TP. Hồ Chí Minh, 14/03/2023 - Unilever Việt Nam và Tái Chế Duy Tân vừa tổ chức “Lễ Ký kết Biên bản Ghi nhớ Chương trình Hợp tác Thu gom và Tái chế Nhựa” nhằm thúc đẩy Kinh tế Tuần hoàn. Hợp tác thể hiện cam kết và quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu của tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam về việc cắt giảm lượng nhựa nguyên sinh và tăng cường nhựa tái chế trong sản xuất, gia tăng khả năng tái chế của bao bì, đồng thời thu gom và xử lý lượng bao bì bán ra thị trường nhằm biến rác thải nhựa trở thành nguồn tài nguyên tái tạo có ích cho nền kinh tế và đời sống, đồng thời giảm thiểu những nguy hại cho môi trường tự nhiên.
Dự án Home for Life của Home Credit hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ra mắt vào ngày 8/3 sau 3 tháng đầu tiên triển khai tại tỉnh Yên Bái.
Bên cạnh cơ sở hạ tầng phân loại và thu gom rác thải, công nghệ và các giải pháp đổi mới sáng tạo là yếu tố cần thiết mà Unilever Việt Nam không ngừng đẩy mạnh nhằm tạo điều kiện cho việc phát triển bao bì nhựa tái sinh, từ đó thúc đẩy ngành công nghiệp tái chế và nền kinh tế tuần hoàn vì môi trường.
Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater.
Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, 2022 còn là năm ghi dấu chuỗi bước tiến đột phá của SABECO trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững thông qua chiến lược phát triển 4C.
Phần Lan, 26/02/2023 • Công ty chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững • Tiên phong dẫn đầu công nghệ để hiện thực hóa tiềm năng phát triển của các hạ tầng mạng và đáp ứng nhu cầu trong tương lai của vũ trụ ảo - metaverse • Công bố hình ảnh thương hiệu được làm mới tập trung vào đổi mới công nghệ B2B nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành.
Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.
Tại Lễ Vinh danh Tài năng MMA SMARTIES APAC tại Singapore vừa qua, chiến dịch Nescafé Tarot đến từ Nestlé Việt Nam đã xuất sắc giành được 2 giải thưởng danh giá.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống nhân viên và kiến tạo môi trường làm việc toàn diện, tích cực, an toàn, mới đây, Tập đoàn GREENFEED đã triển khai chương trình GREENCARE, bổ sung các hoạt động chăm sóc sức khỏe chủ động, định kỳ cả về thể chất và tinh thần cho hơn 4.300 nhân viên.