Nestlé Việt Nam Được Vinh Danh Với An Sinh Tại Môi Trường Làm Việc Tốt Nhất

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.

Mới đây công ty đã được vinh danh Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Ông Võ Tân Thành Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vinh danh Nestlé Việt Nam trong buổi lễ trực tuyến chiều ngày 28

Trong bối cảnh đại dịch COVID – 19, nhất là đợt dịch lần thứ 4, gây ra nhiều tác động về nhiều mặt, các công ty, tổ chức được đặt ra yêu cầu phải đánh giá lại và có những điều chỉnh trong chiến lược quản trị công ty, quản trị nhân sự và qua đó đạt những thành tựu phát triển con người và môi trường làm việc.

Nestlé là doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence

Công ty duy trì sự linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, phòng ban khác nhau, nhờ nền tảng an sinh tại nơi làm việc

"Nestlé Việt Nam là 1 trong 3 doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 với chiến lược 4T (Tài chính - Tinh thần - Tình cảm - Thể chất). Mong rằng những kinh nghiệm thực tiễn của Nestlé Việt Nam và các doanh nghiệp ưu tú năm nay sẽ được lan tỏa rộng rãi và tiếp thêm động lực cho cộng đồng doanh nghiệp, để có thêm ngày càng nhiều hoạt động chăm lo cho lực lượng lao động, góp phần cải thiện sự gắn kết nội bộ và hiệu quả kinh doanh.” -  Chuyên gia kinh tế Bùi Kim Thùy, Đại diện Cấp cao tại Việt Nam của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN & Thành viên Hội đồng Cố vấn Harvard – Asia Pacific cho biết.

Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam, chia sẻ : « Ưu tiên xuyên suốt của chúng tôi tại Nestlé là tất cả nhân viên được an toàn, mạnh khỏe và được kết nối ». Để thực hiện điều này, công ty áp dụng chiến lược 4T bao gồm :

- Tài chính: Lương thưởng cạnh tranh và dựa trên hiệu suất. Nestlé Việt Nam tin đây là điều quan trọng để bắt đầu cuộc sống tốt cho nhân viên và người thân của họ.

- Tình cảm: Cống hiến hết mình và không thiếu niềm vui. Nestlé Việt Nam xây dựng văn hóa minh bạch và tin cậy với tinh thần “một tập thể - một mục tiêu” và thái độ “phản biện tích cực – thống nhất nhanh chóng - đồng lòng thực hiện”.

 - Tinh thần: Môi trường đa dạng và hòa nhập, khuyến khích nhân viên tự tin đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo hướng về kết quả chung và đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

- Thể chất: Tất cả nhân viên Nestlé Việt Nam được trang bị kiến thức để mỗi người trở thành một đại sứ cho lối sống lành mạnh.

« Công ty đã tập hợp được sức mạnh tập thể và duy trì sự linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, phòng ban khác nhau, nhờ nền tảng an sinh tại nơi làm việc, bao gồm đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên. Ngoài ra, các hoạt động ghi nhận và tưởng thưởng được thực hiện kịp thời qua hình thức trực tuyến, vẫn đảm bảo các quyền lợi cơ bản và giúp củng cố tinh thần nhân viên trong mùa dịch », bà Trương Bích Đào cho biết.

Các hoạt động gắn kết nội bộ, bao gồm tổ chức thánh lễ trực tuyến tại nhà máy được tổ chức phù hợp với thực tế ở từng địa điểm

Đây cũng là minh chứng cho môi trường làm việc của Nestlé Việt Nam – nơi mà mỗi nhân viên có thể #SparkYourWay - phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên, để chung tay cùng Nestlé nỗ lực từng ngày nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc hơn cho người Việt Nam.  

Nhân viên làm việc tại nhà máy chuẩn bị bữa ăn

Nhân viên bộ phận bán hàng nỗ lực duy trì dòng cung ứng, đưa sản phẩm đến các kênh phân phối, phục vụ

Nhân viên Nestlé nỗ lực duy trì dòng cung ứng, đưa sản phẩm đến các kênh phân phối

Với sự ghi nhận là Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021, Nestlé Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình là một nhà tuyển dụng hàng đầu, liên tiếp trong hai năm 2019 và 2020 Nestlé Việt Nam được vinh danh trong top 3 – Best Place To Work và chiếm vị trí số 1 Best Place To Work của các công ty đa quốc gia (MNC).

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau. Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt 730 triệu USD. Công ty tuyển dụng 2.200 lao động và vận hành 4 nhà máy.

