Doanh nghiệp Đăng nhập Doanh nghiệp Đăng ký Trang chủ English
 
       
   
 
 
 
 
 
Tin tức
 
 
Trang chủ / Tin tức  Print     Email
Tin tức
HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Ngày 28/06 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2016 nhằm công bố những thành tựu và định hướng trong phát triển bền vững. Tiếp nối hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong suốt 25 năm qua, HEINEKEN Việt Nam không chỉ được biết đến với sắc xanh đặc trưng, những thương hiệu bia được yêu thích mà còn vì sức phát triển bền vững trên nền tảng nâng cao giá trị cho CON NGƯỜI, sự THỊNH VƯỢNG và tương lai của HÀNH TINH, đồng thuận cùng các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp HEINEKEN Việt Nam công bố Báo cáo Phát triển Bền vững đạt tiêu chuẩn của Sáng kiến báo cáo toàn cầu (GRI).

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Viêt Nam chia sẻ, “Chúng tôi vui mừng trước những bước tiến quan trọng trong nỗ lực phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bên cạnh những thành tựu đó, chúng tôi cũng hiểu rằng còn nhiều điều cần làm. Trong năm 2016, chúng tôi đã tiến gần hơn mục tiêu toàn bộ nhà máy nấu bia sử dụng 100% năng lượng tái tạo và giảm thiểu tối đa chất thải. Với nền tảng vững chắc và kinh nghiệm sâu rộng trong các hoạt động phát triển bền vững, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tinh thần uống có trách nhiệm, cũng như tiếp tục đầu tư phát triển con người và cộng đồng. Dù tương lai còn nhiều thử thách, HEINEKEN Việt Nam tin rằng hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” sẽ tiếp tục kiến tạo thêm những giá trị tốt đẹp cho con người, hành tinh và sự thịnh vượng cho Việt Nam.”


Ông Leo Evers trình bày Báo cáo Phát triển Bền vững 2016 của HEINEKEN Việt Nam

 

Báo cáo Phát triển Bền vững 2016 của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực trọng tâm: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững, và Sức khỏe và an toàn. Trong đó, các thành tựu nổi bật được ghi nhận như sau:


Kết thúc thêm một năm với những thành tựu đáng kể, HEINEKEN Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục phát triển bền vững, cũng như tiếp tục đồng hành cùng các đối tác phát triển vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. 

Để xem toàn bộ Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2016 của HEINEKEN Việt Nam, vui lòng truy cập website: http://heineken-vietnam.com.vn/phat-trien-ben-vung/bao-cao-ben-vung/

 

Các tin khác
VCSF 2017: Phát triển nhân văn và bao dung là “giấy thông hành thế hệ mới” cho doanh nghiệp ra toàn cầu
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Phát triển bền vững phải là “sân chơi” cho mọi doanh nghiệp“
Dow Việt Nam xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo tại tỉnh Hòa Bình,
Vietcombank và chiến dịch “Màu xanh cho cuộc sống - Green for Life”
Dow phát triển đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp đồng thời tham gia giải quyết những thách thức toàn cầu
SÁP NHẬP DOWDUPONT™ ĐÃ HOÀN TẤT THÀNH CÔNG
Dow Việt Nam thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực phục vụ ngành công nghiệp hóa chất phát triển bền vững
Công nghệ các-bon thấp trong sự nghiệp phát triển bền vững
Lồng ghép quản lý rủi ro môi trường, xã hội trong hoạt động tín dụng cho dự án đầu tư năng lượng tái tạo
VCCI giới thiệu Bộ công cụ "Hướng dẫn các doanh nghiệp nhỏ và vừa phòng ngừa tham nhũng"