TẾT TRUNG THU 2021 - MONDELEZ KINH ĐÔ LIÊN TỤC ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO ĐỂ NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUNG THU LUÔN SỐNG MÃI

Thành phố Hồ Chí Minh, Tháng 8/ 2021 - Công ty Mondelez Kinh Đô đã tổ chức buổi họp báo ra mắt các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô mới cho mùa Tết Trung thu 2021. Với các dòng bánh đa dạng và sáng tạo, các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô hiện đã có mặt rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc cũng như các kênh mua sắm trực tuyến.

Là thương hiệu gắn liền với Tết Trung thu lâu đời của nhiều gia đình Việt, chào đón Tết Trung thu 2021, bánh trung thu Kinh Đô sẽ giúp người tiêu dùng khắc ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào của ngày Tết Đoàn Viên, truyền thêm niềm cảm hứng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách. Kinh Đô tiếp tục là một trong những thương hiệu dẫn đầu công nghệ làm bánh trung thu với hàng loạt sáng tạo mới đột phá bên cạnh các sản phẩm truyền thống, với hy vọng những chiếc bánh trung thu của Kinh Đô sẽ mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho những gia đình đang trải qua giãn cách xã hội kéo dài.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, từ dòng bánh thượng hạng “Trăng Vàng Black & Gold”, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.

Mùa Trung thu năm nay đánh dấu bước đột phá đáng kể trong từng dòng sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô. Lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.

Để đảm bảo các sản phẩm bánh trung thu đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng, an toàn, và tiện lợi, năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh kênh phân phối rộng khắp của mình. Hiện tại, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin... Để giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, nhãn hàng Kinh Đô đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình.

Tiếp nối thông điệp "Bánh trung thu Kinh Đô, tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng" cùng biểu tượng mặt trăng tròn, năm nay với vai trò là người dẫn chuyện Kinh Đô triển khai một chương trình trực tuyến giúp cho người tiêu dùng một trải nghiệm Tết Trung thu độc đáo hơn bao giờ hết với những câu chuyện trung thu của riêng họ.

Ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng sứ mệnh của mình là giúp gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu của người Việt Nam, bằng cách khuyến khích người tiêu dùng lưu truyền những ký ức tốt đẹp của gia đình mình để cho những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi cho các thế hệ mai sau. Thông qua chiến dịch truyền thông sáng tạo độc đáo với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Kinh Đô sẽ cùng người tiêu dùng làm sống lại những bức ảnh Trung thu xưa với các gương mặt có thể chuyển động một cách sống động. Với những trải nghiệm tuyệt vời và chân thật này, người tiêu dùng sẽ một lần nữa sống lại những ký ức Trung thu tuyệt vời của gia đình mình. Người tiêu dùng có thể truy cập website www.tettrungthu.vn để khám phá những câu chuyện độc đáo của gia đình mình, đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt, gồm 5 bánh trung thu bằng vàng 9999 và hàng nghìn phiếu ưu đãi mua hàng trực tuyến.”

"Người tiêu dùng luôn là trọng tâm của mọi hoạt động tại Mondelez Kinh Đô. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh việc liên tục nâng cao các tiêu chuẩn về chất lượng, bánh trung thu Kinh Đô luôn hướng đến gìn giữ và kết nối những giá trị truyền thống tốt đẹp của Việt Nam. Tại thời điểm với nhiều thử thách như hiện nay, khi rất nhiều niềm vui trong cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng bởi đại dịch, chúng tôi tin rằng Tết Đoàn Viên chắc chắn là dịp thích hợp để tìm lại niềm vui và sự kết nối với những người mà chúng ta yêu quý và trân trọng. Đây là điều mà thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô của chúng tôi sẽ mang đến cho người tiêu dùng trong chiến dịch Trung thu năm nay của mình.", ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

Tất cả các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu với các nguyên liệu hảo hạng được chọn lựa kĩ lưỡng, tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt và được chế biến với công nghệ sản xuất tiên tiến để giữ được hương vị thơm ngon. Đồng thời, tất cả bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô đều đạt đầy đủ bộ tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) ban hành bởi Bộ Khoa học & công nghệ Việt Nam, giúp các sản phẩm bánh nướng và bánh dẻo của Kinh Đô tuân thủ các chỉ tiêu an toàn một cách đồng nhất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc gia.

Bánh trung thu đối với người Việt không chỉ là tinh hoa ẩm thực, mà còn là món quà đặc biệt giúp kết nối tình thân và sự tri ân mỗi dịp thu về. Năm nay, bao bì bánh Trung thu Kinh Đô đã được nâng lên một tầm cao mới với thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại và chất liệu đa dạng như sơn mài, giả da, thiếc…tái hiện lại những khung cảnh trung thu khác nhau để truyền tải những thông điệp ý nghĩa khác nhau với mong muốn giữ cho những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi. Với cam kết tác động tích cực đến môi trường, Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường. Theo đó, 95% túi giấy đựng hộp bánh trung thu Kinh Đô được làm từ giấy kraft và 100% khay bánh trung thu được làm từ nhựa PET dễ dàng tái chế.

