Ngày 12 tháng 05 năm 2022, tại Hội trường A4, Trường Đại học Bách khoa, ĐHQG-HCM (ĐHBK) đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Bách khoa, ĐHQG-HCM và Công ty TNHH Dow Chemical Việt Nam (Dow Việt Nam).
Washington DC, ngày 11 tháng 5 năm 2022. Hôm nay, đại diện của Tập đoàn AES và Tổng công ty khí Việt Nam (PV Gas) đã được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ. Kho cảng sẽ đóng một vai trò quan trọng hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.
Ngày 10/05/2022, “Hội nghị Sơ kết 1 năm thực hiện Đề án trồng cây xanh tỉnh Bến Tre và triển khai thực hiện Đề án năm 2022” được tổ chức tại Văn phòng UBND Tỉnh bởi Sở NN và PTNT tỉnh Bến Tre.
Hà Nội, ngày 10 tháng 05 năm 2022 – Sáng ngày 10/05, nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức trao giải cuộc thi ‘Tháng nói không với ống hút nhựa dùng một lần 2021’ và phát động ‘Ngày hội Môi trường năm 2022’.
Trong tháng 04/2022, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã phối hợp cùng AEON Mall Tân Phú, AEON Mall Bình Tân và Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức chuỗi hoạt động Hiến máu nhân đạo tại Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon và AEON Bình Tân.
Vào ngày 26 tháng 4 năm 2022, tại Bình Dương, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…
INSEE Prize - giải thưởng uy tín về lĩnh vực Xây dựng và Môi trường bền vững dành cho sinh viên trên toàn quốc chính thức trở lại từ ngày 23/04/2022. Đến với INSEE Prize năm nay, các bạn sinh viên có cơ hội hiện thực hoá dự án mơ ước đầu tay - hướng đến cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường, và hiệu quả kinh tế - với tổng giá trị giải thưởng lên đến 280 triệu đồng.
Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường, đồng thời phù hợp với mục đích toàn cầu của Unilever “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Unilever Việt Nam cũng sẽ sử dụng một phần doanh thu từ chiến dịch để thực hiện các chương trình bền vững.
Ngày Trái Đất 22/04, đội ngũ đoàn viên thanh niên SASCO đã hào hứng ra quân trong Ngày hội trồng cây “Green Day – Green Life” tại Suối Hoa, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Chương trình tiếp nối chuỗi hành động bảo vệ môi trường của SASCO liên tục triển khai nhiều năm qua tại các tỉnh thành phía Nam.
Ngày 21/04/2022 – Công ty TNHH AEON Việt Nam đã phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc quận Tân Phú tổ chức chương trình Bảo trợ trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 tại Ủy ban nhân dân quận Tân Phú.