BẬT MÍ ĐIỀU LÀM NÊN SỨC HÚT CỦA VŨ ĐIỆU UỐNG SỮA KHIẾN HÀNG TRĂM NGHÌN HỌC SINH TIỂU HỌC SAY MÊ?

Không phải ngẫu nhiên mà Vũ điệu uống sữa của Cô Gái Hà Lan, dù chỉ mới ra mắt gần 5 tháng nhưng đã lan toả đến 250 trường tiểu học trên khắp cả nước, khiến hàng nghìn học sinh hào hứng luyện tập mỗi ngày! Vậy, đâu là lý do làm nên sức hút diệu kỳ của vũ điệu này?

Thoả niềm vui vận động, trẻ chẳng ngại thử thách cùng Vũ điệu uống sữa

Việc Vũ điệu uống sữa lan truyền nhanh và rộng rãi, được các bé học sinh tiểu học đặc biệt yêu thích cũng là điều dễ dàng lý giải. Từ lời bài hát mộc mạc, đặt vào những tình huống thử thách gần gũi với các em, là những gì các em tiếp xúc mỗi ngày: tập thể thao, làm toán,… cho đến các động tác đơn giản, dễ thực hiện, dễ nhớ, vô hình chung hình thành nên thói quen uống sữa và vận động nơi các bé, tạo nền tảng cho sự phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ.

       

Chú thích: Động tác dễ nhớ và giai điệu vui nhộn của vũ điệu uống sữa giúp các em yêu thích vận động hơn

Lan tỏa mạnh mẽ ngay từ lúc mới ra mắt, vũ điệu uống sữa theo kế hoạch sẽ được giới thiệu đến 1.500 trường học trong khuôn khổ chiến dịch dài hơi kéo dài trong 5 năm cùng vốn đầu tư 55 tỷ đồng của Cô Gái Hà Lan với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Cùng với Vũ điệu uống sữa, một chuỗi các hoạt động bổ ích khác cũng được triển khai cho 1,5 triệu trẻ em Việt Nam như bàn giao 65 sân chơi vận động “Ngại gì thử thách” và 1.250 góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan cho các trường tiểu học cả nước.

Con cao lớn và khỏe mạnh hơn, sẵn sàng bứt phá mỗi ngày

Không chỉ khuyến khích trẻ vận động với những động tác vươn vai, tập tay, xoay chân, vũ điệu uống sữa còn gợi nhắc trẻ ghi nhớ lợi ích của việc uống sữa bằng từ khóa “một hộp”, giúp thói quen uống sữa của bé được hình thành một cách vui tươi, hoàn toàn tự nguyện mà không cần sự nhắc nhở từ bố mẹ hay thầy cô.

“Hằng ngày em uống sữa sáng một hộp, trưa uống thêm một hộp, tối uống thêm một hộp…”, ca từ đơn giản vậy thôi là đã giúp các bé dễ dàng nhớ uống sữa 3 lần mỗi ngày!

Và từ những thói quen nhỏ nhặt như thế, các bạn nhỏ được tiếp thêm động lực, niềm hứng khởi để rèn luyện sức khoẻ, giúp nâng cao thể chất, để cơ thể luôn sẵn sàng, trí óc luôn vững vàng, sẵn sàng tạo ra những bứt phá mỗi ngày, đâu ngại chi những thử thách.

Được biết, vũ điệu uống sữa do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng đã tiếp cận hơn 288.000 học sinh bậc tiểu học ở 250 trường, và dự kiến sẽ tiếp tục lan tỏa đến các trường trong niên khóa 2020-2021.

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động thuộc chiến dịch “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cũng đang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ đến các điểm trường mà Cô Gái Hà Lan đã đi qua. Đông đảo các bậc phụ huynh bày tỏ sự ủng hộ và thích thú đối với chương trình thông qua các tương tác, chia sẻ trên mạng xã hội (Facebook) về sân chơi mới, góc dinh dưỡng dễ thương và hình ảnh các bé cười tít mắt, hăng hái tham gia các hoạt động trải nghiệm tuyệt vời. Nhiều bậc cha mẹ đã gửi lời mời cám ơn đến Cô Gái Hà Lan cùng các nhà trường đã làm nên những điều ý nghĩa này.

Là một phần của dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, sân chơi “Ngại gì thử thách” giúp các em thoải mái vận động theo cách mình thích, vừa từng bước xây dựng được bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng đối diện và vượt qua thử thách để khôn lớn, trưởng thành hơn mỗi ngày

Câu chuyện về việc xây dựng nền tảng vững vàng, chẳng ngại thử thách cho các bé của Cô Gái Hà Lan được khởi tạo từ hôm nay với vũ điệu uống sữa, sân chơi đạt chuẩn, góc dinh dưỡng… sẽ lại càng được nhân rộng trên đất nước hình chữ S, sự chung tay của nhà trường, phụ huynh và toàn xã hội sẽ góp phần hình thành nên một thế hệ tương lai Việt Nam mạnh mẽ vươn cao.

