Tập đoàn PAN tri ân và chung tay gây quỹ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch: Cảm ơn những điều phi thường

Diễn biến dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp thách thức sự kiên cường của toàn đất nước đặc biệt là hệ thống y tế và lực lượng phục vụ tuyến đầu. “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” là tên của chương trình âm nhạc trực tuyến mà Tập đoàn PAN đồng hành nhằm gây quỹ hỗ trợ, lan tỏa niềm tin và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chiến dịch cũng nhằm huy động thêm nguồn lực ủng hộ các bệnh viện đang "căng mình" chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

Đêm nhạc được tổ chức trong bối cảnh Việt Nam đang phải đối mặt với những khó khăn lớn khi có hàng nghìn ca dương tính Covid-19 mỗi ngày. Những “người chiến sĩ thời bình” thầm lặng đang phải chiến đấu ngày đêm với đại dịch để giành giật sự sống cho bệnh nhân trong điều kiện thiếu thốn nhu yếu phẩm và các trang thiết bị cần thiết như bộ đồ bảo hộ, kính chắn giọt bắn, khẩu trang, găng tay y tế… Sự kiện trực tuyến lần này trở thành nguồn cảm hứng lan tỏa tình yêu thương, lòng biết ơn sâu sắc và trách nhiệm xã hội dành cho lực lượng tuyến đầu đang chiến đấu ngày đêm không ngơi nghỉ.

Cùng với Tập đoàn PAN, sự kiện được đồng tổ chức bởi Hội Đồng Đội TP.HCM, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM, Quỹ CTXH Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình cùng với các đối tác đồng hành uy tín khác: Deloitte, PNJ, Hòa Bình, Lê Bros…

Đêm nhạc “Cảm ơn những điều phi thường” gồm 3 phần: (1) Nơi tuyến đầu khốc liệt - (2) Chung một tấm lòng - Cảm ơn những điều phi thường - (3) Niềm tin chiến thắng. Tổng số tiền quyên góp tính đến cuối chương trình livestream đêm nhạc “Cảm ơn những điều phi thường” đạt được: 1.434.398.474.đ (hiện kim) và 944.360.000đ (hiện vật).

Các tin khác

BAT Việt Nam đạt hai Giải thưởng giá trị về Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á (AREA) 2021

Hà Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2021 - BAT Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Châu Á 2021 (AREA) năm 2021. Đây là giải thưởng về Phát triển Bền Vững nổi bật nhất tại châu Á do Enterprise Asia - một tổ chức phi chính phủ hàng đầu trong khu vực khởi xướng.

Tiên phong cùng Việt Nam đẩy lùi Covid-19, Unilever và nhân viên tiếp tục hỗ trợ TP. HCM và các tỉnh thành chống dịch

Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP. HCM đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch, gửi đến 10.000 y bác sĩ thông qua Sở Y tế TP. HCM, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng; và hơn 9.700 sản phẩm có giá trị 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững

Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.

TẬP ĐOÀN FRIESLANDCAMPINA GHI DẤU ẤN 150 NĂM VỚI VỊ TRÍ TOP 3 TRONG SÁNG KIẾN TIẾP CẬN DINH DƯỠNG TOÀN CẦU

Ngày 8 tháng 9 vừa qua, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

“TRIỆU CÂY XANH – VÌ MỘT VIỆT NAM XANH” VÀ CAM KẾT “TRẢ LẠI NƯỚC CHO THIÊN NHIÊN” CỦA SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM

Nhằm phát huy sứ mệnh của tập đoàn Suntory Nhật Bản là “Trả lại hơn gấp đôi số nước chúng tôi đã sử dụng từ thiên nhiên thông qua việc trồng rừng”, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và đóng góp thiết thực cho đất nước Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.

Nestlé Việt Nam Khẳng Định Chuyển Đổi Số Là Động Lực Tăng Trưởng và Phát Triển Bền Vững

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.

Chuyển đổi số để phát triển bền vững

Ngày 31/8/2021, VBCSD-VCCI đã tổ chức chương trình Đối thoại cùng báo chí 2021 với chủ đề: “Chuyển đổi số để bứt phá: Giải pháp công nghệ hay Tư duy chiến lược của doanh nghiệp?”.

SAMSUNG CÔNG BỐ TẦM NHÌN BỀN VỮNG DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG: GALAXY VÌ HÀNH TINH XANH

Galaxy vì Hành Tinh Xanh thể hiện cam kết của Samsung để sản xuất, kinh doanh bền vững hơn qua các vòng đời sản phẩm di động và hoạt động kinh doanh của công ty.

AES Mông Dương nỗ lực chấm dứt việc sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần

Là một phần trong cam kết liên tục bảo vệ môi trường và vận hành xuất sắc, AES Mông Dương đã khởi động chương trình hành động mang tên ‘Tăng cường quản lý tái sử dụng, tái chế, xử lý và giảm thiểu chất thải nhựa’. Mục tiêu chính của chương trình là loại bỏ các sản phẩm nhựa sử dụng một lần và thay thế bằng các loại vật liệt thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học.

AES góp phần thúc đẩy tương lai ngành năng lượng và phát triển kinh tế tại các tỉnh phía Nam Việt Nam với văn phòng mới khai trương tại tỉnh Bình Thuận

Tỉnh Bình Thuận, VIỆT NAM, ngày 20 tháng 7 năm 2021 - AES Việt Nam, Công ty con của Tập đoàn AES (NYSE: AES), hôm nay đã khai trương Văn phòng mới tại Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Văn phòng sẽ hỗ trợ các hoạt động liên quan đến cam kết của Công ty trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và góp phần thúc đẩy tương lai ngành năng lượng tại Việt Nam với các đối tác trong nước. AES đang đầu tư vào các dự án phát triển cơ sở hạ tầng trên địa bàn tỉnh, bao gồm Nhà máy điện tuabin khí chu trình hỗn hợp Sơn Mỹ 2 (CCGT) có công suất 2,2 GW và Kho cảng LNG Sơn Mỹ.