TP.HCM, ngày 12 tháng 3 năm 2024, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức thông báo về quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink Tương Lai Xanh” vừa được ra mắt ngày 08/03/2024. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mang đến cho khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững.
USSEC tiếp tục hỗ trợ tận tình cho ngành nuôi trồng thủy sản của Việt Nam bằng cách thúc đẩy các hoạt động bền vững, giới thiệu công nghệ nuôi Sông Trong Ao (IPRS) và thúc đẩy việc sử dụng Đậu nành Hoa Kỳ cho 10 nhà máy thức ăn chăn nuôi và trang trại nuôi trồng thủy sản ở nhiều tỉnh khác nhau của Việt Nam vào tháng 1 năm 2024.
Vào cuối tháng 2 năm 2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) đã công bố danh sách chính thức 529 Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2024. Đây là kết quả của quá trình thực hiện khảo sát trực tiếp 2 đối tượng, diễn ra tại 4 thành phố trực thuộc trung ương (là trung tâm kinh tế các vùng miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ) và khảo sát trực tuyến (online) trên phạm vi toàn quốc, với sự tham gia của NTD ở tất cả 63 tỉnh/ thành.
Những thử thách và thay đổi trong năm 2023 đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam, đặc biệt gắn với xu hướng phát triển bền vững.
Ngày 29/02/2024, Gala vinh danh Marketing for Development Awards 2023 (M4D Awards 2023) diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của hơn 230 đại biểu, đại diện đơn vị tài trợ - Phái đoàn Liên minh Châu u tại Việt Nam, đại diện các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức xã hội và cộng đồng cùng các cá nhân quan tâm đến marketing & phát triển bền vững.
Ngày 28/02/2024 vừa qua, Pitching Day - Tổng kết Cuộc thi “Tìm kiếm & Phát triển Sáng kiến Tín chỉ carbon - Thúc đẩy Hợp tác tạo giá trị chung giữa Doanh nghiệp & Tổ chức xã hội” diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.HCM với phần trình bày của 08 sáng kiến nổi bật trước 02 nhà đầu tư Intraco & CCTPA (CT Group). Cuộc thi được triển khai từ Tháng 11/2023 - Tháng 2/2024, nằm trong khuôn khổ Dự án “Win-win for Vietnam” do Liên minh Châu u đồng tài trợ, Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (Việt Nam) và tổ chức Pro NGO! e.V. (Đức) đồng thực hiện.
Việt Nam, tháng 2 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục tổ chức Chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc. Theo đó, tình nguyện viên gồm các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam mang đến cho các em nhiều niềm vui thông qua những hoạt động ý nghĩa như tổ chức chương trình gói bánh chưng, tặng quà Tết và các dụng cụ học tập cho các em.
“Lễ hội Xuân hồng” là chương trình hiến máu tình nguyện đầu năm, là điểm đến của những tấm lòng nhân ái, và trở thành nét đẹp văn hóa của người dân. Bước sang năm thứ 17 thế nhưng “Lễ hội Xuân hồng” vẫn là sự kiện thu hút nhiều tấm lòng nhân ái sẵn sàng sẻ chia những giọt máu quý giá, và nhân dịp đầu xuân 2024 thì sự chia sẻ này cũng là một món quà quý dành tặng cho người bệnh cần tiếp máu ở khắp đất nước.
Luôn nỗ lực hướng về cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, hỗ trợ 5.300 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực chuẩn bị cho mùa Tết đủ đầy, ấm áp hơn với nhiều quà tặng và hoạt động ý nghĩa.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.