C.P. Việt Nam thực hiện chương trình "Thực phẩm từ trái tim"

Hàng nghìn phần cơm cùng các thực phẩm thiết yếu mỗi ngày được chuẩn bị bằng cả trái tim, tấm lòng của C.P. Việt Nam gửi đến các y bác sỹ nhân viên y tế, nhằm góp phần chung tay chống dịch.

Hàng nghìn phần cơm, thực phẩm mỗi ngày được chuẩn bị và chuyển đến cho các y, bác sĩ và  các điểm cách ly tập trung

 Việt nam đang đối mặt với làn sóng bùng phát dịch bệnh thứ 4 với tâm điểm là TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam. Với nhiều ca bệnh ghi nhận mỗi ngày, hệ thống y tế đang dốc toàn lực để phục vụ công tác xét nghiệm, cách ly, chữa trị; số lượng bệnh nhân. Các trường hợp cách ly tại các khu vực phong tỏa, khu cách ly ngày càng tăng. Gánh nặng đang đặt trên vai của các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành y tế, các chiến sĩ công an, bộ đội biên phòng đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh. 

Là một công ty thực phẩm, C.P. Việt Nam (CPV) mong muốn thực hiện điều gì đó để đồng hành cùng TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Với nguồn nguyên liệu sẵn có từ các ngành kinh doanh của CPV, công ty đã thực hiện chương trình “Thực phẩm từ trái tim” gửi tặng 150.000 suất ăn (tổng kinh phí khoảng 4,5 tỷ đồng) đến các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa… tại TP.HCM và tỉnh Đồng Nai nhằm hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân đang bị cách ly, người yếu thế trong xã hội đang thiếu thực phẩm và cả nhân viên của công ty đang thực hiện “3 tại chỗ” hoặc ở vùng dịch có được những bữa ăn đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và ngon miệng.

Tại TP.HCM, mỗi ngày, các đầu bếp và nhân viên của 2 nhà hàng Greyhound và Chickita (thuộc CPV) đã chuẩn bị hàng nghìn suất ăn mang đến Viện Y Dược học Dân tộc, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật HCDC, đoàn nhân viên y tế trường Đại học Y tế Cộng đồng Hà Nội, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, các điểm tiêm vắc xin và chốt kiểm soát, các bệnh viện dã chiến, 20 điểm cách ly tập trung…

Thực phẩm và thiết bị được trao đến nhà ăn tại các bệnh viện

Tại Đồng Nai, chương trình đã hỗ trợ 9.600 suất ăn cho 10 bệnh viện và 10.000 suất ăn tại 10 điểm cách ly tập trung.

Tùy vào tình hình tại một số nơi mà chương trình sẽ hỗ trợ thêm các thiết bị như: lò vi sóng, bình đun nước siêu tốc; các thực phẩm đã chế biến sẵn của CPV (cơm hợp đông lạnh, xúc xích…) để việc sinh hoạt của các y, bác sĩ được nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

Lực lượng tuyến đầu đang làm tất cả để bảo vệ người dân, đất nước Việt Nam, còn CPV mong muốn được chăm lo từng bữa ăn cho các “chiến sĩ tuyến đầu chống dịch” - những người đang phải đối mặt trực tiếp với dịch bệnh mỗi ngày, qua đó cũng thấu hiểu những vất vả, lo toan mà người lao động, người yếu thế đang chịu đựng do dịch bệnh gây ra.

Không chỉ là những bữa ăn ngon, CPV muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các "chiến sĩ tuyến đầu chống dịch", lời động viên tinh thần đến tất cả mọi người, hy vọng một ngày không xa, Việt Nam chúng ta lại lần nữa chiến thắng đại dịch.

