BÊN TRONG NÔNG TRẠI HỮU CƠ LÀM NÊN NHỮNG SẢN PHẨM AMWAY CHẤT LƯỢNG

Thực phẩm hữu cơ đã trở thành xu hướng tiêu dùng trong thập kỷ qua. Vậy, sản xuất và canh tác hữu cơ thực sự được hiểu như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về cách quy trình canh tác tại các nông trại của Nutrilite – thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway.

Thương hiệu này vận hành hơn 5.992 mẫu đất nông nghiệp hữu cơ, nơi trồng và thu hoạch cây trồng bằng các phương pháp canh tác bền vững, không sử dụng hóa chất. 3 nông trại gồm: Nutrilite Trout Lake tại Mỹ, Nutrilite Rancho El Petacal tại Mexico và Nutrilite Ubajara tại Braxin.

 

Các tiêu chí để được chứng nhận nông trại hữu cơ

Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Các vấn đề Nông thôn Ontario (Mỹ) đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe để nông trại hữu cơ đạt được chứng nhận này bao gồm:  bảo vệ môi trường, giảm thiểu sự suy thoái và xói mòn đất, giảm ô nhiễm, tối ưu hóa năng suất sinh học, duy trì độ phì nhiêu của đất trong thời gian dài bằng cách tối ưu hóa các điều kiện cho hoạt động sinh học trong đất, v.v…

Canh tác hữu cơ hỗ trợ việc luân canh cây trồng và che phủ cây trồng, giúp tái chế các chất cặn bả hữu cơ trở lại đất hoạt động như một chất ngăn ngừa côn trùng và bệnh tật tự nhiên. Toàn bộ quá trình trồng trọt được tiến hành theo phương thức hoàn toàn tự nhiên để đảm bảo sản xuất ra những thành phẩm giàu chất dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe nhất.

 

Bên trong các nông trại hữu cơ của Nutrilite

Nông trại Nutrilite Trout Lake rộng 886 mẫu Anh là nông trại thảo mộc hữu cơ được chứng nhận lớn nhất ở Mỹ chế biến các loại cây trồng hữu cơ như cỏ linh lăng, rau bina và rau kinh giới. Trout Lake là một trong những thung lũng hữu cơ, với dư lượng nước ngầm dồi dào duy nhất còn lại trên thế giới. Tất cả các trang trại xung quanh đều là trang trại hữu cơ nên tối ưu việc sản xuất hữu cơ mà không lo bị ô nhiễm từ bên ngoài.

Nông trại El Petacal của Nutrilite ở Mexico trải dài 1.589 mẫu Anh trồng và chế biến các loại cây trồng hữu cơ như trái cây họ cam quýt, cỏ linh lăng, rau bina, mùi tây, cải xoăn, bông cải xanh và cây xô thơm.

Nông trại thứ 3 của Nutrilite ở Ubajara, Brazin là nông trại trồng sơ ri acerola lớn nhất trên thế giới cũng chế biến cải xoong, picao preto và cỏ mực.

Các nông trại này đều sử dụng phương pháp trồng trọt mang lại nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao hoàn toàn theo cách tự nhiên như: trồng các loại cây họ đậu để cung cấp nguồn ni-tơ dồi dào cho đất, phủ ni lông các cây này lại cho héo tự nhiên thành phân bón, sử dụng giun làm cho đất tơi xốp giúp rễ cây họ đậu dễ dàng phát triển. Nguồn nước dùng để tưới tiêu là nguồn nước ngầm tự nhiên. Sử dụng thiên địch như bọ rùa, chim đại bàng, chim cú… thay vì thuốc trừ sâu để bảo vệ các loại cây trái trước sâu bệnh, côn trùng và các loại chim chóc. Máy kéo được điều khiển bằng công nghệ GPS thực hiện các hệ thống hướng dẫn xới đất và kiểm soát cỏ dại cách cây trồng chưa đến một inch. Chính vì vậy, chúng tôi không cần thuốc diệt cỏ tổng hợp.

Biết rõ thành phần và nguồn gốc làm nên sản phẩm là điều rất quan trọng cho sức khỏe của bạn và gia đình, để có cuộc sống lành mạnh nhất có thể. Với quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ khâu chọn hạt giống, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến các dưỡng chất từ thực vật, sản phẩm Nutrilite bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn và chất lượng.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Amway nói chung và Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi. Amway đã và đang đầu tư nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

 

Các tin khác

AES Mông Dương ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Ngày 27 tháng 8 năm 2021, AES Mông Dương, công ty con của AES Việt Nam, đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, nhằm mục đích hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình mua và quản lý vắc xin phòng chống Covid-19 tại Việt Nam. Buổi lễ trao tặng được tổ chức tại trụ sở của Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh với sự tham dự của đại diện Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh và AES Mông Dương.

