CÔ GÁI HÀ LAN TIẾP TỤC MANG 550.000 LY SỮA YÊU THƯƠNG, TIẾP SỨC CHO TÂM DỊCH VỮNG VÀNG

Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài từ đầu tháng 5, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 550.000 ly sữa và đóng góp cho Quỹ Vaccine của tỉnh Hà Nam, tổng trị giá hỗ trợ là 3 tỷ đồng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.

Cụ thể, chương trình đã trao tặng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang 15.000 ly sữa; Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM và Bệnh viện Nhi đồng 1 hơn 50.000 ly sữa; các khu vực cách ly tại TP.HCM 21,600 ly sữa. Ngoài ra, nhãn hàng còn đồng hành với Liên hiệp Hội Phụ Nữ thành phối Đà Nẵng trao tặng 60.000 ly sữa cho tuyến đầu chống dịch và với Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng để trao tặng cho các bệnh nhân khó khăn tại TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre 380.000 ly sữa. Dòng sữa chuẩn Hà Lan này đã tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ đang lao tâm lao lực, bất kể ngày đêm chăm sóc bệnh nhân, cũng như bổ sung dinh dưỡng cho sản phụ và bệnh nhi mau bình phục.

Bên cạnh đó, công ty còn ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 của tỉnh Hà Nam với số tiền 500 triệu đồng, góp phần thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Các bệnh viện Sản – Nhi luôn được Cô Gái Hà Lan quan tâm hàng đầu, vì bệnh nhân nơi đây là phụ nữ có thai, sản phụ và trẻ sơ sinh – những đối tượng nhạy cảm với dịch bệnh và cần được chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Được biết, hiện khu cách ly của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh đang điều trị, chăm sóc cho 38 trẻ em và 12 phụ nữ mang thai, trong đó có 27 ca F0, còn lại là F1, F2.

Tiến sĩ – Bác sĩ Đào Khắc Hùng, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh, chia sẻ: “Giữa cao điểm chống dịch, bệnh viện rất cần thực phẩm thiết yếu, trang thiết bị để chăm sóc cho nhân viên y tế và bệnh nhân. Chính vì thế, những sản phẩm của Cô Gái Hà Lan là phần hỗ trợ hết sức thiết thực, rất đúng thời điểm và đáng quý”.

Chú thích ảnh: Yêu thương đong đầy trong từng hộp sữa với các bệnh nhân nhỏ tuổi

Chú thích ảnh: Các bác sĩ tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh nhận sản phẩm hỗ trợ từ Cô Gái Hà Lan

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Công Tước, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Giang, xúc động cho biết: “Những phần hỗ trợ này không chỉ là vật chất đơn thuần, mà chứa đựng trong đó muôn vàn tình cảm yêu thương. Cuộc chiến chống dịch COVID-19 còn rất dài, dù chặng đường phía trước còn nhiều vất vả, gian nan nhưng đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện không hề cảm thấy đơn độc trên mặt trận chống dịch vì luôn nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng”.

Chú thích ảnh: Niềm vui ấm áp từ sữa Cô Gái Hà Lan đến với tuyến đầu của Bắc Giang

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Cô Gái Hà Lan đã trao tặng Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến Phát triển Cộng đồng (SCDI) 380.000 ly sữa với mong muốn không ai bị bỏ lại phía sau, và chủ động mang nguồn dinh dưỡng tiếp cận đến những nơi đang cần nhất như TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre.... SCDI là một tổ chức khoa học - công nghệ, phi chính phủ, phi lợi nhuận của Việt Nam nhằm hỗ trợ phát triển các tổ chức đại diện của các nhóm dễ bị tổn thương, tạo ra môi trường thuận lợi để nâng cao chất lượng sống và hòa nhập xã hội cho các cộng đồng…

Còn tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM và Nhi đồng 1, hơn 50.000 ly sữa Cô Gái Hà Lan đã tiếp sức cho các trẻ em, đặc biệt là những trẻ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm bổ sung các vi chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu khi cơ thể cần được bảo vệ, nhất là trong giai đoạn nhạy cảm và đầy khó khăn này.

Chú thích ảnh: Nguồn dinh dưỡng yêu thương đến với Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM

Chương trình ý nghĩa đã được Cô Gái Hà Lan triển khai từ những ngày đầu Việt Nam đối phó với COVID-19, và luôn xông xáo đi vào tâm dịch để tiếp sức y bác sĩ và người dân bằng nguồn dinh dưỡng yêu thương, góp phần san sẻ khó khăn, động viên mọi người vững tâm chống dịch.

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng sữa Tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam cho biết: “‘Chung tay chia sẻ’ không chỉ là câu chuyện về tấm lòng tương thân, tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan đã duy trì trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi này, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y, bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”.

