Ngày 24/ 9, từ sáng sớm người dân quận 7 đã hào hứng rủ nhau mang rác tái chế đến điểm thu gom rác thải để đổi những món quà thiết thực từ Công ty Unilever. Chương trình đổi rác tái chế lấy quà tặng này là một phần của hợp tác “Phân loại, thu gom và tái chế rác thải nhựa theo mô hình Kinh tế Tuần hoàn” giữa Unilever Việt Nam và UBND Quận 7.
Từ năm 2010, Coca-Cola đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm sáng kiến EKOCENTER, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai.
Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 20 năm Vinamilk chính thức cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, "ông lớn" ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất-kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.
Tháng 9 vừa qua, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam vinh dự đón nhận Bằng khen từ Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn vì những đóng góp nổi bật cho sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi giai đoạn 2022-2023, góp phần vào sự phát triển nền nông nghiệp Việt Nam. Bằng khen có ý nghĩa đặc biệt khi được trao tặng đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn. Đây là sự ghi nhận quan trọng từ Bộ NNPTNT đối với các nỗ lực bền bỉ, nuôi dưỡng các giá trị tốt đẹp và sẻ chia thành quả cùng đối tác, khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn bền vững hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thực phẩm.
Yên Bái, ngày 21 tháng 09 năm 2023 – Công ty Unilever Việt Nam, nhãn hàng OMO phối hợp với Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) trao tặng 250.000 cây xanh cho xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái và tỉnh Lào Cai. Hoạt động này đánh dấu nỗ lực không ngừng của Unilever trong việc hướng tới cam kết hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây “Vì một Việt Nam Xanh” đến năm 2025. Tính đến năm 2023, nhãn hàng OMO của Unilever đã trồng được gần 700.000 cây xanh trên nhiều tỉnh thành ở VN.
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận Bằng khen từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Nestlé đứng ở vị trí Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê – đây là kết quả của bảng xếp hạng Coffee Brew Index năm 2023 vừa được công bố trong báo cáo Coffee Barometer.
Hưởng ứng chủ đề ‘AES Go Green’, AES Mông Dương đã tổ chức chuỗi hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về môi trường cho nhân viên, nhà thầu và cộng đồng địa phương.
Đóng góp vào Phát Triển Bền Vững của Việt Nam thông qua 3 trụ cột: Kinh Tế (Profit), Môi trường (Planet) và Xã Hội (People), AEON Việt Nam luôn coi sức khỏe và tiềm năng con người là 1 trong những giá trí cốt lõi để thúc đẩy sự phát triển chung.
Chuyển dịch kinh tế theo hướng phát thải các-bon thấp, kinh tế tuần hoàn được coi là cuộc cách mạng công nghiệp xanh của thế kỉ 21. Tất cả các nước trên thế giới đã đồng thuận cùng nhau giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu. Tại Hội nghị COP 26, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải ròng về không (Net Zero) vào năm 2050. Trong lĩnh vực xây dựng, Công trình xanh trở thành công cụ thiết yếu để thực hiện hóa mục tiêu trên.