AMWAY Việt Nam ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phòng, chống Covid-19 phía Nam

Amway Việt Nam cho biết đã ủng hộ khẩn cấp 2.000 hộp thực phẩm BVSK Nutrilite Bio C plus, 500 chai xà phòng rửa tay đậm đặc G&H Protect+ và 500 chai nước rửa đa năng L.O.C. đến 2 địa điểm tiếp nhận: Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại TPHCM và báo Sức khỏe và Đời sống; 2 là Bệnh viện Quân y 175 nhằm tiếp sức tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid -19. Tổng giá trị của đợt ủng hộ này là hơn một tỷ đồng.

Theo Amway Việt Nam, Việt Nam đang đối mặt với làn sóng dịch bệnh thứ 4. Ở những lần trước, ngành y tế đã khống chế tốt, dù gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên làn sóng Covid-19 hiện tại, bùng phát từ giữa tháng 5 buộc chúng ta đứng trước một hoàn cảnh khó khăn hơn rất nhiều, với những diễn biến vượt xa mọi kịch bản ứng phó được lên trước đó.

 

TPHCM đang trải qua một đợt giãn cách dài, người dân phải thay đổi cuộc sống theo cách mà trước đây họ chưa từng đối diện, các nhân viên y tế được huy động tối đa, những khu cách ly và bệnh viện dã chiến liên tục được lập ra. Rất nhiều bệnh viện dã chiến được thành lập, hàng chục ngàn y bác sĩ và nhân viên y tế khắp cả nước đang chi viện cho TPHCM và tỉnh, thành lân cận chống dịch. Đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đang dốc hết tài lực, công sức, sự tận tâm cứu chữa những người mắc bệnh. Tất cả đều vì mục tiêu phòng bệnh lây lan, đẩy lùi đại dịch. Hiện trên cả nước đang có hơn hàng trăm ngàn y bác sĩ bao gồm cả lực lượng chi viện và lực lượng điều trị tại chỗ đang ngày đêm miệt mài chiến đấu với dịch bệnh mà không nề hà khó khăn vất vả.

Chung tay cùng toàn xã hội, Amway Việt Nam đã ủng hộ khẩn cấp các sản phẩm tăng cường sức đề kháng cơ thể, các sản phẩm vệ sinh cá nhân và tẩy rửa chuyên dụng cho các bệnh viện cũng như các lực lượng tuyến đầu, lực lượng chỉ đạo hỗ trợ công tác phòng chống dịch, các y bác sĩ, nhân viên y tế và tình nguyện viên nhằm động viên, tiếp sức cho ngành Y tế.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Trong thời điểm khó khăn này, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái sẽ phát huy sức mạnh hơn bao giờ hết. Chúng tôi mong rằng, mỗi sản phẩm gửi đến tuyến đầu không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ y tế, bệnh nhân mà còn là tấm lòng tri ân của Amway Việt Nam đến lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh."

Hiện nay, nhà máy sản xuất tại Bình Dương của Amway Việt Nam cũng đã và đang thực hiện "3 tại chỗ" theo chỉ thị của Chính phủ, đảm bảo nguồn cung sản phẩm và vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng. Giai đoạn này là lúc doanh nghiệp nhận thức rõ ràng nhất trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Với tinh thần "Sống để Phụng sự" nhất quán trong toàn thể nhân viên và nhà phân phối, Amway Việt Nam sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, vì một "Cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn" .

Các tin khác

Mondelez Kinh Đô ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine quốc gia, chung tay chống dịch COVID-19

TP. HCM, ngày 23 tháng 07 năm 2021 – Với mong muốn chung tay hỗ trợ chương trình phòng, chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho mọi người, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cam kết ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19, được đóng góp thông qua Quỹ phòng chống Covid-19 của ba địa phương là TP. HCM (1,3 tỷ đồng), Bình Dương (1 tỷ đồng) và Hưng Yên (700 triệu đồng). Số tiền đóng góp này sẽ được sử dụng cho mục đích tiêm chủng cho người dân.

TẾT TRUNG THU 2021 - MONDELEZ KINH ĐÔ LIÊN TỤC ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO ĐỂ NHỮNG CÂU CHUYỆN TRUNG THU LUÔN SỐNG MÃI

• Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tiêu dùng mới với những sản phẩm bánh trung thu đặc sắc, được chế biến cầu kỳ và mẫu mã sang trọng, góp phần mang đến một mùa Tết Đoàn Viên ấm áp cho hàng triệu gia đình Việt giữa bối cảnh đại dịch Cocid-19. • Mondelez Kinh Đô tiếp tục giữ vững cam kết tạo ra sản phẩm với các bao bì sáng tạo, thân thiện với môi trường và có thể tái chế.

C.P. Việt Nam thực hiện chương trình "Thực phẩm từ trái tim"

Hàng nghìn phần cơm cùng các thực phẩm thiết yếu mỗi ngày được chuẩn bị bằng cả trái tim, tấm lòng của C.P. Việt Nam gửi đến các y bác sỹ nhân viên y tế, nhằm góp phần chung tay chống dịch.

Mô hình siêu thị mini 0 đồng hỗ trợ cuộc sống người dân khó khăn trong những ngày thực hiện giãn cách

TP.HCM, Ngày 26 tháng 07 năm 2021 - Sau khi Siêu thị mini 0 đồng đầu tiên tại TP. Thủ Đức được mở ra vào ngày 26/6, hiện đã có 20 siêu thị trên địa bàn TP.HCM và 4 siêu thị được mở ra tại các tỉnh Cần Thơ, Bình Dương, Đà Nẵng…Nhiều người dân đã vui mừng phấn khởi vì nhờ có chương trình này mà cuộc sống của gia đình đã bớt đi phần nào gánh nặng do đại dịch Covid-19 tác động.

Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

Tp.HCM, ngày 23 tháng 07 năm 2021 - Với mong muốn chung tay cùng Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường, công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng hàng thực phẩm cho lực lượng tuyến đầu và người dân vùng dịch COVID - 19

TP. HCM, ngày 25 tháng 06 năm 2021 - Tiếp tục tinh thần chia sẻ với cộng đồng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong hai tháng 5 và 6 vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ủng hộ 2.300 thùng sản phẩm trị giá hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch COVID-19 gồm các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nội và TP.HCM. Chương trình được thực hiện thông qua các đối tác của Mondelez Kinh Đô là Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (Amcham Hà Nội).

MONDELĒZ RA MẮT BÁNH OREO SOCOLA PIE “MỀM NGON KHÓ CƯỠNG”

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 4/2021 - Tiếp nối thông điệp truyền cảm hứng tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau, thương hiệu Bánh quy số 1 Thế giới* Oreo tự hào ra mắt dòng sản phẩm mới bánh Oreo Pie lần đầu tiên trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam: bánh Oreo Socola Pie “mềm ngon khó cưỡng”

MONDELEZ KINH ĐÔ TIẾP TỤC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GÓP PHẦN LÀM PHONG PHÚ THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO TẠI VIỆT NAM

TP.HCM, 2/6/2021 – Bắt kịp xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, Mondelez Kinh Đô đã liên tục tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Giải bài toán nhân sự mùa dịch cho doanh nghiệp FDI

Khi dịch Covid-19 tiếp tục đặt doanh nghiệp trước nhiều thách thức, bài toán phát triển bền vững và nguồn nhân lực tiếp tục được đặt lên bàn tròn suy ngẫm. Đâu là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nhân sự khi các nguồn nhân lực nước ngoài gặp khó khi nhập cảnh?

AMWAY VIỆT NAM RA MẮT BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI LẦN THỨ 6

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.