CHUNG TAY CÙNG CHÍNH PHỦ THÚC ĐẨY VIỆC MUA & TIÊM VẮC-XIN CHO NGƯỜI DÂN & LỰC LƯỢNG LAO ĐỘNG, TẬP ĐOÀN AEON ĐÓNG GÓP 25 TỶ ĐỒNG VÀO QUỸ VẮC-XIN VIỆT NAM

Chiều 25/6/2021, trong Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 tại Văn phòng Bộ Tài chính, đại diện Tập đoàn AEON đã trao 25 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Vắc xin Việt Nam.

Buổi lễ vinh dự đón tiếp Ngài Công sứ kinh tế Nhật Bản tại Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Tài chính, Thứ trưởng Bộ Công thương và Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam.

 “Hiện nay, người dân trên khắp đất nước Việt Nam đang nỗ lực hết sức mình để cùng nhau nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc chúng tôi cần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, theo đúng triết lý kinh doanh bất biến của Tập đoàn AEON – theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng. Đồng thời đây cũng là lời cảm ơn chân thành nhất, chúng tôi muốn được gửi đến Khách hàng đã ủng hộ AEON trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hi vọng sự đóng góp của AEON cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Việt Nam, sẽ góp phần chung tay cùng Chính phủ sớm thực hiện mục tiêu tiêm chủng cho người dân.” – Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, chia sẻ.

Không ngừng theo đuổi sứ mệnh của nhà bán lẻ trong việc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại các nước Đông Nam Á bao gồm Việt Nam, Tập đoàn AEON đã đóng góp 25 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Việt Nam, đáp lại lời kêu gọi của Thủ tướng Chính Phủ, góp thêm nguồn lực hỗ trợ công tác mua và tiêm vắc-xin cho người dân và lực lượng lao động. Từ đó, mang đến sự “An toàn và An tâm” cho cộng đồng địa phương, sớm đẩy lùi dịch bệnh và góp phần khôi phục kinh tế.

Tiếp nhận khoản đóng góp của Tập đoàn AEON, ông Hồ Đức Phớc – Bộ trưởng Bộ tài chính phát biểu tại buổi lễ

Công sứ Kinh tế Nhật Bản tại Việt Nam - ông Okabe Daisuke phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng Bộ Công thương - ông Đỗ Thắng Hải phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam trao 25 tỷ đồng đóng góp Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

 

Các tin khác

Bổ sung sữa tươi để bữa sáng của trẻ đủ chất

Nếu trẻ thường ăn sáng với xôi, bánh mì… bố mẹ nên cho con uống thêm sữa tươi để bữa ăn đủ chất, bổ sung protein, canxi và giúp bé khỏe hơn, nhất là trong giai đoạn dịch COVID-19.

Cô Gái Hà Lan và câu chuyện dinh dưỡng yêu thương đến với những người đang “ra trận”

Cởi bộ đồ bảo hộ ướt đẫm mồ hôi, nhận phần cơm trưa từ nhà ăn bệnh viện rồi ngồi góc nào đó ăn thật nhanh; bữa ăn đạm bạc gồm cơm, ít thịt kho, miếng rau xào, đôi lúc có thêm canh, chỉ để cho no; không kịp nghỉ ngơi, tiếp tục khoác bộ đồ bảo hộ quay lại công việc chăm sóc bệnh nhân COVID-19… là hình ảnh thường thấy của các y bác sĩ suốt thời gian qua khi dịch COVID-19 bùng phát, trong đó có cả đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Củ Chi.

FRISO TIÊN PHONG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI VỚI NGUỒN SỮA NOVAS 100% TỪ CHÂU ÂU, GIÚP BÉ TIÊU HÓA DỄ DÀNG

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 6 năm 2021 – Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa NOVAS chất lượng 100% từ châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.

CSI 2021: Vai trò của Bộ Chỉ số CSI trong quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch

Hà Nội, ngày 06 tháng 07 năm 2021 - Khóa đào tạo đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội dưới hình thức trực tuyến với chủ đề: "Quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch: Vai trò của Bộ Chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI)"

Nestlé Việt Nam, La Vie Đẩy Mạnh Hợp Tác Để Tạo Tác Động Tích Cực Đến Các Nguồn Nước Địa phương

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Công ty TNHH La Vie, các thành viên của Tập đoàn Nestlé, công bố đẩy mạnh hợp tác với các đối tác khác nhau nhằm tạo tác động tích cực hơn đến các nguồn nước địa phương. Cụ thể, không chỉ sử dụng nước hiệu quả trong sản xuất và quản lý nguồn nước bền vững, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ mở rộng hợp tác hơn nữa với nhiều đối tác, như doanh nghiệp, nhà nông, cộng đồng, chuyên gia, nhằm giúp tái tạo hệ sinh thái nước địa phương.

SCGP TRAO TẶNG SÁNG KIẾN ĐỘC ĐÁO TỪ GIẤY, HỖ TRỢ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 6, 2021: Trước làn sóng thứ tư của đại dịch COVID-19 đang bùng phát tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hoà (SOVI), thành viên của SCGP đã nhanh chóng sản xuất và trao tặng các sáng kiến thiết thực cho Mặt trận Tổ Quốc Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ công tác phòng và chống dịch tại các cơ quan hành chính và cơ sở y tế tại địa phương.

Chương trình tập huấn tháng 7

Mục tiêu: Giới thiêu và chia sẻ xây dựng mô hình quản trị hiệu quả và minh bạch gắn kết với phát triển bền vững thông qua: - Tham dự Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 - Áp dụng Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) tại tại doanh nghiệp và tham gia Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm PTBV từ phía doanh nghiệp

Doanh nghiệp kết hợp đóng góp chống dịch và chăm lo đời sống nhân viên

Trong các nỗ lực chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, mới đây, công ty giấy Lee & Man Việt Nam vừa công bố khoản đóng góp trị giá 200 triệu đồng vào quỹ vaccine Covid-19. Hơn một năm qua, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được công ty triển khai nghiêm túc, quyết liệt trên toàn đơn vị. Tất cả nhằm hướng tới một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, trên hết là đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty.

HEINEKEN bước tiếp trên hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập

Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã ra mắt Báo cáo Phát triển Bền vững 2020. Đây là năm thứ 7 liên tiếp HEINEKEN ra mắt báo cáo với chủ đề “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, đánh dấu tinh thần bền bỉ và những cam kết lâu dài của doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong năm 2020. Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty cũng sẽ tiếp tục “Nâng tầm Cam kết” nhằm chung tay thực hiện những mục tiêu đầy tham vọng của Tập đoàn HEINEKEN toàn cầu.

URC Việt Nam không đứng ngoài cuộc chiến phòng chống Covid-19

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, với cam kết phát triển bền vững, URC Việt Nam liên tục thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp, nỗ lực chung tay cùng các đối tác và cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19, đặc biệt trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 gần đây.