Các tin khác

2020 – DẤU ẤN NỔI BẬT TRÊN HÀNH TRÌNH BỀN VỮNG CỦA URC VIỆT NAM

Năm 2020, vượt lên trên những thách thức của đại dịch COVID-19, URC Việt Nam ngày càng thể hiện sức mạnh và quyết tâm làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn và đạt được nhiều sự công nhận. Năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng 17 năm URC làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn ở Việt Nam.

Tập đoàn PAN thí điểm triển khai dự án phủ xanh rừng và hỗ trợ sinh kế

Ngày 2/12 vừa qua, Tập đoàn PAN đã tổ chức chương trình thí điểm “Phủ xanh rừng và hỗ trợ sinh kế” tại Vườn quốc gia Xuân Sơn (Phú Thọ). Chương trình được triển khai trên phạm vi 5ha với 15.000 cây giống quế và keo lai, góp phần xây dựng vùng đệm an toàn, bảo vệ diện tích rừng nguyên sinh của vườn quốc gia. Chương trình nằm trong dự án tổng thể phủ xanh rừng và hỗ trợ sinh kế được Tập đoàn PAN dự kiến triển khai trên diện rộng trong thời gian tới.

Tập đoàn PAN huy động tổng lực triển khai chương trình “Hướng về miền Trung”

Thấu hiểu những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung đang phải chịu đựng bởi những cơn lũ chồng lũ, bão chồng bão, từ ngày 30/10 – 1/11, Tập đoàn PAN đã tổ chức chương trình CSR “Hướng về miền trung” trên quy mô toàn tập đoàn với sự tham gia của các công ty thành viên, CTCP Chứng khoán SSI và nhóm thiện nguyện Cô Son. Chương trình nằm trong kế hoạch hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt khó, khắc phục hậu quả thiên tai.

Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày hội Dinh dưỡng cho các Trung tâm Casa Herbalife Nutrition

TP.HCM, Việt Nam, ngày 16/12/2020 – Phù hợp với truyền thống đóng góp vì cộng đồng, Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi Ngày Hội Dinh Dưỡng cho 4 Trung tâm Casa Herbalife Nutrition, gồm Trường THCS Xã Đàn, Hội Phụ nữ Từ thiện Thành phố Hồ Chí Minh (WOCA), Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm và Trại trẻ mồ côi Hướng Dương vào tháng 11 và 12 năm 2020. Theo đó, công ty phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng tổ chức các lớp tập huấn về kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm này.

TRAPHACO ĐƯỢC VINH DANH TRONG LỄ CÔNG BỐ CÁC DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM 2020

Ngày 10/12/2020, trong Lễ Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, CTCP Traphaco tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp bền vững năm 2020.

C. P. Việt Nam ở Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020

C.P. Việt Nam đã và đang tập trung phát triển doanh nghiệp dựa trên 3 lợi ích hướng đến sự bền vững. Đó là, lợi ích cho đất nước, cho nhân dân và cho công ty.

Lee & Man Việt Nam: Nhìn lại chặng đường năm 2020

2020 là một năm đầy biến động của nền kinh tế thế giới do ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19. Tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp do đó mà bị gián đoạn. Đối với ngành giấy nói riêng, các doanh nghiệp đã phải đối mặt với không ít khó khăn và Lee & Man cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, doanh nghiệp này vẫn đạt được nhiều thành quả đáng tự hào trong năm vừa qua.

HDBANK VƯỢT COVID-19, VƯƠN LÊN DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ

Vượt qua những thách thức của đại dịch Covid-19, HDBank tạo nên sức bật mạnh mẽ bằng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng, uy tín. HDBank vừa nhận giải “Ngân hàng bán lẻ và SME hàng đầu”, ghi nhận bởi khách hàng và các tổ chức thuộc chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020.

XI MĂNG INSEE ĐỒNG HÀNH CÙNG BRIDGESTONE VIỆT NAM TỔ CHỨC LỄ KHÁNH THÀNH CẦU NGỌN CẠI, TỈNH AN GIANG

Ngày 18/12/2020 vừa qua, Xi măng INSEE phối hợp cùng Bridgestone Việt Nam và Công ty Hoàng Lĩnh đã tổ chức thành công lễ khánh thành cầu Ngọn Cại, thuộc xã Mỹ Hiệp (Chợ Mới), tỉnh An Giang.

Bảo Việt - thương hiệu bền vững được Forbes bình chọn 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm

(Tp Hồ Chí Minh, ngày 17/12/2020): Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 và Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm 5 năm liên tiếp.