Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.
Trong các nỗ lực chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, mới đây, công ty giấy Lee & Man Việt Nam vừa công bố khoản đóng góp trị giá 200 triệu đồng vào quỹ vaccine Covid-19. Hơn một năm qua, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được công ty triển khai nghiêm túc, quyết liệt trên toàn đơn vị. Tất cả nhằm hướng tới một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, trên hết là đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty.
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, với cam kết phát triển bền vững, URC Việt Nam liên tục thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp, nỗ lực chung tay cùng các đối tác và cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19, đặc biệt trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 gần đây.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 6, 2021: Trước làn sóng thứ tư của đại dịch COVID-19 đang bùng phát tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hoà (SOVI), thành viên của SCGP đã nhanh chóng sản xuất và trao tặng các sáng kiến thiết thực cho Mặt trận Tổ Quốc Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ công tác phòng và chống dịch tại các cơ quan hành chính và cơ sở y tế tại địa phương.
Nhằm thúc đẩy thực hiện giải quyết vấn đề về môi trường của cộng đồng, xã hội một cách có hiệu quả, cũng thư thực hiện mục tiêu là doanh nghiệp bền vững, CPV đã thực hiện dự án “Thắp sáng Biên cương cho Bản làng Vùng cao”. Đây là hoạt động phối hợp giữa CPV với các cơ quan, đoàn thể và ban ngành liên quan.
Ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Novaland đã liên tiếp triển khai rất nhiều hoạt động chung tay cùng Chính Phủ, cộng đồng trong công tác phòng chống và đẩy lùi đại dịch, như đóng góp 100 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin nhằm góp sức hiện thực hóa mục tiêu người Việt được tiếp cận vắc-xin nhanh nhất và rộng nhất.
Tháng 6/2021, Tập Đoàn FrieslandCampina công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này. Sau khi hoàn tất giai đoạn khảo sát, dữ liệu sẽ được nghiên cứu và phân tích và dự kiến sẽ đưa ra kết quả vào Quý 1/2022.
Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư khiến cộng đồng doanh nghiệp (DN) Việt Nam đứng trước những thách thức chưa từng có. Đây là lúc DN cần sự “chuyển mình” trong tư duy và cách thức kinh doanh. Lựa chọn phát triển bền vững đã không còn là chuyện của những DN lớn.
Công ty Coca-Cola và Tổ chức phi lợi nhuận The Ocean Cleanup chính thức hợp tác để cùng thực hiện mục tiêu chung rõ ràng: ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương, với bước tiếp cận đầu tiên là xử lý rác thải đổ ra biển từ các con sông.
Coca-Cola Việt Nam vừa trao tặng 7.320 sản phẩm thức uống chất lượng cao bao gồm nước uống đóng chai Dasani, sản phẩm bù nước Aquarius, thức uống sữa trái cây NutriBoost giúp tăng cường hệ miễn dịch đến Lực lượng Phòng chống dịch COVID-19 TP. Hồ Chí Minh tại quận Gò Vấp và Bệnh viện Gia Định nhằm kịp thời hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và người dân tại những khu vực này.