URC Việt Nam không đứng ngoài cuộc chiến phòng chống Covid-19

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, với cam kết phát triển bền vững, URC Việt Nam liên tục thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp, nỗ lực chung tay cùng các đối tác và cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19, đặc biệt trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 gần đây.

Từ tháng 5 năm 2021, URC Việt Nam đã tích cực đồng hành cùng chính phủ, đối tác và người tiêu dùng chia sẻ khó khăn với lực lượng tuyến đầu. Thông qua UBMTTQVN tỉnh Bình Dương, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Tp. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, PRO Việt Nam và nhiều tổ chức uy tín khác, URC Việt Nam đã trao tặng gần 500 triệu đồng tiền mặt và sản phẩm tới các điểm dịch tại Tp. HCM và Bình Dương.

Thời tiết cả nước đang bước vào giai đoạn có nền nhiệt độ cao. Các “chiến sĩ” áo trắng phải căng mình chống dịch trong mùa hè oi bức. Để kịp thời hỗ trợ lực lượng tuyến đầu, URC Việt Nam tiếp tục đồng hành với Quỹ Hy Vọng của Báo VnExpress trong chương trình "Tiếp sức cho tâm dịch". Hơn 400 triệu đồng tiền mặt và sản phẩm của công ty đã được gửi tới các y bác sĩ tuyến đầu ở các điểm nóng Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, v.v… Chắc chắn, sự quan tâm và sẻ chia này sẽ phần nào góp phần làm dịu đi sức nóng tại những điểm chống dịch và tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ nhân viên y tế hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ sức khoẻ và cuộc sống của nhiều người.

Đặc biệt, chiến dịch sáng tạo của nhãn hàng Trà đóng chai C2 thuộc URC Việt Nam mang tên “Ở nhà không gắt – Bước chắc cùng C2” đã và đang huy động sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ đồng hành với tuyến đầu chống dịch bằng những hoạt động thú vị và ý nghĩa. Cụ thể, những lúc rảnh rỗi ở nhà, người tham gia sẽ tăng cường vận động bằng cách bước, chạy, nhảy tự do… và sử dụng ứng dụng bất kỳ để đếm số bước chân của mình. Với mỗi 1.000 bước chân tham gia, URC Việt Nam sẽ góp thêm 01 sản phẩm trà đóng chai C2 Plus Immunity thanh mát, hỗ trợ sức đề kháng gửi tặng các “chiến sĩ” tuyến đầu. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng, chỉ trong chưa đầy một tháng, chương trình đã thống kê được hơn 20 triệu bước chân đồng hành, tương đương với hơn 20.000 chai trà đóng chai C2 cùng các sản phẩm khác của URC Việt Nam được gửi đến tận tay các y bác sĩ, cán bộ chiến sĩ, tình nguyện viên… tại những điểm chống dịch trên khắp cả nước.

Là doanh nghiệp luôn đặt trách nhiệm xã hội và lợi ích của cộng đồng làm trọng tâm, URC Việt Nam luôn tích cực, chủ động chung tay góp sức cùng Việt Nam trong giai đoạn đầy thách thức này. Mong rằng những đóng góp khiêm nhường của tập thể URC Việt Nam sẽ góp phần trao thêm động lực và sức mạnh để cả nước sớm vượt qua đại dịch, ổn định cuộc sống.

 

Các tin khác

Novaland chung tay chống dịch Covid-19

Ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Novaland đã liên tiếp triển khai rất nhiều hoạt động chung tay cùng Chính Phủ, cộng đồng trong công tác phòng chống và đẩy lùi đại dịch, như đóng góp 100 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin nhằm góp sức hiện thực hóa mục tiêu người Việt được tiếp cận vắc-xin nhanh nhất và rộng nhất.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng Sáng Kiến Dinh Dưỡng Để Không Còn Nạn Đói

Tiếp nối chuỗi các hoạt động thuộc Sáng kiến Nutrition for Zero Hunger – Dinh Dưỡng Để Không Còn Nạn Đói (NFZH) của Herbalife Nutrition nhằm kêu gọi các hành động mạnh mẽ góp phần xóa bỏ nạn đói và tình trạng suy dinh dưỡng vào năm 2030, Herbalife Việt Nam đã có nhiều hoạt động nhân Ngày Quốc Tế Xóa Đói Nghèo 2021 (World Hunger Day) 28/05/2021.

