BAT Việt Nam đạt hai Giải thưởng giá trị về Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á (AREA) 2021

Hà Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2021 - BAT Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Châu Á 2021 (AREA) năm 2021. Đây là giải thưởng về Phát triển Bền Vững nổi bật nhất tại châu Á do Enterprise Asia - một tổ chức phi chính phủ hàng đầu trong khu vực khởi xướng. Do tình hình Covid-19, lễ trao giải năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Trong lần thứ 10 tổ chức, Giải thưởng AREA 2021 có 205 đề cử từ 16 quốc gia lọt vào danh sách rút gọn, 69 đề cử được trao giải. Đáng chú ý, BAT là công ty thuốc lá đầu tiên và duy nhất chiến thắng 2 trong số 7 hạng mục của AREA, bao gồm Đầu tư vào Con ngườiQuản trị Doanh nghiệp.

Giải thưởng đã nhận được sự quan tâm từ truyền thông và đăng tải rộng rãi trên báo chí trong khu vực, bao gồm một số tờ báo uy tín như Bangkok Post, Bloomberg Asia, Vietnam News.

Ở hạng mục Đầu tư vào Con người, BAT được vinh danh với chương trình Build and Elevate Future Fit Talent – Xây dựng và phát triển các tài năng cho tương lai. Đây là chương trình giúp tạo ra môi trường làm việc gắn kết, giúp mọi người có động lực và cảm thấy được trân trọng. Kế hoạch chiến lược trong ba năm của BAT là xây dựng và phát triển nhân tài phù hợp với xu hướng trong tương lai, thông qua đầu tư mạnh vào nâng cao năng lực lãnh đạo và chuyên môn của nhân viên, giúp họ phát huy hết tiềm năng của mình.

Trong khi đó, chương trình Delivery with Integrity – Thực hiện công việc với sự Chính trực đã giúp BAT trở thành một trong 6 công ty được vinh danh trong hạng mục Quản trị Doanh nghiệp trong toàn khu vực.

Lấy nền tảng là các tiêu chuẩn về Đạo đức Kinh doanh (SOBC), tinh thần làm việc với sự chính trực đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của BAT tại Việt Nam. Đó cũng là kết quả có được qua hàng trăm giờ đào tạo và các buổi nói chuyện của công ty qua nhiều năm.

Thông tin chi tiết về 2 chương trình này đã được đăng tải trên Hall of Fame tại website của AREA.

Khoảnh khắc vinh danh của BAT tại buổi lễ

 

Các tin khác

Tiên phong cùng Việt Nam đẩy lùi Covid-19, Unilever và nhân viên tiếp tục hỗ trợ TP. HCM và các tỉnh thành chống dịch

Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP. HCM đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch, gửi đến 10.000 y bác sĩ thông qua Sở Y tế TP. HCM, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng; và hơn 9.700 sản phẩm có giá trị 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững

Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.

TẬP ĐOÀN FRIESLANDCAMPINA GHI DẤU ẤN 150 NĂM VỚI VỊ TRÍ TOP 3 TRONG SÁNG KIẾN TIẾP CẬN DINH DƯỠNG TOÀN CẦU

Ngày 8 tháng 9 vừa qua, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

“TRIỆU CÂY XANH – VÌ MỘT VIỆT NAM XANH” VÀ CAM KẾT “TRẢ LẠI NƯỚC CHO THIÊN NHIÊN” CỦA SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM

Nhằm phát huy sứ mệnh của tập đoàn Suntory Nhật Bản là “Trả lại hơn gấp đôi số nước chúng tôi đã sử dụng từ thiên nhiên thông qua việc trồng rừng”, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và đóng góp thiết thực cho đất nước Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.

Nestlé Việt Nam Khẳng Định Chuyển Đổi Số Là Động Lực Tăng Trưởng và Phát Triển Bền Vững

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.

Chuyển đổi số để phát triển bền vững

Ngày 31/8/2021, VBCSD-VCCI đã tổ chức chương trình Đối thoại cùng báo chí 2021 với chủ đề: “Chuyển đổi số để bứt phá: Giải pháp công nghệ hay Tư duy chiến lược của doanh nghiệp?”.

SAMSUNG CÔNG BỐ TẦM NHÌN BỀN VỮNG DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG: GALAXY VÌ HÀNH TINH XANH

Galaxy vì Hành Tinh Xanh thể hiện cam kết của Samsung để sản xuất, kinh doanh bền vững hơn qua các vòng đời sản phẩm di động và hoạt động kinh doanh của công ty.

AES Mông Dương nỗ lực chấm dứt việc sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần

Là một phần trong cam kết liên tục bảo vệ môi trường và vận hành xuất sắc, AES Mông Dương đã khởi động chương trình hành động mang tên ‘Tăng cường quản lý tái sử dụng, tái chế, xử lý và giảm thiểu chất thải nhựa’. Mục tiêu chính của chương trình là loại bỏ các sản phẩm nhựa sử dụng một lần và thay thế bằng các loại vật liệt thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học.

AES góp phần thúc đẩy tương lai ngành năng lượng và phát triển kinh tế tại các tỉnh phía Nam Việt Nam với văn phòng mới khai trương tại tỉnh Bình Thuận

Tỉnh Bình Thuận, VIỆT NAM, ngày 20 tháng 7 năm 2021 - AES Việt Nam, Công ty con của Tập đoàn AES (NYSE: AES), hôm nay đã khai trương Văn phòng mới tại Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Văn phòng sẽ hỗ trợ các hoạt động liên quan đến cam kết của Công ty trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và góp phần thúc đẩy tương lai ngành năng lượng tại Việt Nam với các đối tác trong nước. AES đang đầu tư vào các dự án phát triển cơ sở hạ tầng trên địa bàn tỉnh, bao gồm Nhà máy điện tuabin khí chu trình hỗn hợp Sơn Mỹ 2 (CCGT) có công suất 2,2 GW và Kho cảng LNG Sơn Mỹ.

AMWAY Việt Nam ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phòng, chống Covid-19 phía Nam

Amway Việt Nam cho biết đã ủng hộ khẩn cấp 2.000 hộp thực phẩm BVSK Nutrilite Bio C plus, 500 chai xà phòng rửa tay đậm đặc G&H Protect+ và 500 chai nước rửa đa năng L.O.C. đến 2 địa điểm tiếp nhận: Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại TPHCM và báo Sức khỏe và Đời sống; 2 là Bệnh viện Quân y 175 nhằm tiếp sức tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid -19. Tổng giá trị của đợt ủng hộ này là hơn một tỷ đồng.