Tp. Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 06 năm 2023, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) thực hiện hành trình Roadshow tiếp tục khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2023 tại khu vực miền Nam, mang lại cơ hội tham gia cho gần 3 triệu học sinh đến từ khu vực này.
Tp. HCM, ngày 02 tháng 06, 2023 - Trước những thách thức từ biến đổi khí hậu, cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đang hướng đến các giải pháp phát triển bền vững và có trách nhiệm hơn. Tại Việt Nam, Nestlé tích cực góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi, áp dụng mô hình nông nghiệp tái sinh như một giải pháp giúp người nông dân thích ứng với biến đổi khí hậu, đảm bảo thu nhập, hướng đến ngành nông nghiệp bền vững, phát thải thấp.
Theo Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN - bà Nguyễn Thị Trà My, giảm phát thải, đặc biệt phát thải khí nhà kính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đã được đưa vào mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn.
Với những thành quả đạt trong quá trình chuyển đổi số trên toàn chuỗi cung ứng, Tập đoàn GREENFEED lần đầu tiên vinh dự đón nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2023 - hạng mục “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số thực hiện.
Ngày 31/5, Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 (CSI 2023) đã chính thức được phát động.
Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2023”, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.
Là một nhà đầu tư dài hạn tại Việt Nam, sự phát triển bền vững của các cộng đồng địa phương là một mục tiêu chiến lược nhất quán của INSEE nhằm hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu Vững Xây Cuộc Sống.
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.
Hướng tới việc trở thành một công dân doanh nghiệp hình mẫu, hợp tác và hỗ trợ địa phương và quốc tế vì sự phát triển chung, AEON Việt Nam trong tháng 3 và tháng 4 vừa qua đã triển khai nhiều hoạt động và chương trình phát triển bền vững, kiến tạo giá trị chung cùng cộng đồng.
Mới đây, tại Nghệ An, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050".