Bảo Việt - thương hiệu bền vững được Forbes bình chọn 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm

(Tp Hồ Chí Minh, ngày 17/12/2020): Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 và Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm 5 năm liên tiếp.

Bảo Việt - thương hiệu bền vững 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm do Forbes bình chọn

Theo danh sách Top 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam năm 2020 với tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ do Forbes Việt Nam công bố, Tập đoàn Bảo Việt lần thứ 5 được bình chọn dẫn đầu ngành bảo hiểm, thể hiện tính bền vững của một doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 được xếp theo từng ngành, phần lớn có bề dày hoạt động trên 10 năm, thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi. Thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập doanh nghiệp và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa thị giá và thu nhập trên mỗi cổ phần) trung bình ngành trong khu vực.

Việc 5 năm liên tiếp lọt vào danh sách bình chọn của Forbes đã khẳng định được giá trị của một thương hiệu bền vững. Trước đó, tháng 10/2020, Bảo Việt cũng được Forbes vinh danh là doanh nghiệp dẫn đầu ngành bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020. Trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam đối diện với các bất ổn khó đoán định dưới tác động của đại dịch Covid-19, Forbes Việt Nam tin tưởng rằng các doanh nghiệp hướng vào thị trường nội địa không miễn nhiễm với các khó khăn từ dịch bệnh nhưng có sức bật ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát.

Nhìn lại từng bước đi trong chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt hiểu rằng để có được giá trị thương hiệu được ghi nhận như ngày hôm nay là thành quả của sự lao động, sáng tạo, niềm tin yêu của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt và sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, cổ đông và các đối tác. Đây cũng là động lực giúp Bảo Việt ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục là tấm lá chắn vững chắc bảo vệ cộng đồng.

 

Dễ dàng tham gia Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ trên Eshop Bảo Việt

Thể hiện tinh thần tiên phong trong chuyển dịch số của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Bảo Việt ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện. Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống; tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.

Trong trạng thái “bình thường mới”, với mục tiêu giảm thiểu tiếp xúc xã hội, nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt ra mắt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: website thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến, hệ thống Bảo Việt Digital… Hệ sinh thái số giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và dễ dàng mua trực tuyến các sản phẩm của Bảo Việt một cách nhanh gọn và an toàn nhất qua trang: eshop.baoviet.com.vn. Tại đây, khách hàng có đa dạng chọn lựa với nhiều sản phẩm như: sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các sản phẩm tài chính khác của Tập đoàn Bảo Việt.  Bảo Việt là một trong số những tập đoàn đầu tiên ứng dụng Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh trong việc tiếp cận khách hàng. Với trải nghiệm đa kênh, khách hàng có thể trải nghiệm liền mạch và nhất quán trên môi trường trực tuyến.

Ngay trong tháng 12/2020, với mục tiêu đẩy mạnh tinh thần sống tích cực, trên eshop.baoviet.com.vn đã triển khai sản phẩm mới nhất của Bảo Việt Nhân thọ là Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường, mang đến giải pháp tài chính chủ động và chu toàn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa "Ung thư không phải để sợ, mà để hành động". Để người tham gia có thêm nguồn tài chính cho việc chữa trị ung thư, Life Care mang đến quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu. Trong trường hợp bệnh ung thư biến chứng và phát triển sang giai đoạn muộn, Life Care sẽ tiếp tục chi trả với tổng giá trị lên đến 122% số tiền bảo hiểm, là mức chi trả cao nhất hiện nay trên thị trường, lên đến hơn 600 triệu đồng để khách hàng có thể tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, nâng cao khả năng chữa lành bệnh.

Các tin khác

CÁC NHÀ MÁY VÀ NHÂN VIÊN SAMSUNG VIỆT NAM ỦNG HỘ 5 TỶ ĐỒNG CHO CÁC TỈNH MIỀN TRUNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI LŨ LỤT

Các nhà máy và nhân viên thuộc Samsung Việt Nam đã ủng hộ 5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho người dân tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong thời gian qua. Số tiền ủng hộ được trao thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên và một phần được Samsung chuyển trực tiếp đến người dân vùng lũ lụt.

La Vie ra mắt sản phẩm nước khoáng dùng chai nhựa tái chế, góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Ngày 09/12, Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, chính thức giới thiệu dòng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên sử dụng chai nhựa tái chế (rPET). Theo đó, La Vie là nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam dùng chai được làm từ nhựa tái chế, góp phần tạo động lực thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2020: "Việt Nam về đích sớm ở nhiều mục tiêu"

Sáng 10/12/2020, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD - VCCI) tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2020 (VCSF 2020) với chủ đề “Phát triển bền vững trong thập niên mới: Biến thách thức thành cơ hội”.

