CÔ GÁI HÀ LAN CHUNG TAY CHIA SẺ CÙNG ĐÀ NẴNG VỚI HÀNG TRĂM NGÀN SẢN PHẨM SỮA YÊU THƯƠNG

(Đà Nẵng, Ngày 31/08/2020) – Thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, cùng mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng và sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai, vừa qua, nhãn hãng Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa đến đại diện từ các tuyến đầu phòng, chống dịch gồm một số bệnh viện và trung tâm cấp cứu; một số khu vực cách ly; các điểm chốt chặn và đặc biệt hội viên phụ nữ khó khăn đang bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19; các cán bộ của hội tại địa phương, người già có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn. Đồng thời, nhãn hàng cũng trực tiếp tham gia công tác hỗ trợ phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Hội Phụ Nữ Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Cô Gái Hà Lan trong công tác đẩy lùi dịch Covid-19

Đây là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” mà Cô Gái Hà Lan đã khởi xướng từ tháng 4 vừa qua khi Việt Nam thực hiện giãn cách toàn xã hội. Trong bối cảnh toàn quốc đang nỗ lực “Chống dịch như chống giặc”, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng, nơi đã và đang phải hứng chịu những ảnh hưởng rất lớn từ đợt bùng phát dịch thứ hai, nhãn hàng muốn thể hiện tấm lòng thương về miền Trung thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực, nhằm chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh tại một trong những tâm dịch lớn trên cả nước.

Bà Hoàng Thị Thu Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty FrieslandCampina và nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã luôn quan tâm, đồng hành cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. “Phụ nữ, trẻ em và những người già neo đơn là những người dễ bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19 này. Chính vì vậy, chương trình chung tay chia sẻ mà Cô Gái Hà Lan cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng thực hiện vừa qua càng đáng trân trọng hơn bao giờ hết”.

Những sản phẩm sữa yêu thương từ Cô Gái Hà Lan đã sẵn sàng đến với bà con Đà Nẵng

Tuy hiện nay dịch bệnh còn diễn biến phức tạp,  gây nhiều khó khăn cho đời sống người dân cả nước, nhưng vượt trên tất cả những khó khăn đó Cô Gái Hà Lan với những nỗ lực trong chương trình “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” đã và đang mang nhiều hoạt động ý nghĩa đến các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Chương trình này đang viết tiếp truyền thống trách nhiệm xã hội và triết lý nhân văn được FrieslandCampina gìn giữ và phát triển trên toàn cầu trong suốt gần 150 năm qua. 

Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng Đà Nẵng từ sự trợ lực cho y, bác sĩ tuyến đầu...

… đến từng hộ người già neo đơn, phụ nữ khó khăn, bị ảnh hưởng từ dịch Covid-19

Ông Nguyễn Văn Hậu, đại diện nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, cho biết: “Chuỗi hoạt động này chính là tinh thần đã được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng từ những ngày đầu cả nước chống dịch. Nhãn đã và đang thực hiện nhiều hành động hỗ trợ thiết thực cho những cá nhân, hội đoàn và các “chiến sĩ” chống Covid-19 tuyến đầu với các phần quà trị giá lên đến hàng tỷ đồng. “Chung tay chia sẻ” không chỉ là câu chuyện về tấm lòng tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan đã duy trì trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi này, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”.

Các tin khác

C.P Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hành trình Đỏ

Hành trình Đỏ là chiến dịch vận động hiến máu máu cấp Quốc gia với mục tiêu khắc phục tình trạng khan hiếm máu ở Việt Nam. Qua 7 năm đồng hành cùng chương trình, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã có hàng ngàn lượt cán bộ, công nhân viên tham gia hiến máu, góp phần mang lại sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt chính thức khánh thành Nhà máy khẩu trang y tế CPPC và ra mắt Dự án Khẩu trang Nhân Ái

Với mục tiêu hỗ trợ khẩn cấp 8 triệu chiếc khẩu trang y tế miễn phí cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt đã chính thức khánh thành Nhà máy khẩu trang y tế CPPC và ra mắt Dự án Khẩu trang Nhân Ái

Nhựa Bình Minh nhận giải thưởng Top 50 Công Ty Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất Việt Nam năm 2019

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 7 năm 2020: Công ty CP Nhựa Bình Minh (tên viết tắt trên Sàn Giao dịch Chứng Khoán Tp. Hồ Chí Minh HOSE – BMP) vừa nhận giải thưởng Top 50 Công Ty Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất Việt Nam (“TOP 50”) năm 2019 do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư kết hợp với Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện. Với 9 năm liên tiếp được xếp hạng trong TOP 50, BMP đã chứng tỏ năng lực hoạt động bền vững nhờ hệ thống quản trị doanh nghiệp xuất sắc và cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm.