COCA-COLA HỖ TRỢ HƠN 7.000 SẢN PHẨM CHO LỰC LƯỢNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ CÁC KHU VỰC CÁCH LY TẠI TP.HCM

Coca-Cola Việt Nam vừa trao tặng 7.320 sản phẩm thức uống chất lượng cao bao gồm nước uống đóng chai Dasani, sản phẩm bù nước Aquarius, thức uống sữa trái cây NutriBoost giúp tăng cường hệ miễn dịch đến Lực lượng Phòng chống dịch COVID-19 TP. Hồ Chí Minh tại quận Gò Vấp và Bệnh viện Gia Định nhằm kịp thời hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và người dân tại những khu vực này.

Coca-Cola ký kết thỏa thuận hợp tác cùng The Ocean Cleanup với vai trò Đối tác Triển khai Toàn cầu trong Dự án làm sạch sông ngòi

Công ty Coca-Cola và Tổ chức phi lợi nhuận The Ocean Cleanup chính thức hợp tác để cùng thực hiện mục tiêu chung rõ ràng: ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương, với bước tiếp cận đầu tiên là xử lý rác thải đổ ra biển từ các con sông.

CP. Việt Nam thực hiện dự án “Thắp sáng Biên cương cho Bản làng Vùng cao”

Nhằm thúc đẩy thực hiện giải quyết vấn đề về môi trường của cộng đồng, xã hội một cách có hiệu quả, cũng thư thực hiện mục tiêu là doanh nghiệp bền vững, CPV đã thực hiện dự án “Thắp sáng Biên cương cho Bản làng Vùng cao”. Đây là hoạt động phối hợp giữa CPV với các cơ quan, đoàn thể và ban ngành liên quan.

CÔ GÁI HÀ LAN TIẾP TỤC MANG 550.000 LY SỮA YÊU THƯƠNG, TIẾP SỨC CHO TÂM DỊCH VỮNG VÀNG

Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài từ đầu tháng 5, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động rất nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 550.000 ly sữa và đóng góp cho Quỹ Vaccine của tỉnh Hà Nam, tổng trị giá hỗ trợ là 3 tỷ đồng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.

FrieslandCampina hoàn thành cột mốc quan trọng trong chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á SEANUTS II

Tháng 6/2021, Tập Đoàn FrieslandCampina công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này. Sau khi hoàn tất giai đoạn khảo sát, dữ liệu sẽ được nghiên cứu và phân tích và dự kiến sẽ đưa ra kết quả vào Quý 1/2022.

Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng '10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng', vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh

TP. Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 6 năm 2021 – Theo thông tin khoa học mới nhất được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này rộng rãi đến cộng đồng, Nestlé MILO chính thức khởi động dự án ‘10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng’ với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital), góp phần nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

5 NĂM ĐỒNG HÀNH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH STEM CỦA DOW VIETNAM VÀ VRCC – CSV

Với Chương trình STEM, Dow Việt Nam đã tài trợ và phối hợp với Hội hóa học Việt Nam và VRCC tổ chức cho sinh viên ngành Hóa của các trường Đại Học khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam tham gia các chuyến tham quan – học tập tại các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất hóa chất.

AES Việt Nam kỷ niệm Ngày An toàn 2021 - 'Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau'

Vào ngày 27 tháng 5 năm 2021, Ngày An toàn hàng năm của AES đã được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của toàn thể nhân viên AES Việt Nam và các nhà. Năm nay, với chủ đề ‘Hãy cùng tôn vinh lẫn nhau’, sự kiện nhằm tôn vinh tất cả nhân viên AES Việt Nam, những người luôn đặt sự an toàn là cốt lõi trong mọi công việc, đồng thời luôn cam kết đảm bảo cung cấp nguồn điện năng cần thiết cho Việt Nam.