Cuối tháng 4 vừa qua, nhà máy BAT Việt Nam tại Đồng Nai đã vinh dự đạt được mức trung hòa carbon (phát thải thuộc phạm vi 1 & 2, trực tiếp từ các hoạt động của nhà máy) theo quy trình đánh giá PAS2060 của viện đánh giá TOTUM (Brazil). Thành tích này là minh chứng cho cam kết của BAT Việt Nam luôn kiên trì với mục tiêu giảm phát thải carbon trong các họat động trực tiếp của mình để kiến tạo một tương lai bền vững cho tất cả các bên liên quan cũng như bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
Vào cuối tháng 4 vừa qua, tại hội thảo “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam” do Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức ở Hà Nội, nhiều phương pháp cải thiện dinh dưỡng bữa sáng của trẻ đã được các chuyên gia thảo luận, đáng chú ý là việc bồi đắp và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho trẻ ngay từ bậc tiểu học được đánh giá là giải pháp bền vững, lâu dài và mang tính khả thi cao.
(Hà Nội, ngày 26 tháng 4 năm 2023) – Trước thực trạng hầu hết trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng khẩu phần ăn của trẻ chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và Viện Dinh dưỡng Quốc gia mang đến giải pháp cải thiện dinh dưỡng cho bữa sáng của trẻ cũng như nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho học sinh tại Hội thảo chuyên đề “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam”.
Từ ngày 28-30/4 tại Quảng Trị, Bia Saigon - thương hiệu dẫn đầu của SABECO sẽ đồng hành cùng Lễ hội Văn hoá - Ẩm thực Việt Nam 2023 được tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) với danh vị “Bia của văn hóa ẩm thực Việt Nam”, nhằm hỗ trợ mục tiêu Quốc gia - đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hàng đầu khu vực.
Hơn 30 năm hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) luôn chú trọng thực hành giá trị cốt lõi của Tập đoàn về “Ba lợi ích hướng đến sự bền vững: cho đất nước, cho người dân và cho công ty” trên nền tảng kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và môi trường hướng đến sự bền vững. Trong đó, Công ty luôn xác định tầm quan trọng của việc giải quyết các thách thức về rác thải nhựa, cũng như việc trồng và chăm sóc cây xanh, bảo tồn đa dạng sinh học.
Tập đoàn Herbalife triển khai Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu (Global Month of Purpose – GMP) với mục tiêu khuyến khích các Thành Viên Độc Lập và Nhân viên Công ty cùng người thân và bạn bè cùng chung tay tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực vì cộng đồng. Hoạt động này đồng thời đóng góp vào mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực vào năm 2030 của Herbalife.
Với một tỷ người sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp của Unilever mỗi ngày trên toàn cầu, Unilever đã, đang sử dụng công nghệ và đổi mới để thúc đẩy xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu vẻ đẹp ở phụ nữ. Thông qua hàng loạt chương trình ý nghĩa, Unilever cho thấy nỗ lực đáng kể trong việc thúc đẩy bình đẳng giới.
Với tiềm năng ứng dụng và tạo giá trị mới đột phá cho nhiều ngành kinh tế, ông Denis Brunetti, Chủ tịch Ericsson Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào khẳng định, 5G là 1 hạ tầng số quan trọng với các nền kinh tế, thành tố quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế số, nâng cao sức cạnh tranh của Việt Nam để thu hút nhiều hơn nữa các nhà đầu tư công nghệ cao...
Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô đã tổ chức hoạt động trao tặng máy tính đã qua sử dụng cho tổ chức Pacific Links Foundation để hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang nhận học bổng trong chương trình giáo dục SEEDS (Scholarship to Enhance Education and Develop Skills) nhằm giúp đỡ cho các học sinh, sinh viên nghèo đến từ các tỉnh miền Trung từ lớp 9 cho đến khi tốt nghiệp đại học và chương trình GEMS (Girl Empowerment Scholarship) nhằm hỗ trợ các nữ học sinh, sinh viên thuộc các tỉnh ĐBSCL và Nam Trung Bộ.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức giải chạy thiện nguyện online “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” lần thứ 3 từ 09/4/2023 đến 30/4/2023. Sau một tuần phát động, chương trình đã thu hút gần 36.000 vận động viên tham gia.