SUNTORY PEPSICO “MANG TẾT VỀ NHÀ” CHO HÀNG NGÀN NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày đăng: 21/01/2022

Tiếp nối thành công của năm 2021, Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2022 do Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức dành cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng và chịu thiệt hại bởi dịch Covid-19 trong năm 2021 về quê đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

C.P. VIỆT NAM TÀI TRỢ CÔNG TRÌNH CỨNG HÓA MẶT ĐÊ BIỂN TẠI HUYỆN BÌNH ĐẠI TỈNH BẾN TRE

Ngày đăng: 21/01/2022

Bình Đại là một trong ba huyện ven biển của tỉnh Bến Tre, nhưng không được nhiều thuận lợi như Ba Tri và Thạnh Phú. Do cấu trúc địa hình nên Bình Đại thường xuyên chịu sự xâm nhập của nước mặn vào tận các xã ở giữa cù lao như Lộc Thuận, Vang Quới Đông. Do đó việc đi lại, giao lưu kinh tế của huyện với các khu vực lân cận trở nên khó khăn.

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng và lan tỏa sự hy vọng qua chiến dịch “TẾT HY VỌNG”

Ngày đăng: 20/01/2022

TP. HCM, ngày 20 tháng 12 năm 2021 – Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội quan trọng và đặc biệt của mỗi Người Việt Nam. Mùa Tết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi khép lại một năm với nhiều khó khăn và biến động. Tuy vẫn còn nhiều lo toan và cuộc sống còn bị ảnh hưởng của đại dịch nhưng mọi người vẫn luôn cố gắng để có được những ngày Tết đủ đầy, đầm ấm. Năm nay, Mondelez Kinh Đô không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, mà còn lan tỏa đến người tiêu dùng Việt Nam nguồn năng lượng tích cực và hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến.

Dinh dưỡng yêu thương giúp sản phụ mắc COVID-19 “đi biển” nhưng không… một mình

Ngày đăng: 17/01/2022

Nối tiếp hành trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, vào những ngày cuối năm 2021, nhãn hàng cô gái Hà Lan đã phối hợp tổ chức Newborns Việt Nam hỗ trợ 6.000 hộp sữa cho sản phụ mắc COVID-19 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

UNILEVER TỰ TIN GẮN BÓ LÂU DÀI TẠI VIỆT NAM NHỜ VÀO NHỮNG HỖ TRỢ CỦA CHÍNH PHỦ

Ngày đăng: 14/01/2022

Với nỗ lực của Chính phủ, Việt Nam là một trong những ví dụ điển hình vừa chống dịch hiệu quả vừa thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế trong bối cảnh “bình thường mới”. Những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp FDI, đều được Chính phủ, các bộ, ngành chủ động vào cuộc, lắng nghe, nắm bắt, tháo gỡ, tạo điều kiện phục hồi sản xuất, kinh doanh. Là một doanh nghiệp FDI có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm qua, Unilever thể hiện quyết tâm lớn để tiếp tục hoạt động và gắn bó lâu dài tại Việt Nam.

NHÃN HÀNG KNORR TỪ UNILEVER VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN CAM KẾT “DINH DƯỠNG TÍCH CỰC”

Ngày đăng: 14/01/2022

Tương lai trẻ được xây đắp từ bữa ăn mỗi ngày. Đồng hành phụ huynh trên hành trình nuôi dạy trẻ, Unilever Việt Nam và nhãn hàng Knorr luôn đổi mới và nâng cấp sản phẩm, hướng đến cam kết “Dinh dưỡng tích cực” vì một thế hệ trẻ khỏe mạnh hơn.

Coca-Cola và The Ocean Cleanup hợp tác giải quyết ô nhiễm nhựa tại Việt Nam

Ngày đăng: 11/01/2022

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 01 năm 2022 - Hôm nay, Công ty Coca-Cola Việt Nam và Tổ chức The Ocean Cleanup chính thức thông báo triển khai các giải pháp công nghệ ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, Thành phố Cần Thơ. Đây là dự án thuộc khuôn khổ hợp tác toàn cầu giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup, trong đó sông Cần Thơ là một trong 15 con sông trên thế giới được chọn để làm sạch, hướng đến mục tiêu chung: ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương, với bước tiếp cận đầu tiên là xử lý rác thải trên các con sông.

Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự

Ngày đăng: 10/01/2022

Trải qua một năm đầy thách thức, Nestlé Việt Nam vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững lấy con người làm trọng tâm. Nestlé Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam và Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm 2021. Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ về những sáng kiến giúp công ty đạt vị trí dẫn đầu.

C.P. VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG FOODBANK WAREHOUSE VÀ DỰ ÁN “BẾP YÊU THƯƠNG”

Ngày đăng: 08/01/2022

Sáng ngày 08/01/2022, ông Montri Suwanposri – Tổng giám đốc CPV cùng ban lãnh đạo công ty đã đến tham dự Lễ ra mắt Food Bank WareHouse tại TP.HCM và dự án “Bếp Yêu Thương” do Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam (FoodBank Việt Nam) tổ chức.

THẾ HỆ TRẺ VIỆT NAM THAM GIA THỬ THÁCH PHÂN LOẠI RÁC CÙNG TẬP ĐOÀN SCG VÀ CÔNG TY HÓA DẦU LONG SƠN NHẰM LAN TỎA CÁC GIÁ TRỊ BỀN VỮNG VÀ NÂNG CAO Ý THỨC TRONG VIỆC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Ngày đăng: 07/01/2022

Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 1 năm 2022: Năm 2021, tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á SCG và công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP), công ty thành viên của SCG Chemicals, ngành hóa dầu tập đoàn SCG, tiếp tục củng cố cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam thông qua dự án “Giải cứu rác thải” nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về phân loại rác thải. Trước đó, tập đoàn SCG và LSP đã triển khai dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn ở các trường tiểu học Long Sơn tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm giáo dục học sinh cách phân loại rác và kêu gọi sự hưởng ứng của gia đình và nhà trường để mô hình phân loại rác được nhân rộng trong cộng đồng. Tiếp nối thành công của năm trước, dự án lần này là một trong những nỗ lực của doanh nghiệp cùng với thế hệ trẻ Việt Nam trong việc áp dụng nền kinh tế tuần hoàn để tìm ra giải pháp cho vấn đề phân loại rác chưa đúng cách ở nước ta hiện nay.