VCCI công bố 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020

Danh hiệu doanh nghiệp bền vững được đánh giá là "tấm giấy thông hành" để doanh nghiệp tiếp cận những nhà đầu tư lớn, những khách hàng trung thành và những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.

DIỄN ĐÀN ĐA PHƯƠNG SAMSUNG 2020: “ỨNG PHÓ CÓ TRÁCH NHIỆM TRONG QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG – CHIA SẺ KINH NGHIỆM TỪ ĐẠI DỊCH COVID-19”

Diễn đàn Đa phương của Samsung Việt Nam là một sáng kiến của Tổ hợp Samsung Việt Nam, bắt đầu được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ năm 2018, nhằm kết nối tri thức, nhiệt huyết, nguồn lực và năng lượng của tất cả các bên liên quan, gồm cơ quan hoạch định chính sách, các tổ chức phi chính phủ, tổ chức xã hội, các chuyên gia, các nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp. Thông qua sự kiện thường niên này, các tư tưởng, giải pháp, sáng kiến được chia sẻ và thảo luận, từ đó cảm hứng hành động và năng lượng tích cực được lan tỏa, góp phần giải quyết các vấn đề quan trọng của xã hội Việt Nam một cách hiệu quả.

Chương trình “Triệu bữa cơm” tiếp tục đến với người dân vùng bão lũ Miền Trung

Thứ 7, ngày 31/10/2020 – Chương trình “Triệu bữa cơm” đã tiếp tục được triển khai tại tỉnh Quảng Trị. Tiếp đó, trong tháng 11, chương trình dự kiến sẽ tới với các tỉnh Quảng Bình, Hà tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, để cung cấp kịp thời các khẩu phần ăn miễn phí, thiết yếu cứu trợ cho đồng bào bị bão lụt tại khu vực miền Trung.

Dow Việt Nam hợp tác với các đối tác thúc đẩy tuyên truyền và giáo dục về giảm thiểu rác thải nhựa tại Phú Yên

Thứ Bảy, ngày 24 tháng 10 năm 2020, tại Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên, Công ty TNHH Dow Chemical Việt Nam (Dow Việt Nam) và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh (GreenHub) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Chương trình “TRUYỀN THÔNG VÀ GIÁO DỤC VỀ GIẢM THIỂU RÁC THẢI NHỰA TẠI PHÚ YÊN”. Chương trình này bao gồm chuỗi hoạt động làm sạch bờ biển, thu thập số liệu rác thải ven biển và tổng kết cuộc thi “Trường Xanh – Biển Xanh”, đồng thời, thúc đẩy cam kết thực hiện mô hình trường học không rác thải.

Thành lập Quỹ Cánh Diều xanh để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua giáo dục đào tạo và chăm sóc sức khỏe

Hà Nội, ngày 27 tháng 10 năm 2020 – Công ty TNHH Deloitte Việt Nam (“Deloitte Việt Nam”) và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong (“Nhựa Tiền Phong”) chính thức ra mắt Quỹ Cánh Diều xanh-Blue Kite Foundation (BKF) tại Văn phòng Deloitte Hà Nội - một sáng kiến từ Công đoàn và Đoàn Thanh niên Deloitte Việt Nam, với sự đồng hành sáng lập của Nhựa Tiền Phong. Quỹ Cánh diều xanh thành lập với hai mục tiêu: (1) Hỗ trợ và đồng hành với Bộ đội Biên phòng trong chương trình “Nâng bước em đến trường và Con nuôi của Đồn” nhằm trợ giúp các trẻ em dân tộc có hoàn cảnh rất khó khăn đang sinh sống tại các tỉnh miền núi phía Bắc; (2) Hỗ trợ chương trình “Nâng cao chất lượng điều dưỡng trong chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, giai đoạn 2020 - 2022”.

Nestlé Việt Nam Được Bộ Tài Chính Vinh Danh Top 30 Đơn Vị Nộp Thuế Tiêu Biểu

Công ty Nestlé Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính vinh danh « Đơn vị nộp thuế tiêu biểu », đánh dấu gần một thập kỷ Nestlé Việt Nam được các cơ quan quản lý Thuế Trung ương và địa phương tặng bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Lee & Man và những điểm sáng kinh doanh giữa đại dịch Covid-19

Bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Lee & Man vẫn giữ vững mức tăng trưởng khả quan trong kết quả kinh doanh 3 quý đầu 2020 nhờ những chính sách đúng đắn trong quản trị doanh nghiệp, môi trường, xã hội và lao động.