Tháng ngày nhọc nhằn chống dịch sẽ qua đi, nhưng người ta sẽ nhớ mãi, truyền tai nhau mãi những câu chuyện cảm động: người dân chở nhu yếu phẩm đến tiếp tế đồng bào ở khu vực bị phong tỏa, nhân viên y tế làm việc ngày đêm đến lả đi, chị tiểu thương làm mũ chống giọt bắn tặng vùng dịch, bác cựu chiến binh, em học sinh tình nguyện lên tuyến đầu…

Và những ly sữa Cô Gái Hà Lan thấm đượm nghĩa tình, đong đầy tính nhân văn và tinh thần san sẻ với cộng đồng của FrieslandCampina cũng đã viết nên những câu chuyện tốt đẹp ấy.

 

Các tin khác

FrieslandCampina hoàn thành cột mốc quan trọng trong chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á SEANUTS II

Tháng 6/2021, Tập Đoàn FrieslandCampina công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này. Sau khi hoàn tất giai đoạn khảo sát, dữ liệu sẽ được nghiên cứu và phân tích và dự kiến sẽ đưa ra kết quả vào Quý 1/2022.

Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng '10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng', vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh

TP. Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 6 năm 2021 – Theo thông tin khoa học mới nhất được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này rộng rãi đến cộng đồng, Nestlé MILO chính thức khởi động dự án ‘10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng’ với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital), góp phần nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

5 NĂM ĐỒNG HÀNH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH STEM CỦA DOW VIETNAM VÀ VRCC – CSV

Với Chương trình STEM, Dow Việt Nam đã tài trợ và phối hợp với Hội hóa học Việt Nam và VRCC tổ chức cho sinh viên ngành Hóa của các trường Đại Học khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam tham gia các chuyến tham quan – học tập tại các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất hóa chất.

AES Việt Nam kỷ niệm Ngày An toàn 2021 - 'Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau'

Vào ngày 27 tháng 5 năm 2021, Ngày An toàn hàng năm của AES đã được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của toàn thể nhân viên AES Việt Nam và các nhà. Năm nay, với chủ đề ‘Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau’, sự kiện nhằm tôn vinh tất cả nhân viên AES Việt Nam, những người luôn đặt sự an toàn là cốt lõi trong mọi công việc, đồng thời luôn cam kết đảm bảo cung cấp nguồn điện năng cần thiết cho Việt Nam.

CSI - “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư khiến cộng đồng doanh nghiệp (DN) Việt Nam đứng trước những thách thức chưa từng có. Đây là lúc DN cần sự “chuyển mình” trong tư duy và cách thức kinh doanh. Lựa chọn phát triển bền vững đã không còn là chuyện của những DN lớn.

Herbalife Nutrition hưởng ứng Ngày Trái đất và các hoạt động ý nghĩa khác vì Môi Trường Xanh

Phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Tập Đoàn Herbalife Nutrition toàn cầu, bảo vệ môi trường luôn là một phần quan trọng các hoạt động xã hội vì cộng đồng của Herbalife Viêt Nam.

INSEE PRIZE: HÀNH TRÌNH 10 NĂM ĐI CÙNG THẾ HỆ SINH VIÊN TRẺ TƯƠNG LAI

Từ đầu năm 2021, INSEE Việt Nam đã tiếp tục khởi động cuộc thi INSEE Prize cho các bạn sinh viên trẻ tại các trường đại học. Ngoài những thông tin về cuộc thi được đăng tải, INSEE còn tổ chức các buổi hội thảo đến với các trường đại học trên khắp cả nước. Giai đoạn đầu, INSEE đã đem thông tin cuộc thi đến với các trường như Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCM, Đại học Kiến Trúc Tp.HCM, Đại học Bách Khoa Tp.HCM, Đại học Văn Lang, Đại học Xây Dựng Miền Tây, Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng và sẽ còn nhiều trường hơn nữa.

INSEE ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI DÂN ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG CHỐNG HẠN MẶN

Trong khoảng thời gian gần đây, INSEE Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động để hỗ trợ người dân vượt qua gia đoạn hạn mặn khốc liệt nhất trong lịch sử. Theo ông Philippe Richart (Tổng giám đốc INSEE Việt Nam) nhận định: “Tôi cho rằng vấn đề hạn mặn của Đồng Bằng Sông Cửu Long là một siêu thách thức trong dài hạn, chúng tôi muốn mọi người phải quan tâm đến thách thức này hơn và cùng chung tay góp phần giải quyết thách thức này”

Nestlé cam kết giúp đỡ 50 triệu trẻ em có cuộc sống khỏe mạnh hơn

Nestlé hỗ trợ các gia đình nuôi dạy con trong 1.000 ngày đầu đời, củng cố cho cam kết vào năm 2030 giúp đỡ 50 triệu trẻ em có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Khánh thành sân chơi năng động Việt Nam tại huyện Tịnh Biên

Sáng 13-5, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang khánh thành “Sân chơi năng động Việt Nam”, tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang).