Mới đây, chiều thứ 2 ngày 15/05/2023, Công ty Phúc Khang đã vinh dự đón tiếp ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ bao gồm các giáo sư và hơn 60 sinh viên của Trường ĐH Hochschule Darmstadt (CHLB Đức) và Trường ĐH Việt Đức đến tham quan trải nghiệm thực tế tại công trình xanh DIAMOND LOTUS RIVERSIDE. Chương trình có sự tham dự của GS. Henning Baurmann Herbert Max và GS. Matthias Friedrich Maximilian (Trường ĐH Hochschule Darmstadt), TS.KTS Lê Thị Thu Hương (Trường ĐH Việt Đức).
● Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 6/8/2023 với 50 đội bóng nhi đồng tham gia tranh tài - số lượng đội đăng ký lớn nhất trong suốt 27 năm tổ chức Giải. ● Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với vai trò của nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 5 năm 2023 – Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là Nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và Đối tác Quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Đồng hành cùng SEA Games trong nhiều năm qua, Nestlé MILO tại Việt Nam và tại thị trường trong khu vực gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore luôn nỗ lực chung tay vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.
Cuối tháng 4 vừa qua, nhà máy BAT Việt Nam tại Đồng Nai đã vinh dự đạt được mức trung hòa carbon (phát thải thuộc phạm vi 1 & 2, trực tiếp từ các hoạt động của nhà máy) theo quy trình đánh giá PAS2060 của viện đánh giá TOTUM (Brazil). Thành tích này là minh chứng cho cam kết của BAT Việt Nam luôn kiên trì với mục tiêu giảm phát thải carbon trong các họat động trực tiếp của mình để kiến tạo một tương lai bền vững cho tất cả các bên liên quan cũng như bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
Vào cuối tháng 4 vừa qua, tại hội thảo “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam” do Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức ở Hà Nội, nhiều phương pháp cải thiện dinh dưỡng bữa sáng của trẻ đã được các chuyên gia thảo luận, đáng chú ý là việc bồi đắp và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho trẻ ngay từ bậc tiểu học được đánh giá là giải pháp bền vững, lâu dài và mang tính khả thi cao.
(Hà Nội, ngày 26 tháng 4 năm 2023) – Trước thực trạng hầu hết trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng khẩu phần ăn của trẻ chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Viện Dinh dưỡng Quốc gia mang đến giải pháp cải thiện dinh dưỡng cho bữa sáng của trẻ cũng như nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho học sinh tại Hội thảo chuyên đề “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam”.
Từ ngày 28-30/4 tại Quảng Trị, Bia Saigon - thương hiệu dẫn đầu của SABECO sẽ đồng hành cùng Lễ hội Văn hoá - Ẩm thực Việt Nam 2023 được tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) với danh vị “Bia của văn hóa ẩm thực Việt Nam”, nhằm hỗ trợ mục tiêu Quốc gia - đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hàng đầu khu vực.
Hơn 30 năm hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) luôn chú trọng thực hành giá trị cốt lõi của Tập đoàn về “Ba lợi ích hướng đến sự bền vững: cho đất nước, cho người dân và cho công ty” trên nền tảng kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và môi trường hướng đến sự bền vững. Trong đó, Công ty luôn xác định tầm quan trọng của việc giải quyết các thách thức về rác thải nhựa, cũng như việc trồng và chăm sóc cây xanh, bảo tồn đa dạng sinh học.
Tập đoàn Herbalife triển khai Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu (Global Month of Purpose – GMP) với mục tiêu khuyến khích các Thành Viên Độc Lập và Nhân viên Công ty cùng người thân và bạn bè cùng chung tay tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực vì cộng đồng. Hoạt động này đồng thời đóng góp vào mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực vào năm 2030 của Herbalife.
Với một tỷ người sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp của Unilever mỗi ngày trên toàn cầu, Unilever đã, đang sử dụng công nghệ và đổi mới để thúc đẩy xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu vẻ đẹp ở phụ nữ. Thông qua hàng loạt chương trình ý nghĩa, Unilever cho thấy nỗ lực đáng kể trong việc thúc đẩy bình đẳng giới.