùng mới với những sản phẩm bánh trung thu đặc sắc, được chế biến cầu kỳ và mẫu mã sang trọng, góp phần mang đến một mùa Tết Đoàn Viên ấm áp cho hàng triệu gia đình Việt giữa bối cảnh đại dịch Cocid-19. • Mondelez Kinh Đô tiếp tục giữ vững cam kết tạo ra sản phẩm với các bao bì sáng tạo, thân thiện với môi trường và có thể tái chế.