Quỹ hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam là đơn vị đồng hành của Dự án “Bệnh viện tại nhà” (Hospital at Home) và Tổng đài Chăm sóc sức khỏe tại nhà với đầu số 1900.1277

CP.Việt Nam hoạt động kinh doanh với chiến lược bền vững theo 3 trụ cột “An ninh lương thực, Xã hội tự túc, Cân bằng tự nhiên”, và tuân thủ triết lý 3 lợi ích “Lợi ích cho Đất nước, cho Nhân dân và cho Công ty”. Với chiến lược và triết lý hoạt động bền vững đã cho thấy hỗ trợ xã hội và cộng đồng luôn được CPV đề cao trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Để hỗ trợ cộng đồng được thường xuyên và hiệu quả hơn, Quỹ hỗ trợ từ thiện CPV đã thành lập và hoạt động hơn 10 năm với những kết quả hoạt động nổi bật trong cộng đồng xã hội Việt Nam.

VFC-PestMan tiên phong trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Trước biến chủng mới Delta có tính lây lan nhanh trong cộng đồng hơn so với các biến chủng trước đây. Lực lượng tuyến đầu phải làm việc xuyên suốt không nghỉ nhằm kiểm soát được dịch bệnh và bảo đảm an toàn cho người dân. Đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu giúp cả nước chống dịch có nhiều đơn vị, trong đó có VFC-PestMan, luôn đồng hành cùng người dân cả nước từ Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ…

Chủ tịch Sao Ta: Đẩy mạnh chế biến thô, sẵn sàng khi tôm nguyên liệu tăng giá

Thực Phẩm Sao Ta đẩy mạnh chế biến thô như một sách lược trong bối cảnh số lượng lao động giảm do thực hiện Chỉ thị 16. Theo Chủ tịch HĐQT Hồ Quốc Lực, chế biến thô, dù dẫn đến việc tiêu thụ hiện tại thấp hơn, là cách để chuẩn bị cho rủi ro khan hiếm tôm nguyên liệu sắp tới và hạn chế hàng lỗi khi làm việc trong mùa dịch.

Doanh nghiệp quản trị dòng tiền ra sao trong đại dịch?

Trong thời gian tới, nếu không giải quyết được vấn đề thanh khoản và quản trị dòng tiền, thì không riêng doanh nghiệp nhỏ mà nhiều doanh nghiệp lớn cũng phải rời khỏi thị trường.

Bibica chính thức ra mắt nền tảng chuyển đổi số ngành bán lẻ

Áp dụng mô hình tiên phong trong ngành bán lẻ theo xu hướng liên kết chăm sóc khách hàng, tiếp thị chéo và bán hàng chéo, Bibica – thành viên Tập đoàn PAN vừa chính thức ra mắt và giới thiệu nền tảng 4.0 kết nối toàn bộ chuỗi giá trị từ nhà sản xuất, nhà phân phối, cửa hàng và khách hàng áp dụng cho ngành bán lẻ. Dự kiến, công ty sẽ triển khai cho hơn 150.000 cửa hàng tạp hóa trên cả nước và liên kết các cửa hàng trở thành một chuỗi bán lẻ, qua đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm trực tuyến.

Tập đoàn PAN tri ân và chung tay gây quỹ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch: Cảm ơn những điều phi thường

Diễn biến dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp thách thức sự kiên cường của toàn đất nước đặc biệt là hệ thống y tế và lực lượng phục vụ tuyến đầu. “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” là tên của chương trình âm nhạc trực tuyến mà Tập đoàn PAN đồng hành nhằm gây quỹ hỗ trợ, lan tỏa niềm tin và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chiến dịch cũng nhằm huy động thêm nguồn lực ủng hộ các bệnh viện đang "căng mình" chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

BAT Việt Nam đạt hai Giải thưởng giá trị về Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á (AREA) 2021

Hà Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2021 - BAT Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Châu Á 2021 (AREA) năm 2021. Đây là giải thưởng về Phát triển Bền Vững nổi bật nhất tại châu Á do Enterprise Asia - một tổ chức phi chính phủ hàng đầu trong khu vực khởi xướng.

Tiên phong cùng Việt Nam đẩy lùi Covid-19, Unilever và nhân viên tiếp tục hỗ trợ TP. HCM và các tỉnh thành chống dịch

Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP. HCM đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch, gửi đến 10.000 y bác sĩ thông qua Sở Y tế TP. HCM, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng; và hơn 9.700 sản phẩm có giá trị 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững

Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.