Herbalife Việt Nam triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì

Ngày đăng: 01/09/2022

Trong tháng 8 năm 2022, Herbalife Việt Nam đã triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì, đây Chương trình Casa Herbalife thứ sáu tại Việt Nam và là Chương trình Casa Herbalife thứ bốn mươi tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trong giai đoạn 2022-2023, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ cho trung tâm này 468 triệu đồng để hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho 127 trẻ em.

Home Credit nỗ lực nâng cao kỹ năng tài chính cho người Việt

Ngày đăng: 31/08/2022

Là công ty tài chính tiêu dùng hiếm hoi đầu tư cho hoạt động phổ cập kiến thức tài chính, Home Credit luôn coi đây là chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.

COCA-COLA CÙNG NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ ĐÀ NẴNG CHUNG TAY HÀNH ĐỘNG VÌ MỘT VIỆT NAM KHÔNG RÁC THẢI

Ngày đăng: 30/08/2022

Tháng 08 năm 2022 – Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại các Trung tâm Sinh hoạt Cộng đồng EKOCENTER trong tháng 8.

Dow Việt Nam đồng hành cùng các đối tác thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa nhập

Ngày đăng: 29/08/2022

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 8 năm 2022, Team Dow Việt Nam đã tham gia sự kiện PRIDE WALK do Maersk Việt Nam, công ty vận tải và kho vận toàn cầu đồng thời là nhà cung cấp của Dow tổ chức.

CÔNG BỐ TOP 20 DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT BƯỚC VÀO VÒNG BÁN KẾT CUỘC THI INSEE PRIZE 2022

Ngày đăng: 24/08/2022

Sau hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi INSEE Prize 2022 đã bước vào giai đoạn gay cấn nhất khi Hội đồng Ban Giám khảo đã vô cùng công tâm và khắt khe để tuyển chọn Top 20 Dự án tiêu biểu góp mặt vào vòng Bán kết. Các đề tài sáng tạo về Xây dựng và Môi trường bền vững của các nhóm sinh viên đã mang đến nhiều ý tưởng độc đáo, đầy ý nghĩa và đóng góp nhiều giá trị thực tiễn cho cộng đồng.

CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM HẠN CHẾ RÁC THẢI CHÔN LẤP BẰNG MÔ HÌNH ZERO LANDFILL

Ngày đăng: 24/08/2022

Định vị là một công ty theo đuổi mô hình phát triển bền vững vì cộng đồng, Công ty TNHH URC Việt Nam luôn có những hành động thiết thực góp phần cải thiện môi trường sống; và ứng dụng Zero Landfill vào quy trình sản xuất chính là mô hình Công ty đang theo đuổi.

“Chung Tay Sẻ Chia” (HEINEKEN Cares) – Chuỗi hoạt động tình nguyện của hơn 700 nhân viên HEINEKEN Việt Nam

Ngày đăng: 23/08/2022

Kéo dài từ ngày 09/08/2022 đến 18/08/2022, hơn 700 nhân viên HEINEKEN Việt Nam đã tình nguyện tham gia chuỗi các hoạt động tình nguyện được tổ chức bởi công ty với tên gọi “Chung Tay Sẻ Chia”, diễn ra tại 6 tỉnh, thành phố xuyên suốt cả nước bao gồm Tiền Giang, TP.HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hà Nội và Nha Trang.

ĐƯỢC ĐỊNH GIÁ 2,8 TỶ USD, VINAMILK THĂNG HẠNG TRONG TOP ĐẦU NHIỀU BẢNG XẾP HẠNG VỀ THƯƠNG HIỆU SỮA TOÀN CẦU

Ngày đăng: 23/08/2022

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.

AEON VIỆT NAM VÀ GIẢI CHẠY “CUNG ĐƯỜNG TIẾP SỨC CẢ NHÀ CÙNG VUI”

Ngày đăng: 23/08/2022

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, AEON Việt Nam tổ chức Giải chạy tiếp sức gia đình “AEON Ekiden 2022 - CUNG ĐƯỜNG TIẾP SỨC CẢ NHÀ CÙNG VUI” tại 3 địa điểm AEON Hà Đông (Hà Nội), AEON Bình Dương (Tp Thuận An-Bình Dương), AEON Tân Phú (TP Hồ Chí Minh).

Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hoạt động, chinh phục khách hàng mùa cao điểm Trung thu 2022

Ngày đăng: 22/08/2022

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 8/2022 – Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Đoàn viên 2022, thị trường bánh trung thu cả nước đã bước vào giai đoạn nhộn nhịp nhất với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và các doanh nghiệp bắt đầu tăng mạnh. Với các hoạt động bán hàng diễn ra từ rất sớm cùng hàng loạt chương trình kích hoạt thương hiệu và khuyến mãi hấp dẫn, Kinh Đô là thương hiệu chiếm ưu thế được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.