Herbalife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng Sáng Kiến Dinh Dưỡng Để Không Còn Nạn Đói

Tiếp nối chuỗi các hoạt động thuộc Sáng kiến Nutrition for Zero Hunger – Dinh Dưỡng Để Không Còn Nạn Đói (NFZH) của Herbalife Nutrition nhằm kêu gọi các hành động mạnh mẽ góp phần xóa bỏ nạn đói và tình trạng suy dinh dưỡng vào năm 2030, Herbalife Việt Nam đã có nhiều hoạt động nhân Ngày Quốc Tế Xóa Đói Nghèo 2021 (World Hunger Day) 28/05/2021.

Cụ thể, nhân viên Herbalife Việt Nam đã mặc áo NFZH khi đến văn phòng làm việc vào ngày 28/05 cũng như đăng tải thông tin về Sáng kiến NFZH của Herbalife Nutrition lên các tài khoản mạng xã hội để ủng hộ cho Sáng kiến và nâng cao nhận thức của mọi người về nạn đói toàn cầu, tình trạng thiếu an ninh lương thực và suy dinh dưỡng.

   

Sáng kiến NFZH được Herbalife Nutrition triển khai phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững số 2 của Liên hợp quốc, trong đó kêu gọi hành động quyết liệt để chấm dứt tình trạng suy dinh dưỡng dưới mọi hình thức vào năm 2030, cũng như đưa ra các giải pháp chấm dứt nạn đói và cải thiện dinh dưỡng trên toàn thế giới. Sáng kiến này giải quyết các vấn đề nạn đói toàn cầu, an ninh lương thực và suy dinh dưỡng thông qua các cam kết đảm bảo việc tiếp cận, huấn luyện và thúc đẩy dinh dưỡng lành mạnh được thực hiện mạnh mẽ hơn trên toàn thế giới.

Tới nay, Sáng kiến NFZH đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trên phạm vi toàn cầu như mang đến hơn 1 triệu bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình, cung cấp hơn 800000 khẩu phần ăn từ các sản phẩm của Herbalife Nutrition được quyên góp, 87000 người được hưởng lợi từ các chương trình giáo dục dinh dưỡng và hỗ trợ cải thiện chế độ ăn uống của Sáng Kiến NFZH, hơn 114 triệu người được các đối tác của Sáng kiến NFZH tiếp cận.

Riêng tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam đã triển khai Chương trình Ngôi Sao NFZH nhằm thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống năng động cho các em nhỏ thuộc 4 Trung Tâm Casa Herbalife Nutrition. Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như 100% các em đều ăn rau củ và uống đủ nước mỗi ngày so với tỷ lệ 80% trước khi tham gia chương trình. Ngoài ra, 90% các em bắt đầu tập luyện thể thao hàng tuần so với 70% trước đây.

Thông qua Sáng kiến NFZH, Herbalife Nutrition đang hỗ trợ giải quyết vấn đề nạn đói, mất an ninh lương thực và suy dinh dưỡng đang ngày càng gia tăng trên toàn cầu. Là công ty đi đầu trong ngành dinh dưỡng, chúng tôi cam kết giải quyết nhu cầu này thông qua các nỗ lực tích hợp để thúc đẩy dinh dưỡng lành mạnh và giáo dục dinh dưỡng. Sắp tới, Herbalife Việt Nam sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc triển khai Sáng kiến NFZH tại Việt Nam thông qua kêu gọi và tạo điều kiện các Vận Động Viên của Đoàn Thể Thao Việt Nam và các Thành Viên Độc của Herbalife Nutrition tham gia vào các hoạt động của Sáng kiến.”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

 

 

Các tin khác

COCA-COLA HỖ TRỢ HƠN 7.000 SẢN PHẨM CHO LỰC LƯỢNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ CÁC KHU VỰC CÁCH LY TẠI TP.HCM

Coca-Cola Việt Nam vừa trao tặng 7.320 sản phẩm thức uống chất lượng cao bao gồm nước uống đóng chai Dasani, sản phẩm bù nước Aquarius, thức uống sữa trái cây NutriBoost giúp tăng cường hệ miễn dịch đến Lực lượng Phòng chống dịch COVID-19 TP. Hồ Chí Minh tại quận Gò Vấp và Bệnh viện Gia Định nhằm kịp thời hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và người dân tại những khu vực này.