Bánh trung thu Kinh Đô đạt chất lượng xuất khẩu và tự hào chinh phục được thị trường Mỹ, Singapore và Thái Lan. Năm nay đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ với sản lượng gấp đôi so với năm ngoái.

Trong hơn hai thập kỷ qua, bánh trung thu Kinh Đô là thương hiệu góp phần quan trọng vào việc lưu giữ truyền thống lâu đời của Tết Đoàn Viên và mùa bánh trung thu năm nay đặc biệt thể hiện điều đó. Là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Kinh Đô đã mạnh tay đầu tư vào diện mạo và tầm nhìn hiện đại, vào cải tiến vượt bậc và vào tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cao hơn.

Với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Kinh Đô đã gắn kết các giá trị và cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong việc tôn vinh những câu chuyện mà mỗi gia đình mang theo từ thế hệ này sang thế hệ khác trong lễ hội truyền thống quan trọng này.

Các tin khác

C.P. Việt Nam thực hiện chương trình "Thực phẩm từ trái tim"

Hàng nghìn phần cơm cùng các thực phẩm thiết yếu mỗi ngày được chuẩn bị bằng cả trái tim, tấm lòng của C.P. Việt Nam gửi đến các y bác sỹ nhân viên y tế, nhằm góp phần chung tay chống dịch.

Mô hình siêu thị mini 0 đồng hỗ trợ cuộc sống người dân khó khăn trong những ngày thực hiện giãn cách

TP.HCM, Ngày 26 tháng 07 năm 2021 - Sau khi Siêu thị mini 0 đồng đầu tiên tại TP. Thủ Đức được mở ra vào ngày 26/6, hiện đã có 20 siêu thị trên địa bàn TP.HCM và 4 siêu thị được mở ra tại các tỉnh Cần Thơ, Bình Dương, Đà Nẵng…Nhiều người dân đã vui mừng phấn khởi vì nhờ có chương trình này mà cuộc sống của gia đình đã bớt đi phần nào gánh nặng do đại dịch Covid-19 tác động.

Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

Tp.HCM, ngày 23 tháng 07 năm 2021 - Với mong muốn chung tay cùng Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường, công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng hàng thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu và người dân vùng dịch COVID - 19

TP. HCM, ngày 25 tháng 06 năm 2021 - Tiếp tục tinh thần chia sẻ với cộng đồng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong hai tháng 5 và 6 vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ủng hộ 2.300 thùng sản phẩm trị giá hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19 gồm các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội và TP.HCM. Chương trình được thực hiện thông qua các đối tác của Mondelez Kinh Đô là Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (Amcham Hà Nội).

MONDELĒZ RA MẮT BÁNH OREO SOCOLA PIE “MỀM NGON KHÓ CƯỠNG”

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 4/2021 - Tiếp nối thông điệp truyền cảm hứng tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau, thương hiệu Bánh quy số 1 Thế giới* Oreo tự hào ra mắt dòng sản phẩm mới bánh Oreo Pie lần đầu tiên trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam: bánh Oreo Socola Pie “mềm ngon khó cưỡng”

MONDELEZ KINH ĐÔ TIẾP TỤC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GÓP PHẦN LÀM PHONG PHÚ THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO TẠI VIỆT NAM

TP.HCM, 2/6/2021 – Bắt kịp xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, Mondelez Kinh Đô đã liên tục tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Giải bài toán nhân sự mùa dịch cho doanh nghiệp FDI

Khi dịch Covid-19 tiếp tục đặt doanh nghiệp trước nhiều thách thức, bài toán phát triển bền vững và nguồn nhân lực tiếp tục được đặt lên bàn tròn suy ngẫm. Đâu là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nhân sự khi các nguồn nhân lực nước ngoài gặp khó khi nhập cảnh?

AMWAY VIỆT NAM RA MẮT BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI LẦN THỨ 6

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

C.P.Việt Nam – Lễ Hội Xuân Hồng - Hành trình đỏ 2021

C.P. Việt Nam hoạt động kinh doanh luôn hướng về hỗ trợ cộng đồng cả về vật chất và tinh thần thông qua các dự án xuyên suốt qua trình hoạt động kinh doanh của mình. Một trong những dự án nổi bật đó là “Hành trình đỏ - Hiến máu tình nguyện”ra đời từ 2009. Bắt đầu từ việc tổ chức hiến máu trong nội bộ công ty gồm lãnh đạo và nhân viên, sau đó mở rộng việc tổ chức và vận động đến gia đình nhân viên, khách hàng, đối tác, thanh niên, sinh viên và lực lượng vũ trang và ban ngành liên quan.

Suntory PepsiCo khởi động chương trình “Triệu lời chúc – Triệu chai tiếp sức tuyến đầu”

Nhằm tiếp tục phát huy giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, các nhãn hàng Revive, Aquafina, Tropicana Twister và trà Ô Long Tea+ thuộc công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) phối hợp với Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ tài trợ 1 triệu chai nước (là các sản phẩm do Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất) để tiếp sức cho những y bác sĩ, tình nguyện viên, chiến sĩ… ở tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Số lượng tài trợ lên đến 1 triệu chai và sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của các điểm cách ly/ khu tập trung…