AEON VIỆT NAM TRIỂN KHAI CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG PHÒNG CHỐNG COVID-19 TẠI TP.HCM

Theo đề nghị của Sở Công thương TP.HCM, từ ngày 13/07, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, trong bối cảnh Thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

7 giờ sáng ngày 13/07/2021, xe bán hàng lưu động đầu tiên của AEON Việt Nam xuất phát tới điểm bán tại Quận 3

Ngoài hoạt động bán hàng trực tiếp tại 02 siêu thị AEON trên địa bàn TP.HCM (AEON Tân Phú và AEON Bình Tân), từ ngày 13/07/2021, AEON Việt Nam đã bắt đầu thử nghiệm triển khai 04 xe bán hàng lưu động tại các quận nội thành theo đề nghị của Sở Công thương Thành phố. Theo đó, các xe bán hàng lưu động sẽ đến lần lượt các điểm bán mỗi ngày theo lộ trình Sở Công thương và UBND các Quận đã bố trí. Hoạt động này nhằm đảm bảo người dân tại các khu vực khác nhau đều có thể dễ dàng mua được hàng hóa thiết yếu, doanh nghiệp cho biết dự kiến sẽ triển khai trong suốt giai đoạn TP.HCM thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16. Sở Công thương và UBND Quận sẽ thông tin đến người dân về thời gian và điểm bán tại khu dân cư theo từng ngày.

Người dân mua hàng tại các điểm bán hàng lưu động của AEON Việt Nam

Trong ngày 13/07/2021, chỉ riêng trong buổi sáng, 04 xe bán hàng lưu động của AEON Việt Nam đã đưa các mặt hàng thực phẩm thiết yếu đến tay người dân tại 4 điểm, thuộc 03 Quận: Tân Bình, Bình Thạnh và Quận 3. Mỗi điểm bán dự kiến hoạt động trong 01 buổi để đảm bảo chất lượng hàng hóa, đặc biệt với các sản phẩm thực phẩm tươi sống.

“Tôi nhận được thông tin của phường là sẽ có điểm bán hàng từ chiều tối hôm qua, nên sáng nay đã kịp xếp hàng sớm để mua đồ. Mấy ngày vừa rồi chợ gần nhà đóng cửa, còn phải hạn chế ra đường nên cả nhà toàn dự trữ thực phẩm khô, may quá hôm nay mua được thịt với rau đều tươi, hi vọng ở đây bán thường xuyên để chúng tôi mua được đồ tươi mỗi ngày. Mặc dù là điểm bán hàng lưu động nhưng tôi thấy phía siêu thị vẫn tuân thủ khá tốt nguyên tắc phòng dịch 5K để đảm bảo giãn cách cho bà con đến mua hàng.” – Chị Thục Như (Quận Bình Thạnh) chia sẻ.

Mặc dù đây là mô hình mới và thời gian chuẩn bị cần triển khai nhanh cho  phương tiện, hàng hóa, phương án bán hàng, nhân sự và đảm bảo các biện pháp phòng dịch, và còn gặp đôi chút khó khăn bước đầu, nhưng tất cả các bộ phận của AEON Việt Nam đã phối hợp cới các đối tác để có thể triển khai hoạt động này nhanh nhất có thể, kịp thời phục vụ người dân. Đại diện AEON Việt Nam, ông Nguyễn Nhơn Quý – Trưởng phòng Truyền thông AEON Việt Nam chia sẻ: “AEON Việt Nam đã và sẽ luôn cố gắng hết sức để đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với giá cả bình ổn cho người dân ở mọi cấp độ của dịch bệnh; chung tay cùng người dân và chính quyền TP.HCM vượt qua đợt dịch Covid-19 lần này. Chúng tôi sẵn sàng tăng thêm các điểm bán tại các khu vực khác có nhu cầu để phục vụ người dân khi Sở Công thương cùng UBND các Quận đề nghị và hỗ trợ.”

AEON Việt Nam dự kiến triển khai xe bán hàng lưu động trong giai đoạn TP.HCM giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để đảm bảo phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân

Tại các điểm bán hàng lưu động, AEON Việt Nam đều đảm bảo các biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của Sở Công thương và UBND Quận. Nhân viên bán hàng và khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đầy đủ quy định 5K của Bộ Y tế.

Nhiều người dân chia sẻ cần mua hàng với số lượng lớn phục vụ nhu cầu của gia đình với đông thành viên. Tuy nhiên do khối lượng vận chuyển của từng xe bán hàng lưu động có giới hạn, đối với khách hàng có mong muốn mua thêm có thể tham khảo các kênh bán hàng online của AEON Việt Nam (bán hàng qua điện thoại, qua trang AEONEshop hoặc qua các ứng dụng AEONApp/ Grab mart/ Now Fresh).

Tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM tiếp tục diễn biến phức tạp. Việc hàng loạt chợ truyền thống ngừng hoạt động đã gây tác động đến nhu cầu của người dân đối với các mặt hàng thực phẩm tươi sống (thịt cá, rau củ quả) và cả thực phẩm khô. Theo đó, AEON Việt Nam đã nỗ lực hết sức để phối hợp với nhà cung cấp, tăng trữ lượng hàng đối với các sản phẩm thiết yếu cũng như đảm bảo giá cả ổn định, đồng thời tăng cường nhân lực để phục vụ khách mua hàng qua các kênh online khi số lượng đơn hàng tăng đột biến trong suốt thời gian qua.

 

Các tin khác

AEON Bình Dương chung sức hoàn tất đợt tiêm vắc xin thứ 4 tại Bình Dương

Từ ngày 8/7 đến ngày 12/7/2021, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất đợt tiêm chủng thứ 4 của thành phố Thuận An cho người lao động, với sự chung tay hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Trung tâm Mua sắm AEON – Bình Dương Canary trực thuộc Công ty TNHH AEON Việt Nam.

CHUNG TAY CÙNG CHÍNH PHỦ THÚC ĐẨY VIỆC MUA & TIÊM VẮC-XIN CHO NGƯỜI DÂN & LỰC LƯỢNG LAO ĐỘNG, TẬP ĐOÀN AEON ĐÓNG GÓP 25 TỶ ĐỒNG VÀO QUỸ VẮC-XIN VIỆT NAM

Chiều 25/6/2021, trong Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 tại Văn phòng Bộ Tài chính, đại diện Tập đoàn AEON đã trao 25 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Vắc xin Việt Nam.

Bổ sung sữa tươi để bữa sáng của trẻ đủ chất

Nếu trẻ thường ăn sáng với xôi, bánh mì… bố mẹ nên cho con uống thêm sữa tươi để bữa ăn đủ chất, bổ sung protein, canxi và giúp bé khỏe hơn, nhất là trong giai đoạn dịch COVID-19.

Cô Gái Hà Lan và câu chuyện dinh dưỡng yêu thương đến với những người đang “ra trận”

Cởi bộ đồ bảo hộ ướt đẫm mồ hôi, nhận phần cơm trưa từ nhà ăn bệnh viện rồi ngồi góc nào đó ăn thật nhanh; bữa ăn đạm bạc gồm cơm, ít thịt kho, miếng rau xào, đôi lúc có thêm canh, chỉ để cho no; không kịp nghỉ ngơi, tiếp tục khoác bộ đồ bảo hộ quay lại công việc chăm sóc bệnh nhân COVID-19… là hình ảnh thường thấy của các y bác sĩ suốt thời gian qua khi dịch COVID-19 bùng phát, trong đó có cả đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Củ Chi.

FRISO TIÊN PHONG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI VỚI NGUỒN SỮA NOVAS 100% TỪ CHÂU ÂU, GIÚP BÉ TIÊU HÓA DỄ DÀNG

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 6 năm 2021 – Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa NOVAS chất lượng 100% từ châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.

CSI 2021: Vai trò của Bộ Chỉ số CSI trong quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch

Hà Nội, ngày 06 tháng 07 năm 2021 - Khóa đào tạo đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội dưới hình thức trực tuyến với chủ đề: "Quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch: Vai trò của Bộ Chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI)"

Nestlé Việt Nam, La Vie Đẩy Mạnh Hợp Tác Để Tạo Tác Động Tích Cực Đến Các Nguồn Nước Địa phương

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Công ty TNHH La Vie, các thành viên của Tập đoàn Nestlé, công bố đẩy mạnh hợp tác với các đối tác khác nhau nhằm tạo tác động tích cực hơn đến các nguồn nước địa phương. Cụ thể, không chỉ sử dụng nước hiệu quả trong sản xuất và quản lý nguồn nước bền vững, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ mở rộng hợp tác hơn nữa với nhiều đối tác, như doanh nghiệp, nhà nông, cộng đồng, chuyên gia, nhằm giúp tái tạo hệ sinh thái nước địa phương.

SCGP TRAO TẶNG SÁNG KIẾN ĐỘC ĐÁO TỪ GIẤY, HỖ TRỢ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 6, 2021: Trước làn sóng thứ tư của đại dịch COVID-19 đang bùng phát tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hoà (SOVI), thành viên của SCGP đã nhanh chóng sản xuất và trao tặng các sáng kiến thiết thực cho Mặt trận Tổ Quốc Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ công tác phòng và chống dịch tại các cơ quan hành chính và cơ sở y tế tại địa phương.

Chương trình tập huấn tháng 7

Mục tiêu: Giới thiêu và chia sẻ xây dựng mô hình quản trị hiệu quả và minh bạch gắn kết với phát triển bền vững thông qua: - Tham dự Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 - Áp dụng Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) tại tại doanh nghiệp và tham gia Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm PTBV từ phía doanh nghiệp

Doanh nghiệp kết hợp đóng góp chống dịch và chăm lo đời sống nhân viên

Trong các nỗ lực chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, mới đây, công ty giấy Lee & Man Việt Nam vừa công bố khoản đóng góp trị giá 200 triệu đồng vào quỹ vaccine Covid-19. Hơn một năm qua, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được công ty triển khai nghiêm túc, quyết liệt trên toàn đơn vị. Tất cả nhằm hướng tới một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, trên hết là đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty.