FRISO TIÊN PHONG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI VỚI NGUỒN SỮA NOVAS 100% TỪ CHÂU ÂU, GIÚP BÉ TIÊU HÓA DỄ DÀNG

Ngày đăng: 06/07/2021

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 6 năm 2021 – Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa NOVAS chất lượng 100% từ châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.

CSI 2021: Vai trò của Bộ Chỉ số CSI trong quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch

Ngày đăng: 06/07/2021

Hà Nội, ngày 06 tháng 07 năm 2021 - Khóa đào tạo đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội dưới hình thức trực tuyến với chủ đề: "Quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch: Vai trò của Bộ Chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI)"

Suntory PepsiCo Việt Nam phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”

Ngày đăng: 30/06/2021

Với mong muốn nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; đồng thời, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và thực hiện chỉ tiêu trồng mới 30 triệu cây xanh do Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đề ra, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.

Nestlé Việt Nam, La Vie Đẩy Mạnh Hợp Tác Để Tạo Tác Động Tích Cực Đến Các Nguồn Nước Địa phương

Ngày đăng: 30/06/2021

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Công ty TNHH La Vie, các thành viên của Tập đoàn Nestlé, công bố đẩy mạnh hợp tác với các đối tác khác nhau nhằm tạo tác động tích cực hơn đến các nguồn nước địa phương. Cụ thể, không chỉ sử dụng nước hiệu quả trong sản xuất và quản lý nguồn nước bền vững, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ mở rộng hợp tác hơn nữa với nhiều đối tác, như doanh nghiệp, nhà nông, cộng đồng, chuyên gia, nhằm giúp tái tạo hệ sinh thái nước địa phương.

Suntory PepsiCo khởi động chương trình “Triệu lời chúc – Triệu chai tiếp sức tuyến đầu”

Ngày đăng: 28/06/2021

Nhằm tiếp tục phát huy giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, các nhãn hàng Revive, Aquafina, Tropicana Twister và trà Ô Long Tea+ thuộc công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) phối hợp với Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ tài trợ 1 triệu chai nước (là các sản phẩm do Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất) để tiếp sức cho những y bác sĩ, tình nguyện viên, chiến sĩ… ở tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Số lượng tài trợ lên đến 1 triệu chai và sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của các điểm cách ly/ khu tập trung…

Chương trình tập huấn tháng 7

Ngày đăng: 28/06/2021

Mục tiêu: Giới thiêu và chia sẻ xây dựng mô hình quản trị hiệu quả và minh bạch gắn kết với phát triển bền vững thông qua: - Tham dự Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 - Áp dụng Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) tại tại doanh nghiệp và tham gia Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm PTBV từ phía doanh nghiệp

HEINEKEN bước tiếp trên hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày đăng: 28/06/2021

Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã ra mắt Báo cáo Phát triển Bền vững 2020. Đây là năm thứ 7 liên tiếp HEINEKEN ra mắt báo cáo với chủ đề “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, đánh dấu tinh thần bền bỉ và những cam kết lâu dài của doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong năm 2020. Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty cũng sẽ tiếp tục “Nâng tầm Cam kết” nhằm chung tay thực hiện những mục tiêu đầy tham vọng của Tập đoàn HEINEKEN toàn cầu.

AMWAY VIỆT NAM RA MẮT BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI LẦN THỨ 6

Ngày đăng: 25/06/2021

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Doanh nghiệp kết hợp đóng góp chống dịch và chăm lo đời sống nhân viên

Ngày đăng: 25/06/2021

Trong các nỗ lực chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, mới đây, công ty giấy Lee & Man Việt Nam vừa công bố khoản đóng góp trị giá 200 triệu đồng vào quỹ vaccine Covid-19. Hơn một năm qua, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được công ty triển khai nghiêm túc, quyết liệt trên toàn đơn vị. Tất cả nhằm hướng tới một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, trên hết là đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty.

CHUNG TAY CÙNG CHÍNH PHỦ THÚC ĐẨY VIỆC MUA & TIÊM VẮC-XIN CHO NGƯỜI DÂN & LỰC LƯỢNG LAO ĐỘNG, TẬP ĐOÀN AEON ĐÓNG GÓP 25 TỶ ĐỒNG VÀO QUỸ VẮC-XIN VIỆT NAM

Ngày đăng: 25/06/2021

Chiều 25/6/2021, trong Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 tại Văn phòng Bộ Tài chính, đại diện Tập đoàn AEON đã trao 25 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Vắc xin Việt Nam.