Công ty nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững năm 2020 trong lĩnh vực sản xuất, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bình chọn.

Các tin khác

QUỸ COCA-COLA TIẾP TỤC ỦNG HỘ 9 TỶ ĐỒNG CHO CÁC HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI VIỆT NAM

Quỹ Coca-Cola - Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola - chính thức thông báo Khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19” trị giá 400.000 USD (tương đương 9 tỷ đồng) nhằm triển khai các hoạt động thông qua sự điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm, khuyến khích người tiêu dùng chung tay tái chế

Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.

URC VIỆT NAM HAI NĂM LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 CÔNG TY ĐỒ UỐNG UY TÍN – NHÓM NGÀNH ĐỒ UỐNG KHÔNG CỒN 2020 & 2021

Những nỗ lực và đóng góp của URC Việt Nam tại Việt Nam liên tục được ghi nhận không chỉ trong kết quả kinh doanh mà còn trong nhiều bảng xếp hạng, giải thưởng uy tín. Vào tháng 10/2021, URC Việt Nam lại một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín – nhóm ngành đồ uống không cồn năm 2021 do Công ty Vietnam Report phối hợp với báo VietNamNet thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông công bố.

C.P.VIỆT NAM TIẾP TỤC DẪN ĐẦU TOP 10 CÔNG TY THỰC PHẨM UY TÍN NĂM 2021 - NHÓM NGÀNH THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG, ĐÔNG LẠNH

Ngày 20/10/2021, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Vietnam Net chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021. C.P. Việt Nam không chỉ lọt vào Top 10 mà còn đứng vị trí dẫn đầu nhóm. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, C.P. Việt Nam một lần nữa dẫn đầu Top 10 công ty thực phẩm uy tín thuộc nhóm ngành thực phẩm đông lạnh.

AES Việt Nam trao tặng 1.000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 tại tỉnh Bình Thuận

Bình Thuận, 12 tháng 10 năm 2021, AES Việt Nam đã trao tặng 1.000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 cho Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân để hỗ trợ công tác chống đại dịch COVID-19 tại tỉnh Bình Thuận. Gói hỗ trợ này cũng bao gồm 500 khẩu trang N95 được trao tặng đến địa phương. Lễ bàn giao được tổ chức với sự tham dự của đại diện Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân, AES Việt Nam và các đại diện chính quyền địa phương.

AES Mông Dương tiếp tục cam kết phát triển giáo dục thông qua gói hỗ trợ nhân dịp năm học mới

Nằm trong cam kết không ngừng của công ty đối với cộng đồng và nhân dịp khai giảng năm học mới 2021-2022 tại Việt Nam, AES Mông Dương đã trao tặng 170 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Ninh và triển khai nhiều hỗ trợ khác bao gồm trao tặng bàn ghế và xe đạp cho các em học sinh tại địa phương. Tổng trị giá của gói hỗ trợ lên đến hơn 440 triệu đồng.

Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu USD, tăng gấp đôi công suất chế biến cà phê cho thị trường trong nước và xuất khẩu

Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất và cung ứng cà phê Việt Nam giá trị cao cho thị trường trong nước và thế giới, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 132 triệu đô la Mỹ nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai. Khoản đầu tư này đã nâng tổng giá trị đầu tư nước ngoài của công ty TNHH Nestlé Việt Nam lên gần 730 triệu đô la Mỹ.

TẬP ĐOÀN SCG VÀ CÔNG TY TNHH HÓA DẦU LONG SƠN HỖ TRỢ HỆ THỐNG XÉT NGHIỆM REAL-TIME PCR TỰ ĐỘNG CHO TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU, PHỤC VỤ TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG COVID-19

Bà Rịa – Vũng Tàu - ngày 09/09/2021, Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) cùng với các nhà thầu của Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam trao tặng Hệ thống xét nghiệm Real-time PCR tự động với giá trị 9,16 tỷ đồng cho Trung tâm y tế Vũng Tàu để hỗ trợ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong công tác phòng chống COVID-19.

Unilever và các công ty lớn khởi động chiến dịch “World’s To-Do List” thúc đẩy Mục tiêu Toàn cầu của Liên Hiệp Quốc

Từ ngày 20 - 26 tháng 9, chiến dịch “World’s To-Do List” được khởi động nhằm nâng cao nhận thức ở quy mô toàn cầu, thể hiện sự ủng hộ và hành động của Unilever và các công ty trong việc thực hiện 17 Mục tiêu Toàn cầu (MTTC) về Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc.