Unilever Việt Nam và PS ký kết hợp tác cùng Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam

Ngày đăng: 19/08/2022

Nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam công bố kế hoạch hợp tác tiếp nối chương trình Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam đến năm 2027. Chương trình nằm trong khung hợp tác chiến lược giữa P/S và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam với tầm nhìn nâng cao sức khỏe răng miệng, giảm 10% số người mắc các bệnh về răng miệng tại Việt Nam giai đoạn 2022 – 2027.

SASCO mang niềm vui, nâng bước học sinh đến trường trước năm học mới

Ngày đăng: 18/08/2022

Trước ngày tựu trường, công ty SASCO đồng hành cùng UBND Phường 7, TP. Đà lạt, tỉnh Lâm Đồng trao quà tặng “Nâng bước em đến trường” cho 73 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, giúp các em có thêm điều kiện học tập, sẵn sàng cho năm học mới 2022.

GREENFEED CHỦ ĐỘNG THÚC ĐẨY SÁNG KIẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày đăng: 18/08/2022

Ngày 18/8 vừa qua, GREENFEED Việt Nam đã tham gia thảo luận về chủ đề “Ngành sản xuất Công nghiệp Việt: Vị thế hiện tại và tương lai trong chuỗi giá trị toàn cầu”. Tại sự kiện, đại diện GREENFEED đã có nhiều chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của tập đoàn.

AES Mông Dương tặng xe đạp giúp học sinh địa phương đến trường

Ngày đăng: 16/08/2022

Ngày 16 tháng 8 năm 2022, AES Mông Dương đã trao tặng 30 chiếc xe đạp và 30 mũ bảo hiểm, tổng trị giá hơn 80 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Khai mạc Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

Ngày đăng: 14/08/2022

Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Văn hóa & Thể thao TPHCM và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã chính thức khai mạc vào ngày 13/8 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (Quận Phú Nhuận, TPHCM).

Phát triển rừng và chế biến gỗ bền vững thông qua "sản xuất xanh"

Ngày đăng: 12/08/2022

Phát triển bền vững là con đường duy nhất để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển, đặc biệt trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với nhiều sự biến động.

Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công

Ngày đăng: 11/08/2022

Vào ngày 10 tháng 8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.

Đây là thời điểm phù hợp để Việt Nam tập trung phát triển bền vững

Ngày đăng: 11/08/2022

Hội thảo Vững kinh doanh- Xanh trái đất do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, các chuyên gia cho rằng toàn xã hội cần hành động ngay từ bây giờ.

Friso tiên phong công nghệ xử lý nhiệt một lần, bảo toàn đạm mềm nhỏ tự nhiên

Ngày đăng: 10/08/2022

Trong những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của bé vẫn ở giai đoạn hoàn thiện cả về cấu trúc lẫn chức năng. Bên cạnh nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ sữa mẹ, việc bổ sung sữa công thức có nguồn đạm gần với tự nhiên nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu, nhãn hàng Friso (thương hiệu thuộc tập đoàn FrieslandCampina) tự hào là đơn vị sữa tiên phong đem công nghệ xử lý nhiệt một lần theo tiêu chuẩn khắt khe từ Hà Lan, bảo toàn nguyên vẹn hơn 90% phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên để thúc đẩy việc tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng của trẻ dễ dàng hơn.