Mondelez Kinh Đô chia sẻ với cộng đồng thông qua hỗ trợ sản phẩm trị giá 5 tỷ đồng mùa trung thu năm 2021

Thành phố Hồ Chí Minh, Tháng 9/2021 - Mùa trăng tháng tám âm lịch đang đến rất gần, khoảnh khắc thiêng liêng của hai chữ “đoàn viên” đã dừng chân đến mọi nhà. Trung thu năm nay đã diễn ra trong bói cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, có rất nhiều các y bác sĩ, lực lượng chống dịch tuyến đầu, các gia đình bị nhiễm bệnh, các gia đình tại các khu cách ly và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã không thể có được một mùa Tết Đoàn Viên trọn vẹn.

Thấu hiểu khó khăn và đồng hành cùng cộng đồng trong giai đoạn chung tay chống dịch này, trong dịp Trung thu năm nay, công ty Mondelez Kinh Đô đã trao tặng các sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô có giá trị là 5 tỷ đồng, nâng tổng giá trị đóng góp của công ty dành cho cộng đồng kể từ khi dịch COVID-19 diễn ra đến nay lên đến 13 tỷ đồng.

Mondelez Kinh Đô mong rằng với những đóng góp của mình sẽ tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng chia sẻ với người dân vượt qua khó khăn trong giao đoạn khó khăn này và đồng thời lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Lực lượng y tế tuyến đầu tại Hà Nội tiếp nhận những món quà Trung thu ấm áp từ Mondelez Kinh Đô

Lễ hội Trung thu năm nay, dù gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh giãn cách xã hội, nhưng Mondelez Kinh Đô cũng đã chung sức cùng với các tổ chức xã hội gồm Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Chữ Thập Đỏ Ba Đình Hà Nội, Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Bình Dương, Amcham Hà Nội, Hội Phụ Nữ Từ Thiện Thành phố Hồ Chí Minh, Foodbank Việt Nam... tiến hành trực tiếp trao tặng các phần quà Trung thu ý nghĩa đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tăng cường tại các phường/xã/thị trấn, cùng các tình nguyện viên tham gia tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, những món quà Trung thu ấm áp cũng đồng thời được trao cho các cháu thiếu nhi tại các mái ấm, các em đang điều trị bệnh Covid-19 tại các bệnh viện và các hộ gia đình bị nhiễm bệnh, các hộ gia đình đang bị cách ly có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

Thông qua những chiếc bánh trung thu Kinh Đô thơm ngon, thắm đượm tình cảm gửi đến cộng đồng, Mondelez Kinh Đô mong muốn gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu của người Việt dù trong những hoàn cảnh khó khăn nhất, để những ký ức Trung thu tốt đẹp của mọi gia đình và những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi.

Kinh Đô nỗ lực gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết Đoàn Viên, truyền thêm niềm cảm hứng để tất cả cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách

Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: “Tết Trung thu là nét văn hóa truyền thống từ bao đời nay của người Việt, với những ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu thương và sự sẻ chia. Là trung tâm kết nối những câu chuyện Trung thu của các gia đình Việt trong nhiều năm qua, sứ mệnh của Kinh Đô là giúp những ký ức tốt đẹp và giá trị truyền thống được tiếp tục lưu truyền. Tôi tin rằng, những món quà ý nghĩa của Mondelez Kinh Đô gửi đến cộng đồng nhân dịp Trung thu này là những món quà tinh thần, khắc ghi lại những kỷ niệm sẻ chia ngọt ngào, giúp người dân cùng nhau vượt qua thời gian thử thách.”

Mondelez Kinh Đô cam kết đồng hành cùng tuyến đầu và cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh

Bà Đặng Thị Minh Hiếu - Phó Chủ Tịch Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Tết Trung thu là Tết Đoàn Viên, Tết của tình thân, của mọi gia đình. Từ khi dịch bệnh xảy ra, người dân thành phố đã gặp nhiều khó khăn, nhưng không vì những vất vả đó mà người dân phải đón một mùa Tết Trung thu thiếu trọn vẹn, thiếu niềm vui. Chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng, nghĩa cử tốt đẹp của công ty Mondelez Kinh Đô đã đồng hành cùng với Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố mang đến cho lực lượng y bác sỹ nơi tuyến đầu, các lực lượng tăng cường tại phường/xã/thị trấn, các em thiếu nhi, và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố một mùa Trung thu thêm ấm áp.”

Tin rằng đoàn kết làm nên sức mạnh giúp mọi người vượt qua mọi khó khăn, Mondelez Kinh Đô đã không ngừng thực hiện các hoạt động tiếp sức cho tuyến đầu và đồng hành với cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh. Trước đó, Mondelez Kinh Đô đã đóng góp 5 tỷ tài trợ hàng hóa thực phẩm và 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine Việt Nam cho mục tiêu chống dịch COVID-19.