Herbalife Việt Nam: Triển khai chương trình xây dựng môi trường xanh Go Green

Phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Tập Đoàn Herbalife Nutrition toàn cầu, năm 2020 Herbalife Việt Nam triển khai chương trình Môi Trường Xanh với mục tiêu hạn chế việc sử dụng đồ dùng bằng nhựa sử dụng một lần tại văn phòng cũng như tại tất cả các sự kiện của công ty.

CÔNG TY SCG VIỆT NAM TRAO TẶNG 04 PHÒNG ÁP LỰC DƯƠNG KHÁNG KHUẨN DI ĐỘNG CHO TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng, ngày 20 tháng 8 năm 2020: Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Xi Măng SCG Việt Nam - thành viên của Tập đoàn SCG tại Việt Nam vừa bàn giao bốn (04) phòng áp lực dương kháng khuẩn di động cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Đà Nẵng (CDC) nhằm bảo vệ an toàn cho nhân viên y tế trong giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19. Thiết kế phòng áp lực dương kháng khuẩn di động được phát triển bởi Tập đoàn SCG tại Thái Lan và đã được các y bác sĩ Thái Lan ứng dụng thành công trong quá trình lấy mẫu bệnh phẩm quy mô lớn.

AES Mông Dương đồng hành hỗ trợ chương trình Xây dựng Nông thôn mới

Cẩm Hải là xã miền núi, cách xa trung tâm Thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh), địa hình đồi núi chia cắt, với nhiều dân tộc thiểu số cùng sinh sống, cuộc sống người dân trước đây vô cùng khó khăn. Đến Cẩm Hải thời gian này, có thể cảm nhận được hiệu quả chương trình Nông thôn mới (NTM) mang lại, diện mạo xã, thôn đã khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân thay đổi từng ngày. Những thay đổi đó có được một phần là nhờ xã hội hóa và sự góp sức của các doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có Công ty AES Mông Dương, đợn vị là chủ đầu tư của Nhà máy Nhiệt điện BOT Mông Dương 2.

KHÁNH THÀNH ĐƯỜNG DẪN NƯỚC SINH HOẠT CHO 64 HỘ DÂN TẠI ẤP BA NÚI, HUYỆN KIÊN LƯƠNG

Ngày 15 tháng 7 năm 2020, công ty Xi Măng INSEE phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ và tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng công trình đường ống dẫn nước sinh hoạt dài 1,6km tại ấp Ba Núi, xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang với kinh phí thực hiện gần 250 triệu đồng.

PNJ SÁT CÁNH CÙNG MIỀN TRUNG ĐẨY LÙI DỊCH COVID - 19

Với tinh thần “Cùng quan tâm nhau, chúng ta sẽ đẩy lùi đại dịch. Miền Trung sẽ vượt qua. Việt Nam sẽ chiến thắng”, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã phát động chiến dịch BECAUSE WE CARE ủng hộ miền Trung chống Covid và kêu gọi, vận động toàn thể các đơn vị và cán bộ - công nhân viên cùng hưởng ứng.

AMWAY VIỆT NAM CHUNG TAY CÙNG CẢ NƯỚC CHỐNG LẠI ĐẠI DỊCH COVID -19

Khi cả nước đang gồng mình với cuộc chiến chống lại đại dịch toàn cầu Covid-19, hiểu rõ tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng cũng luôn ý thức sâu sắc nghĩa vụ đối với xã hội, Amway đã và đang hợp tác cùng các tổ chức uy tín đồng hành và kêu gọi những hành động nhân ái cùng nhau tạo nên sức mạnh góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

CTCP TRAPHACO TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ KHI LÀN SÓNG COVID QUAY TRỞ LẠI

Khi dịch bệnh quay trở lại, Traphaco đã nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp, trong đó có việc đưa website thương mại điện tử Traphacoshop.com vào hoạt động, tổ chức Tọa đàm "Chủ động phòng dịch Covid-19", cùng các hoạt động thiện nguyện ngay tại tâm dịch Đà Nẵng.