VFC-PestMan tiên phong trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Trước biến chủng mới Delta có tính lây lan nhanh trong cộng đồng hơn so với các biến chủng trước đây. Lực lượng tuyến đầu phải làm việc xuyên suốt không nghỉ nhằm kiểm soát được dịch bệnh và bảo đảm an toàn cho người dân. Đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu giúp cả nước chống dịch có nhiều đơn vị, trong đó có VFC-PestMan, luôn đồng hành cùng người dân cả nước từ Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ…

Để kiểm soát được dịch bệnh có rất nhiều việc cần phải làm như: Các y bác sỹ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc người bênh, tiêm vaccine… Các chiến sỹ công an cùng dân quân tự vệ lo công việc bảo đảm an toàn cho người dân, trực các chốt kiểm dịch hoặc các khu vực đang bị cách ly…Bên cạnh đó còn có những bếp ăn từ thiện, những mạnh thường quân ngày đêm cung cấp những bữa ăn cho người bệnh, người trong khu cách ly… để có sức cùng nhau vượt qua đại dịch.

Và cuối cùng một công việc không kém tầm quan trọng trong công cuộc đầy lùi dịch bênh là phun diệt khuẩn. Những nơi có các ca F0 xuất hiện, tiếp xúc với môi trường và cộng đồng sẽ trở thành khu vực có nguy cơ cao bị bị lây nhiễm, do đó cần thiết phải thực hiện công việc phun diệt khuẩn để làm sạch môi trường và loại bỏ các mối nguy liên quan đến dịch bệnh. Do đó VFC-PestMan hiểu được đây là mối nguy lớn trong việc kiểm soát được phần nào tình trạng lây lan dịch bệnh nên lực lượng cán bộ đã và đang ngày đêm đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu, cùng người dân chung tay đầy lùi COVID-19.

PestMan là một thương hiệu của VFC (thành viên Tập đoàn PAN) - nhà cung cấp dịch vụ Khử trùng và Kiểm soát côn trùng lâu năm và uy tín tại Việt Nam. Với tinh thần luôn sẵn sàng VFC – Pestman đã tham gia phun khử khuẩn miễn phí, hỗ trợ địa phương rất nhiều trong việc khử khuẩn các khu vực, mong muốn sẽ góp phần nào trông công tác phòng chống dịch, cùng chung tay hạn chế sự lây lan và đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng.

Một số hình ảnh thực tế:

 

Các tin khác

Chủ tịch Sao Ta: Đẩy mạnh chế biến thô, sẵn sàng khi tôm nguyên liệu tăng giá

Thực Phẩm Sao Ta đẩy mạnh chế biến thô như một sách lược trong bối cảnh số lượng lao động giảm do thực hiện Chỉ thị 16. Theo Chủ tịch HĐQT Hồ Quốc Lực, chế biến thô, dù dẫn đến việc tiêu thụ hiện tại thấp hơn, là cách để chuẩn bị cho rủi ro khan hiếm tôm nguyên liệu sắp tới và hạn chế hàng lỗi khi làm việc trong mùa dịch.

Doanh nghiệp quản trị dòng tiền ra sao trong đại dịch?

Trong thời gian tới, nếu không giải quyết được vấn đề thanh khoản và quản trị dòng tiền, thì không riêng doanh nghiệp nhỏ mà nhiều doanh nghiệp lớn cũng phải rời khỏi thị trường.

Bibica chính thức ra mắt nền tảng chuyển đổi số ngành bán lẻ

Áp dụng mô hình tiên phong trong ngành bán lẻ theo xu hướng liên kết chăm sóc khách hàng, tiếp thị chéo và bán hàng chéo, Bibica – thành viên Tập đoàn PAN vừa chính thức ra mắt và giới thiệu nền tảng 4.0 kết nối toàn bộ chuỗi giá trị từ nhà sản xuất, nhà phân phối, cửa hàng và khách hàng áp dụng cho ngành bán lẻ. Dự kiến, công ty sẽ triển khai cho hơn 150.000 cửa hàng tạp hóa trên cả nước và liên kết các cửa hàng trở thành một chuỗi bán lẻ, qua đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm trực tuyến.

Tập đoàn PAN tri ân và chung tay gây quỹ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch: Cảm ơn những điều phi thường

Diễn biến dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp thách thức sự kiên cường của toàn đất nước đặc biệt là hệ thống y tế và lực lượng phục vụ tuyến đầu. “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” là tên của chương trình âm nhạc trực tuyến mà Tập đoàn PAN đồng hành nhằm gây quỹ hỗ trợ, lan tỏa niềm tin và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chiến dịch cũng nhằm huy động thêm nguồn lực ủng hộ các bệnh viện đang "căng mình" chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

BAT Việt Nam đạt hai Giải thưởng giá trị về Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á (AREA) 2021

Hà Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2021 - BAT Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Châu Á 2021 (AREA) năm 2021. Đây là giải thưởng về Phát triển Bền Vững nổi bật nhất tại châu Á do Enterprise Asia - một tổ chức phi chính phủ hàng đầu trong khu vực khởi xướng.

Tiên phong cùng Việt Nam đẩy lùi Covid-19, Unilever và nhân viên tiếp tục hỗ trợ TP. HCM và các tỉnh thành chống dịch

Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP. HCM đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch, gửi đến 10.000 y bác sĩ thông qua Sở Y tế TP. HCM, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng; và hơn 9.700 sản phẩm có giá trị 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững

Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.

TẬP ĐOÀN FRIESLANDCAMPINA GHI DẤU ẤN 150 NĂM VỚI VỊ TRÍ TOP 3 TRONG SÁNG KIẾN TIẾP CẬN DINH DƯỠNG TOÀN CẦU

Ngày 8 tháng 9 vừa qua, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

“TRIỆU CÂY XANH – VÌ MỘT VIỆT NAM XANH” VÀ CAM KẾT “TRẢ LẠI NƯỚC CHO THIÊN NHIÊN” CỦA SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM

Nhằm phát huy sứ mệnh của tập đoàn Suntory Nhật Bản là “Trả lại hơn gấp đôi số nước chúng tôi đã sử dụng từ thiên nhiên thông qua việc trồng rừng”, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và đóng góp thiết thực cho đất nước Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.

Nestlé Việt Nam Khẳng Định Chuyển Đổi Số Là Động Lực Tăng Trưởng và Phát Triển Bền Vững

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.