Các tin khác

“Doanh nghiệp phát triển bền vững thực hiện mục tiêu kép như thế nào?”

Rất nhiều những trăn trở của doanh nghiệp đi tìm giải pháp để vừa phòng chống dịch, vừa phục hồi sản xuất-kinh doanh nhanh chóng đã được giải đáp trong Hội thảo sáng 09/09 vừa qua của VBCSD-VCCI.

TÁI CHẾ ĐỂ THAY ĐỔI – SUNTORY PEPSICO NỐI DÀI HÀNH TRÌNH TÁI SINH RÁC THẢI NHỰA

Sau thành công của 09 công trình nhà vệ sinh từ gạch chai nhựa được triển khai trong năm 2020, Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục triển khai những công trình ý nghĩa trong khuôn khổ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021, với Chương trình nổi bật “Tái chế để thay đổi”. Đến nay, hai công trình nhà vệ sinh từ gạch chai nhựa đầu tiên của năm 2021 đã được khánh thành tại Cao Bằng và Hải Phòng.

Suntory PepsiCo hỗ trợ tuyến đầu và người dân gần 2 triệu sản phẩm

Trong làn sóng Covid-19 đợt 4, Suntory PepsiCo liên tục hỗ trợ cấp bách cho cho tâm dịch trên cả nước với tổng giá trị đến 12,7 tỷ đồng, gồm tiền mặt và gần 2 triệu sản phẩm.

AES và PV Gas ký kết Thỏa thuận Liên doanh Dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ

Dự án Kho cảng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.

TẬP ĐOÀN AEON KIẾN NGHỊ TP.HCM HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VƯỢT KHÓ, PHỤC HỒI KINH TẾ TRONG TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG MỚI

Kéo giãn thời gian nộp thuế giá trị gia tăng và bảo hiểm y tế, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, giảm chi phí xét nghiệm Covid-19, … Đây là những kiến nghị từ đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam, ông Furusawa Yasuyuki tại Hội nghị gặp gỡ với Lãnh đạo TP.HCM, nhằm gỡ khó cho hoạt động của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong bối cảnh đại dịch, từ đó nhanh chóng phục hồi kinh tế của thành phố.

AEON VIỆT NAM CHUNG TAY HỖ TRỢ 2,000 TÚI AN SINH KHẮP 4 THÀNH PHỐ

Nhằm hỗ trợ và chung tay với cộng đồng vượt qua đại dịch, tháng 9 vừa qua AEON Việt Nam đã trao gửi gần 2,000 túi An Sinh tại 6 quận tại 4 thành phố nơi AEON hiện diện.

AEON VIỆT NAM CHIA SẺ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG TIÊU THỤ NÔNG SẢN

Tham gia với vai trò diễn giả trong tọa đàm ngày 8/9 trên báo điện tử VnExpress, AEON Việt Nam đã có những chia sẻ về mô hình các mắt xích lưu thông nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản và bộ 6 tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa cần đáp ứng để phân phối tại các siêu thị AEON.

BÊN TRONG NÔNG TRẠI HỮU CƠ LÀM NÊN NHỮNG SẢN PHẨM AMWAY CHẤT LƯỢNG

Thực phẩm hữu cơ đã trở thành xu hướng tiêu dùng trong thập kỷ qua. Vậy, sản xuất và canh tác hữu cơ thực sự được hiểu như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về cách quy trình canh tác tại các nông trại của Nutrilite – thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway.

AES Mông Dương ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Ngày 27 tháng 8 năm 2021, AES Mông Dương, công ty con của AES Việt Nam, đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, nhằm mục đích hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình mua và quản lý vắc xin phòng chống Covid-19 tại Việt Nam. Buổi lễ trao tặng được tổ chức tại trụ sở của Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh với sự tham dự của đại diện Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh và AES Mông Dương.

Quỹ hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam là đơn vị đồng hành của Dự án “Bệnh viện tại nhà” (Hospital at Home) và Tổng đài Chăm sóc sức khỏe tại nhà với đầu số 1900.1277

CP.Việt Nam hoạt động kinh doanh với chiến lược bền vững theo 3 trụ cột “An ninh lương thực, Xã hội tự túc, Cân bằng tự nhiên”, và tuân thủ triết lý 3 lợi ích “Lợi ích cho Đất nước, cho Nhân dân và cho Công ty”. Với chiến lược và triết lý hoạt động bền vững đã cho thấy hỗ trợ xã hội và cộng đồng luôn được CPV đề cao trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Để hỗ trợ cộng đồng được thường xuyên và hiệu quả hơn, Quỹ hỗ trợ từ thiện CPV đã thành lập và hoạt động hơn 10 năm với những kết quả hoạt động nổi bật trong cộng đồng xã hội Việt Nam.