COCA-COLA HỖ TRỢ HƠN 7.000 SẢN PHẨM CHO LỰC LƯỢNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ CÁC KHU VỰC CÁCH LY TẠI TP.HCM

Coca-Cola Việt Nam vừa trao tặng 7.320 sản phẩm thức uống chất lượng cao bao gồm nước uống đóng chai Dasani, sản phẩm bù nước Aquarius, thức uống sữa trái cây NutriBoost giúp tăng cường hệ miễn dịch đến Lực lượng Phòng chống dịch COVID-19 TP. Hồ Chí Minh tại quận Gò Vấp và Bệnh viện Gia Định nhằm kịp thời hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và người dân tại những khu vực này.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) trong thời điểm TP.HCM xuất hiện nhiều ổ dịch tại các quận huyện và giãn cách xã hội được áp dụng, Coca-Cola đã nhanh chóng thực hiện cam kết của mình nhằm hỗ trợ kịp thời cho cộng đồng địa phương, cụ thể là tài trợ các sản phẩm cho lực lượng phòng chống Covid-19 tại những khu vực “nóng” tại TP.HCM.

Coca-Cola hỗ trợ sản phẩm cho lực lượng phòng chống COVID-19 tại TP.HCM

Tính đến thời điểm hiện tại, Coca-Cola đã triển khai nhiều chương trình và hoạt động nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam. Cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ và nhiều đơn vị khác, Coca-Cola đã đóng góp hơn 7 tỷ đồng tiền mặt, cùng các vật phẩm y tế, sản phẩm sát khuẩn, các phần thực phẩm, nhu yếu phẩm, khẩu trang, và quần áo bảo hộ PPEs đến đội ngũ y bác sĩ, lực lượng phòng, chống dịch COVID-19 và các cộng đồng bị ảnh hưởng trên khắp Việt Nam. Bên cạnh hỗ trợ về vật chất, Coca-Cola còn đồng hành và tiếp sức về tinh thần cho cộng đồng vững vàng vượt qua dịch bệnh thông qua chiến dịch “For the Human Race”. Chiến dịch đã tôn vinh và tri ân những anh hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống dịch tại Việt Nam, từ đó lan tỏa và truyền cảm hứng cho hơn 3,5 triệu người, thắp lên niềm tin và hy vọng cho cộng đồng trong giai đoạn chống dịch nhiều khó khăn, thử thách.

Song song với những đóng góp cho cộng đồng, công ty luôn đặt con người làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh. Công ty đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định an toàn của Bộ y tế và tiêu chuẩn an toàn của Tập đoàn, nhằm bảo vệ sức khỏe cho nhân viên cũng như cung ứng đầy đủ và kịp thời các sản phẩm tiêu dùng phục vụ nhu cầu của người dân.

Những cam kết đi liền với hành động của Coca-Cola trong cuộc chiến chống COVID-19 tại Việt Nam cũng chính là một phần trong nỗ lực toàn cầu của tập đoàn Coca-Cola nhằm hỗ trợ nhu cầu khách hàng, người tiêu dùng, nhân viên, và chung tay cùng các chính phủ cũng như cộng động địa phương vượt qua dịch bệnh.

 

Các tin khác

Coca-Cola ký kết thỏa thuận hợp tác cùng The Ocean Cleanup với vai trò Đối tác Triển khai Toàn cầu trong Dự án làm sạch sông ngòi

Công ty Coca-Cola và Tổ chức phi lợi nhuận The Ocean Cleanup chính thức hợp tác để cùng thực hiện mục tiêu chung rõ ràng: ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương, với bước tiếp cận đầu tiên là xử lý rác thải đổ ra biển từ các con sông.

CP. Việt Nam thực hiện dự án “Thắp sáng Biên cương cho Bản làng Vùng cao”

Nhằm thúc đẩy thực hiện giải quyết vấn đề về môi trường của cộng đồng, xã hội một cách có hiệu quả, cũng thư thực hiện mục tiêu là doanh nghiệp bền vững, CPV đã thực hiện dự án “Thắp sáng Biên cương cho Bản làng Vùng cao”. Đây là hoạt động phối hợp giữa CPV với các cơ quan, đoàn thể và ban ngành liên quan.

CÔ GÁI HÀ LAN TIẾP TỤC MANG 550.000 LY SỮA YÊU THƯƠNG, TIẾP SỨC CHO TÂM DỊCH VỮNG VÀNG

Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài từ đầu tháng 5, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 550.000 ly sữa và đóng góp cho Quỹ Vaccine của tỉnh Hà Nam, tổng trị giá hỗ trợ là 3 tỷ đồng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.

FrieslandCampina hoàn thành cột mốc quan trọng trong chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á SEANUTS II

Tháng 6/2021, Tập Đoàn FrieslandCampina công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này. Sau khi hoàn tất giai đoạn khảo sát, dữ liệu sẽ được nghiên cứu và phân tích và dự kiến sẽ đưa ra kết quả vào Quý 1/2022.

Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng '10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng', vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh

TP. Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 6 năm 2021 – Theo thông tin khoa học mới nhất được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này rộng rãi đến cộng đồng, Nestlé MILO chính thức khởi động dự án ‘10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng’ với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital), góp phần nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

5 NĂM ĐỒNG HÀNH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH STEM CỦA DOW VIETNAM VÀ VRCC – CSV

Với Chương trình STEM, Dow Việt Nam đã tài trợ và phối hợp với Hội hóa học Việt Nam và VRCC tổ chức cho sinh viên ngành Hóa của các trường Đại Học khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam tham gia các chuyến tham quan – học tập tại các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất hóa chất.

AES Việt Nam kỷ niệm Ngày An toàn 2021 - 'Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau'

Vào ngày 27 tháng 5 năm 2021, Ngày An toàn hàng năm của AES đã được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của toàn thể nhân viên AES Việt Nam và các nhà. Năm nay, với chủ đề ‘Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau’, sự kiện nhằm tôn vinh tất cả nhân viên AES Việt Nam, những người luôn đặt sự an toàn là cốt lõi trong mọi công việc, đồng thời luôn cam kết đảm bảo cung cấp nguồn điện năng cần thiết cho Việt Nam.

CSI - “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư khiến cộng đồng doanh nghiệp (DN) Việt Nam đứng trước những thách thức chưa từng có. Đây là lúc DN cần sự “chuyển mình” trong tư duy và cách thức kinh doanh. Lựa chọn phát triển bền vững đã không còn là chuyện của những DN lớn.

Herbalife Nutrition hưởng ứng Ngày Trái đất và các hoạt động ý nghĩa khác vì Môi Trường Xanh

Phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Tập Đoàn Herbalife Nutrition toàn cầu, bảo vệ môi trường luôn là một phần quan trọng các hoạt động xã hội vì cộng đồng của Herbalife Viêt Nam.

INSEE PRIZE: HÀNH TRÌNH 10 NĂM ĐI CÙNG THẾ HỆ SINH VIÊN TRẺ TƯƠNG LAI

Từ đầu năm 2021, INSEE Việt Nam đã tiếp tục khởi động cuộc thi INSEE Prize cho các bạn sinh viên trẻ tại các trường đại học. Ngoài những thông tin về cuộc thi được đăng tải, INSEE còn tổ chức các buổi hội thảo đến với các trường đại học trên khắp cả nước. Giai đoạn đầu, INSEE đã đem thông tin cuộc thi đến với các trường như Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCM, Đại học Kiến Trúc Tp.HCM, Đại học Bách Khoa Tp.HCM, Đại học Văn Lang, Đại học Xây Dựng Miền Tây, Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng và sẽ còn nhiều trường hơn nữa.