Home Credit hỗ trợ các gói vay lãi suất 0% tới phụ nữ vùng sâu, vùng xa

Ngày đăng: 10/03/2023

Dự án Home for Life của Home Credit hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ra mắt vào ngày 8/3 sau 3 tháng đầu tiên triển khai tại tỉnh Yên Bái.

UNILEVER VIỆT NAM ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THÚC ĐẨY BAO BÌ TÁI SINH VÀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP TÁI CHẾ

Ngày đăng: 10/03/2023

Bên cạnh cơ sở hạ tầng phân loại và thu gom rác thải, công nghệ và các giải pháp đổi mới sáng tạo là yếu tố cần thiết mà Unilever Việt Nam không ngừng đẩy mạnh nhằm tạo điều kiện cho việc phát triển bao bì nhựa tái sinh, từ đó thúc đẩy ngành công nghiệp tái chế và nền kinh tế tuần hoàn vì môi trường.

FRIESLANDCAMPINA VINH DỰ ĐẠT VỊ TRÍ TOP 3 CÔNG TY DANH TIẾNG NHẤT HÀ LAN

Ngày đăng: 09/03/2023

Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.

Home Credit hai năm liên tiếp giành giải thưởng toàn cầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng

Ngày đăng: 02/03/2023

Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater.

Nhìn lại năm 2022 của SABECO: Tăng tốc tiến đến tương lai bền vững

Ngày đăng: 01/03/2023

Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, 2022 còn là năm ghi dấu chuỗi bước tiến đột phá của SABECO trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững thông qua chiến lược phát triển 4C.

Nokia đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về các mạng trên hạ tầng đám mây

Ngày đăng: 27/02/2023

Phần Lan, 26/02/2023 • Công ty chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững • Tiên phong dẫn đầu công nghệ để hiện thực hóa tiềm năng phát triển của các hạ tầng mạng và đáp ứng nhu cầu trong tương lai của vũ trụ ảo - metaverse • Công bố hình ảnh thương hiệu được làm mới tập trung vào đổi mới công nghệ B2B nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành.

Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

Ngày đăng: 24/02/2023

Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.

NESTLÉ VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG MMA SMARTIES APAC VỚI NHIỀU HẠNG MỤC

Ngày đăng: 24/02/2023

Tại Lễ Vinh danh Tài năng MMA SMARTIES APAC tại Singapore vừa qua, chiến dịch Nescafé Tarot đến từ Nestlé Việt Nam đã xuất sắc giành được 2 giải thưởng danh giá.

GREENFEED triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên

Ngày đăng: 23/02/2023

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống nhân viên và kiến tạo môi trường làm việc toàn diện, tích cực, an toàn, mới đây, Tập đoàn GREENFEED đã triển khai chương trình GREENCARE, bổ sung các hoạt động chăm sóc sức khỏe chủ động, định kỳ cả về thể chất và tinh thần cho hơn 4.300 nhân viên.

NGÀNH KINH DOANH HEO GIỐNG CÔNG TY C.P. VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG BỀN VỮNG

Ngày đăng: 20/02/2023

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P.Việt Nam hoạt động sản xuất kinh doanh với tiêu chí 3 lợi ích hướng tới sự bền vững, bao gồm lợi ích cho đất nước mà công ty đến đầu tư, lợi ích cho nhân dân và sau cùng là lợi ích của công ty và nhân viên C.P Việt Nam.