Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng, Tập đoàn Nestlé vừa được ghi nhận trong bảng Chỉ số Bình đẳng giới Bloomberg 2023 (GEI). Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nestlé được lọt vào danh sách này của Bloomberg.
Trong guồng quay tất bật của những ngày cuối năm, sự sẻ chia tựa như hơi thở mùa xuân ấm áp, an lành len lỏi giữa những bộn bề lo toan, mang an vui, đủ đầy về với Tết.
Havard Business Review chỉ ra, hơn 80% lãnh đạo doanh nghiệp xuất thân từ sales - phát triển khách hàng (CD). Đây cũng là nền tảng để Unilever ra mắt “Nhà lãnh đạo tương lai”.
● Dịp Tết Quý Mão 2023, Mondelez Kinh Đô cùng cộng đồng chung tay làm điều ý nghĩa qua hàng loạt hành động thiết thực trong chương trình “Thấy Kinh Đô, Trao Tết”, mang không khí Tết trọn vẹn đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. ● Mondelez Kinh Đô đã trích ra 10% doanh thu trong ngày bán hàng đặc biệt 12/12 trên hai kênh thương mại điện tử Lazada và Shopee để đóng góp vào chương trình đầy tính nhân văn này.
Hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, trước thềm Tết Quý Mão 2023, Coca-Cola Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức Chương trình “Chợ Tết 0 đồng cho người có hoàn cảnh khó khăn” từ ngày 6/1/2023 đến ngày 12/1/2023.
Nokia Việt Nam mong muốn được chia sẻ các kinh nghiệm ESG và Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) của mình cũng như hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp, đối tác và trường đại học trong nước để tiếp tục mở rộng các hoạt động này trong thời gian tới.
Trong không khí mùa lễ hội cuối năm và Tết nguyên đán 2023, không chỉ tập trung vào việc đảm bảo cung ứng hàng hóa tốt nhất đến người dân, AEON Việt Nam vẫn luôn quan tâm và song song đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ đối tượng yếu thế trong khu vực, tỉnh thành Việt Nam. Sự kiện trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn tại Tân Phú và trao tay các phần quà Tết đến các gia đình khó khăn đã diễn ra trong tháng 12/2022 và tháng 01/2023 vừa qua
Với mong muốn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các hoạt động an sinh, xã hội đồng thời thực hiện cam kết duy trì các hoạt động hỗ trợ cộng đồng địa phương nơi Công ty đang hoạt động kinh doanh, trong suốt hơn 17 năm qua, chương trình “Vui tết cùng Coca-Cola” vẫn luôn được Công ty duy trì mỗi dịp năm mới Tết đến.
Trước thềm năm mới, những chuyến xe chở thực phẩm từ chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn của GREENFEED vẫn bền bỉ ngược xuôi từ Nam ra Bắc, mang theo niềm vui Tết đến với trẻ em nơi vùng cao và mái ấm. Cũng trong tháng 12 vừa qua, chương trình đã chính thức chạm mốc hơn 2 triệu bữa ăn được gửi trao, góp phần cải thiện dinh dưỡng cho hơn 18.500 trẻ em Việt Nam.
Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “Vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Âm lịch Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.