 

Các tin khác

Mô hình siêu thị mini 0 đồng hỗ trợ cuộc sống người dân khó khăn trong những ngày thực hiện giãn cách

TP.HCM, Ngày 26 tháng 07 năm 2021 - Sau khi Siêu thị mini 0 đồng đầu tiên tại TP. Thủ Đức được mở ra vào ngày 26/6, hiện đã có 20 siêu thị trên địa bàn TP.HCM và 4 siêu thị được mở ra tại các tỉnh Cần Thơ, Bình Dương, Đà Nẵng…Nhiều người dân đã vui mừng phấn khởi vì nhờ có chương trình này mà cuộc sống của gia đình đã bớt đi phần nào gánh nặng do đại dịch Covid-19 tác động.

Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

Tp.HCM, ngày 23 tháng 07 năm 2021 - Với mong muốn chung tay cùng Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường, công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng hàng thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu và người dân vùng dịch COVID - 19

TP. HCM, ngày 25 tháng 06 năm 2021 - Tiếp tục tinh thần chia sẻ với cộng đồng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong hai tháng 5 và 6 vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ủng hộ 2.300 thùng sản phẩm trị giá hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19 gồm các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội và TP.HCM. Chương trình được thực hiện thông qua các đối tác của Mondelez Kinh Đô là Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (Amcham Hà Nội).

MONDELĒZ RA MẮT BÁNH OREO SOCOLA PIE “MỀM NGON KHÓ CƯỠNG”

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 4/2021 - Tiếp nối thông điệp truyền cảm hứng tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau, thương hiệu Bánh quy số 1 Thế giới* Oreo tự hào ra mắt dòng sản phẩm mới bánh Oreo Pie lần đầu tiên trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam: bánh Oreo Socola Pie “mềm ngon khó cưỡng”

MONDELEZ KINH ĐÔ TIẾP TỤC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GÓP PHẦN LÀM PHONG PHÚ THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO TẠI VIỆT NAM

TP.HCM, 2/6/2021 – Bắt kịp xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, Mondelez Kinh Đô đã liên tục tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Giải bài toán nhân sự mùa dịch cho doanh nghiệp FDI

Khi dịch Covid-19 tiếp tục đặt doanh nghiệp trước nhiều thách thức, bài toán phát triển bền vững và nguồn nhân lực tiếp tục được đặt lên bàn tròn suy ngẫm. Đâu là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nhân sự khi các nguồn nhân lực nước ngoài gặp khó khi nhập cảnh?

AMWAY VIỆT NAM RA MẮT BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI LẦN THỨ 6

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

C.P.Việt Nam – Lễ Hội Xuân Hồng - Hành trình đỏ 2021

C.P. Việt Nam hoạt động kinh doanh luôn hướng về hỗ trợ cộng đồng cả về vật chất và tinh thần thông qua các dự án xuyên suốt qua trình hoạt động kinh doanh của mình. Một trong những dự án nổi bật đó là “Hành trình đỏ - Hiến máu tình nguyện”ra đời từ 2009. Bắt đầu từ việc tổ chức hiến máu trong nội bộ công ty gồm lãnh đạo và nhân viên, sau đó mở rộng việc tổ chức và vận động đến gia đình nhân viên, khách hàng, đối tác, thanh niên, sinh viên và lực lượng vũ trang và ban ngành liên quan.

Suntory PepsiCo khởi động chương trình “Triệu lời chúc – Triệu chai tiếp sức tuyến đầu”

Nhằm tiếp tục phát huy giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, các nhãn hàng Revive, Aquafina, Tropicana Twister và trà Ô Long Tea+ thuộc công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) phối hợp với Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ tài trợ 1 triệu chai nước (là các sản phẩm do Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất) để tiếp sức cho những y bác sĩ, tình nguyện viên, chiến sĩ… ở tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Số lượng tài trợ lên đến 1 triệu chai và sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của các điểm cách ly/ khu tập trung…

Suntory PepsiCo Việt Nam phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”

Với mong muốn nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; đồng thời, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và thực hiện chỉ tiêu trồng mới 30 triệu cây xanh do Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đề ra, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.