Coca-Cola ký kết thỏa thuận hợp tác cùng The Ocean Cleanup với vai trò Đối tác Triển khai Toàn cầu trong Dự án làm sạch sông ngòi

Công ty Coca-Cola và Tổ chức phi lợi nhuận The Ocean Cleanup chính thức hợp tác để cùng thực hiện mục tiêu chung rõ ràng: ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương, với bước tiếp cận đầu tiên là xử lý rác thải đổ ra biển từ các con sông.

CP. Việt Nam thực hiện dự án “Thắp sáng Biên cương cho Bản làng Vùng cao”

Nhằm thúc đẩy thực hiện giải quyết vấn đề về môi trường của cộng đồng, xã hội một cách có hiệu quả, cũng thư thực hiện mục tiêu là doanh nghiệp bền vững, CPV đã thực hiện dự án “Thắp sáng Biên cương cho Bản làng Vùng cao”. Đây là hoạt động phối hợp giữa CPV với các cơ quan, đoàn thể và ban ngành liên quan.

CÔ GÁI HÀ LAN TIẾP TỤC MANG 550.000 LY SỮA YÊU THƯƠNG, TIẾP SỨC CHO TÂM DỊCH VỮNG VÀNG

Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài từ đầu tháng 5, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 550.000 ly sữa và đóng góp cho Quỹ Vaccine của tỉnh Hà Nam, tổng trị giá hỗ trợ là 3 tỷ đồng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.

FrieslandCampina hoàn thành cột mốc quan trọng trong chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á SEANUTS II

Tháng 6/2021, Tập Đoàn FrieslandCampina công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này. Sau khi hoàn tất giai đoạn khảo sát, dữ liệu sẽ được nghiên cứu và phân tích và dự kiến sẽ đưa ra kết quả vào Quý 1/2022.

Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng '10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng', vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh

TP. Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 6 năm 2021 – Theo thông tin khoa học mới nhất được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này rộng rãi đến cộng đồng, Nestlé MILO chính thức khởi động dự án ‘10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng’ với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital), góp phần nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

5 NĂM ĐỒNG HÀNH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH STEM CỦA DOW VIETNAM VÀ VRCC – CSV

Với Chương trình STEM, Dow Việt Nam đã tài trợ và phối hợp với Hội hóa học Việt Nam và VRCC tổ chức cho sinh viên ngành Hóa của các trường Đại Học khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam tham gia các chuyến tham quan – học tập tại các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất hóa chất.

AES Việt Nam kỷ niệm Ngày An toàn 2021 - 'Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau'

Vào ngày 27 tháng 5 năm 2021, Ngày An toàn hàng năm của AES đã được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của toàn thể nhân viên AES Việt Nam và các nhà. Năm nay, với chủ đề ‘Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau’, sự kiện nhằm tôn vinh tất cả nhân viên AES Việt Nam, những người luôn đặt sự an toàn là cốt lõi trong mọi công việc, đồng thời luôn cam kết đảm bảo cung cấp nguồn điện năng cần thiết cho Việt Nam.

CSI - “Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư khiến cộng đồng doanh nghiệp (DN) Việt Nam đứng trước những thách thức chưa từng có. Đây là lúc DN cần sự “chuyển mình” trong tư duy và cách thức kinh doanh. Lựa chọn phát triển bền vững đã không còn là chuyện của những DN lớn.

Herbalife Nutrition hưởng ứng Ngày Trái đất và các hoạt động ý nghĩa khác vì Môi Trường Xanh

Phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Tập Đoàn Herbalife Nutrition toàn cầu, bảo vệ môi trường luôn là một phần quan trọng các hoạt động xã hội vì cộng đồng của Herbalife Viêt Nam.