Mondelez Kinh Đô hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng hàng thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu và người dân vùng dịch COVID - 19

TP. HCM, ngày 25 tháng 06 năm 2021 - Tiếp tục tinh thần chia sẻ với cộng đồng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong hai tháng 5 và 6 vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ủng hộ 2.300 thùng sản phẩm trị giá hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19 gồm các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội và TP.HCM. Chương trình được thực hiện thông qua các đối tác của Mondelez Kinh Đô là Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (Amcham Hà Nội).

Các món quà từ Mondelez Kinh Đô đã góp phần bổ sung nguồn dinh dưỡng và khích lệ tinh thần mọi người cùng nhau chiến thắng đại dịch

Đây là đợt ủng hộ hàng mới nhất của công ty. Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát làm ảnh hưởng đến đời sống người dân cả nước, tính đến nay, công ty Mondelez Kinh Đô đã gửi tặng tổng cộng 7.000 thùng sản phẩm với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, cùng chung tay vào công cuộc phòng và chống dịch COVID-19.

Hàng nghìn đơn vị sản phẩm chất lượng của công ty Mondelez Kinh Đô gồm bánh bông lan Solite, bánh quy COSY Sôcôla & Yến mạch, bánh quy AFC, bánh Oreo phủ sô cô la Cadbury… đã được trao tặng cho các nhân viên y tế tuyến đầu và người dân tại các vùng dịch như các bệnh viện (ở Bắc Giang, Nghệ An), thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên), Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội), lực lượng chống dịch tại An Lạc, Bình Tân (TP. HCM), bệnh viện tại Nghệ An, Hà Tĩnh để góp phần bổ sung nguồn dinh dưỡng cũng như động viên, khích lệ tinh thần để mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hàng nghìn sản phẩm bánh chất lượng của Mondelez Kinh Đô đã được nhanh chóng gửi đến các địa phương vùng dịch

Ông Bùi Khánh Nguyên, Giám Đốc Truyền Thông và Đối Ngoại Mondelez Kinh Đô chia sẻ: Ngoài việc thể hiện trách nhiệm xã hội, những món quà thiết thực đầy ý nghĩa này là tấm lòng của công ty và tập thể cán bộ công nhân viên hướng về người dân Việt Nam trong tinh thần chống dịch, tích cực hỗ trợ cho các địa phương có thêm nguồn lực để sớm chiến thắng dịch bệnh.”

Bên cạnh các hành động hỗ trợ cộng đồng nhanh chóng và kịp thời, trước nhu cầu ngày càng tăng cho các loại thực phẩm vừa tiện lợi vừa bổ sung nguồi dinh dưỡng, Mondelez Kinh Đô cũng luôn chủ động tăng cường các biện pháp duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy để đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn và giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn cho toàn đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty.

Các tin khác

MONDELĒZ RA MẮT BÁNH OREO SOCOLA PIE “MỀM NGON KHÓ CƯỠNG”

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 4/2021 - Tiếp nối thông điệp truyền cảm hứng tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau, thương hiệu Bánh quy số 1 Thế giới* Oreo tự hào ra mắt dòng sản phẩm mới bánh Oreo Pie lần đầu tiên trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam: bánh Oreo Socola Pie “mềm ngon khó cưỡng”

MONDELEZ KINH ĐÔ TIẾP TỤC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GÓP PHẦN LÀM PHONG PHÚ THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO TẠI VIỆT NAM

TP.HCM, 2/6/2021 – Bắt kịp xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, Mondelez Kinh Đô đã liên tục tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Giải bài toán nhân sự mùa dịch cho doanh nghiệp FDI

Khi dịch Covid-19 tiếp tục đặt doanh nghiệp trước nhiều thách thức, bài toán phát triển bền vững và nguồn nhân lực tiếp tục được đặt lên bàn tròn suy ngẫm. Đâu là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nhân sự khi các nguồn nhân lực nước ngoài gặp khó khi nhập cảnh?

AMWAY VIỆT NAM RA MẮT BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI LẦN THỨ 6

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

C.P.Việt Nam – Lễ Hội Xuân Hồng - Hành trình đỏ 2021

C.P. Việt Nam hoạt động kinh doanh luôn hướng về hỗ trợ cộng đồng cả về vật chất và tinh thần thông qua các dự án xuyên suốt qua trình hoạt động kinh doanh của mình. Một trong những dự án nổi bật đó là “Hành trình đỏ - Hiến máu tình nguyện”ra đời từ 2009. Bắt đầu từ việc tổ chức hiến máu trong nội bộ công ty gồm lãnh đạo và nhân viên, sau đó mở rộng việc tổ chức và vận động đến gia đình nhân viên, khách hàng, đối tác, thanh niên, sinh viên và lực lượng vũ trang và ban ngành liên quan.

Suntory PepsiCo khởi động chương trình “Triệu lời chúc – Triệu chai tiếp sức tuyến đầu”

Nhằm tiếp tục phát huy giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, các nhãn hàng Revive, Aquafina, Tropicana Twister và trà Ô Long Tea+ thuộc công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) phối hợp với Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ tài trợ 1 triệu chai nước (là các sản phẩm do Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất) để tiếp sức cho những y bác sĩ, tình nguyện viên, chiến sĩ… ở tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Số lượng tài trợ lên đến 1 triệu chai và sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của các điểm cách ly/ khu tập trung…

Suntory PepsiCo Việt Nam phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”

Với mong muốn nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; đồng thời, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và thực hiện chỉ tiêu trồng mới 30 triệu cây xanh do Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đề ra, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.

AES Mông Dương được trao Giải vàng RoSPA năm thứ 7 liên tiếp về đảm bảo an toàn và sức khỏe

Quảng Ninh, 14 tháng 7 năm 2021. AES Mông Dương vừa được trao tặng giải Vàng danh giá của Hiệp hội Hoàng gia phòng chống tai nạn (RoSPA) năm thứ bảy liên tiếp, ghi nhận những hoạt động và thành tích của công ty trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn đẳng cấp thế giới về hiệu suất, các chính sách và quy trình tổng thể về sức khỏe và an toàn.

Sinh viên nhận học bổng Năng lượng Tương lai AES thành công với dự án cảnh báo các bệnh viêm phổi hỗ trợ phòng chống SARS-CoV-2

Trịnh Thanh Tùng, sinh viên Viện Điện tử Viễn thông, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, từng 4 lần được nhận được Học bổng Năng lượng Tương lai AES, đã được vinh danh với dự án SAFELUNG cung cấp bộ thiết bị giúp cảnh báo các bệnh viêm phổi và và ứng dụng hỗ trợ sàng lọc người nhiễm SARS-CoV-2.

AEON VIỆT NAM TRIỂN KHAI CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG PHÒNG CHỐNG COVID-19 TẠI TP.HCM

Theo đề nghị của Sở Công thương TP.HCM, từ ngày 13/07, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, trong bối cảnh Thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.