HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Ngày 28/06 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2016 nhằm công bố những thành tựu và định hướng trong phát triển bền vững. Tiếp nối hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt 25 năm qua, HEINEKEN Việt Nam không chỉ được biết đến với sắc xanh đặc trưng, những thương hiệu bia được yêu thích mà còn vì sức phát triển bền vững trên nền tảng nâng cao giá trị cho CON NGƯỜI, sự THỊNH VƯỢNG và tương lai của HÀNH TINH, đồng thuận cùng các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp HEINEKEN Việt Nam công bố Báo cáo Phát triển Bền vững đạt tiêu chuẩn của Sáng kiến báo cáo toàn cầu (GRI).

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Viêt Nam chia sẻ, “Chúng tôi vui mừng trước những bước tiến quan trọng trong nỗ lực phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bên cạnh những thành tựu đó, chúng tôi cũng hiểu rằng còn nhiều điều cần làm. Trong năm 2016, chúng tôi đã tiến gần hơn mục tiêu toàn bộ nhà máy nấu bia sử dụng 100% năng lượng tái tạo và giảm thiểu tối đa chất thải. Với nền tảng vững chắc và kinh nghiệm sâu rộng trong các hoạt động phát triển bền vững, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tinh thần uống có trách nhiệm, cũng như tiếp tục đầu tư phát triển con người và cộng đồng. Dù tương lai còn nhiều thử thách, HEINEKEN Việt Nam tin rằng hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” sẽ tiếp tục kiến tạo thêm những giá trị tốt đẹp cho con người, hành tinh và sự thịnh vượng cho Việt Nam.”


Ông Leo Evers trình bày Báo cáo Phát triển Bền vững 2016 của HEINEKEN Việt Nam

 

Báo cáo Phát triển Bền vững 2016 của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực trọng tâm: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững, và Sức khỏe và an toàn. Trong đó, các thành tựu nổi bật được ghi nhận như sau:


Kết thúc thêm một năm với những thành tựu đáng kể, HEINEKEN Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục phát triển bền vững, cũng như tiếp tục đồng hành cùng các đối tác phát triển vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. 

Để xem toàn bộ Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2016 của HEINEKEN Việt Nam, vui lòng truy cập website: http://heineken-vietnam.com.vn/phat-trien-ben-vung/bao-cao-ben-vung/

 

Các tin khác

Hội nghị “Đối thoại chính sách về môi trường và phát triển bền vững”

Trong khuôn khổ các hoạt động thuộc “Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017, ngày 05 tháng 6 năm 2017 tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị “Đối thoại chính sách về môi trường và phát triển bền vững”.

Mời tham gia Dự án Hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam phát triển bền vững

Dự án sẽ tiến hành tập huấn nâng cao năng lực, tư vấn hướng dẫn chuyên sâu 03 nội dung chính bao gồm: Đổi mới sáng tạo; Quản lý chuỗi cung ứng và Thực hành Trách nhiệm xã hội đối với 12 doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

Hội thảo phát động Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017

Ngày 18/04/2017, Hội thảo Lễ Phát động “Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2017”, tổ chức bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), đã diễn ra long trọng tại Hà Nội.

Dow Việt Nam khởi động dự án giáo dục thực hành STEM dành cho sinh viên ngành hóa học

Sáng kiến góp phần xây dựng nguồn nhân lực tương lai và sự phát triển bền vững của ngành hóa học Việt Nam