AES Việt Nam công bố thương hiệu mới, cùng với các sản phẩm mới về năng lượng mặt trời và pin tích năng

Hà Nội, Việt Nam, ngày 13 tháng 4 năm 2021 – Hôm nay, AES Việt Nam, một công ty con của Tập đoàn AES (NYSE: AES), đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ cam kết của công ty và sự chuyển đổi của thế giới sang một tương lai năng lượng sạch hơn. Là công ty đi đầu trong tăng trưởng sạch và đổi mới sáng tạo, AES đã và đang dẫn đầu ngành năng lượng với các công nghệ tiên tiến về cung cấp năng lượng từ LNG, năng lượng tái tạo, đổi mới kỹ thuật số và pin tích trữ năng lượng, đồng thời tạo ra các giải pháp năng lượng xanh hơn, thông minh hơn mà thế giới cần.

 

 

Hà Nội, Việt Nam, ngày 13 tháng 4 năm 2021 – Hôm nay, AES Việt Nam, một công ty con của Tập đoàn AES (NYSE: AES), đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ cam kết của công ty và sự chuyển đổi của thế giới sang một tương lai năng lượng sạch hơn. Là công ty đi đầu trong tăng trưởng sạch và đổi mới sáng tạo, AES đã và đang dẫn đầu ngành năng lượng với các công nghệ tiên tiến về cung cấp năng lượng từ LNG, năng lượng tái tạo, đổi mới kỹ thuật số và pin tích trữ năng lượng, đồng thời tạo ra các giải pháp năng lượng xanh hơn, thông minh hơn mà thế giới cần.

Với 15 năm hoạt động tại Việt Nam, AES tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng của đất nước. Công ty đang phát triển dự án nhà máy điện tuabin khí chu trình hỗn hợp (CCGT) có công suất 2.2 GW và dự án kho cảng LNG Sơn Mỹ, mang lại tổng vốn đầu tư 3,2 tỷ đô la cho tỉnh Bình Thuận và dự kiến sẽ góp phần phát triển nền kinh tế tại địa phương. Dự án nhà máy điện và kho cảng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai năng lượng của Việt Nam, bằng cách đa dạng hóa các nguồn năng lượng kết hợp với nguồn LNG nhập khẩu, cũng như đáp ứng nhu cầu về nguồn điện bền vững với giá cả hợp lý ngày càng tăng của đất nước.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu mới, AES Việt Nam giới thiệu các sản phẩm mới về năng lượng mặt trời và pin tích năng, với mục đích giúp khách hàng tại địa phương đạt được tiêu chuẩn cao hơn về năng lượng sạch, đảm bảo tương lai năng lượng bền vững và đạt được lợi ích thông qua việc chia sẻ các nền tảng và ứng dụng.

“Với việc giới thiệu thương hiệu mới và các sản phẩm mới, AES Việt Nam một lần nữa khẳng định vị trí là một tập đoàn toàn cầu với chuyên môn sâu tại địa phương, giúp cung cấp các giải pháp sáng tạo và công nghệ tiên tiến để hỗ trợ Việt Nam đạt được các mục tiêu về năng lượng tái tạo đã được nêu trong Nghị quyết số 55-NQ/TW của Bộ Chính trị”, ông David Stone, Tổng Giám đốc AES Việt Nam cho biết.

Các sản phẩm mới về năng lượng mặt trời bao gồm thiết kế MAVERICK mang tính cách mạng của 5B, cho phép khách hàng triển khai các dự án năng lượng mặt trời nhanh gấp ba lần với sản lượng lên đến mức gấp hai lần, trong khi sử dụng diện tích đất ít hơn đến 50%.

AES cũng là công ty hàng đầu thế giới về lưu trữ năng lượng dựa trên pin lithium-ion, với các dự án của chính AES và thông qua Fluence - một liên doanh về lưu trữ năng lượng giữa AES và Siemens. Trên toàn thế giới, lưu trữ năng lượng được coi là giải pháp ‘tăng cường sức mạnh' cho năng lượng tái tạo, vì nó cho phép tích hợp nhiều hơn năng lượng mặt trời, gió và các nguồn năng lượng phân tán, đồng thời tăng tính ổn định của lưới điện.

Các sản phẩm này của AES sẽ hỗ trợ để các doanh nghiệp và tổ chức ở Việt Nam dễ dàng hơn trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch, mang lại những đóng góp có ý nghĩa hướng tới khí hậu bền vững và hỗ trợ họ xây dựng lợi thế cạnh tranh trong các ngành công nghiệp của chính mình, đồng thời thúc đẩy tương lai năng lượng sạch mà thế giới của chúng ta đang cần và xứng đáng có được.

Các tin khác

“NÀO NHẶN” CSI 2021 ĐỂ PHÙ HỢP VỚI MỌI DOANH NGHIỆP

Tiếp nối cuộc họp khởi động nhóm chuyên gia sửa đổi Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) diễn ra vào đầu tháng 3/2021, ngày 02/04, Hội đồng Doanh nghiệp vì sư phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức cuộc họp thứ hai với nhóm chuyên gia nhằm thống nhất phiên bản hoàn chỉnh của CSI 2021.

AES Việt Nam trao quà cho 100 hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán 2021

Nhân dịp tết Nguyên đán 2021, đại diện AES Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo và cận nghèo tại tỉnh Bình Thuận và Quảng Ninh. Các gói quà Tết đã được trao tặng với sự phối hợp vủa đại diện chính quyền địa phương tại hai tỉnh.

AES Mông Dương tài trợ 1000 Bộ Xét nghiệm COVID-19 cho TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh

AES Mông Dương trao tặng đợt đầu tiên gồm 500 bộ xét nghiệm COVID-19 nằm trong gói tài trợ 1000 bộ xét nghiệm COVID-19 cho Trung tâm Y tế Thành phố Cẩm Phả, để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Buổi lễ trao tặng đã được tổ chức với sự tham dự của đại diện UBND TP. Cẩm Phả, Mặt trận Tổ quốc TP. Cẩm Phả, AES Mông Dương và đại diện chính quyền địa phương.

Unilever thay đổi khái niệm “bình thường”, ủng hộ vẻ đẹp tích cực

Tập đoàn Unilever tuyên bố sẽ loại bỏ từ “bình thường” khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu. Đây là một hoạt động trong kế hoạch ra mắt chiến lược và tầm nhìn mới mang tên “Vẻ đẹp tích cực”.

UNILEVER HỖ TRỢ PHỤ NỮ TỰ TIN LÀM KINH TẾ VÀ PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: HƯỚNG ĐẾN BÌNH ĐẲNG GIỚI THỰC SỰ

Được phát động từ tháng 10/2020, sau 5 tháng triển khai xuyên suốt tại 10 tỉnh thành (Bến Tre, Đồng Tháp, Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Lào Cai, Ninh Bình, Hải Dương, Hà Nội và Quảng Bình), chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đã truyền cảm hứng tự tin kinh doanh đến 1600 phụ nữ, đào tạo 780 phụ nữ về kỹ năng khởi sự kinh doanh.

Chương Trình STEM của Dow Việt Nam: Doanh nghiệp cùng các Giảng viên Đại học và Sinh viên của sáu trường Đại học đề xuất giải pháp phát triển bền vững

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam – Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Dự án USAID BUILD-IT và Chương trình STEM của Dow Việt Nam tổ chức Vòng Chung Kết và trưng bày sản phẩm cuộc thi Đổi mới Sáng tạo Kỹ thuật eProjects (lần 2) tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng. Tại buổi chung kết, các đội sinh viên đã trình bày về các mô hình dự án dưới sự hướng dẫn của nhân viên Dow Việt Nam trước sinh viên, giảng viên và đại diện doanh nghiệp trên khắp cả nước. Các sinh viên, chuyên gia và học giả chia sẻ những giải pháp đổi mới sáng tạo trong tái chế nhựa, kẹo cao su phân hủy sinh học, và vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường.

Thành viên Độc lập và Nhân viên Herbalife Việt Nam tổ Chương trình Xuân Yêu Thương cho trẻ em tại các Trung tâm Casa Herbalife Nutrition

TP. HCM, ngày 22 tháng 3 năm 2021 – Phù hợp với truyền thống hỗ trợ cộng đồng của Tập đoàn Herbalife Nutrition, Herbalife Việt Nam tổ chức Chương trình Xuân Yêu Thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm Casa Herbalife Nutrition trong tháng 3 năm 2021.

SUNTORY PEPSICO VÀ HOÀI BÃO TÁI CHẾ VÌ MỘT VIỆT NAM XANH

Tái chế bao bì nhựa không chỉ dừng lại ở ý tưởng khi giờ đây nhiều giải pháp đang được triển khai trong thực tế, mong muốn mang một "cuộc sống mới" cho những chiếc chai nhựa và cũng là một cuộc sống mới cho hành tinh này. Với Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), khao khát ấy cũng đang dần được khẳng định thông qua sáng kiến xây dựng nhà vệ sinh bằng “gạch sinh thái” đầu tiên tại Việt Nam.

Áp dụng mô hình Kinh Tế Tuần Hoàn vì một ngày mai tốt đẹp hơn

Nhà máy BAT tại Đồng Nai đã đầu tư, cải tiến để giảm thiểu tối đa tác hại đến môi trường, thực hiện kinh tế tuần hoàn để góp phần mang lại môi trường tốt hơn. Nhà máy đã nỗ lực đóng góp giảm thiểu tác hại ô nhiễm không khí và môi trường.

BAT Việt Nam hỗ trợ cộng đồng Gia Lai bị tác động do Covid-19

Vào đầu tháng 2/2021, dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Gia Lai đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân nơi đây. Nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân trong thời gian này, BAT Việt Nam đã quyên góp các nhu yếu phẩm, nước rửa tay cũng như các vật dụng y tế cần thiết, giúp đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn.