Cuộc thi “Solve for Tomorrow 2024” - Kiến tạo tương lai do Samsung Việt Nam tổ chức nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.
Nhà máy thức ăn chăn nuôi C.P. Bình Dương (TĂCN Bình Dương) đã xuất sắc vượt qua hai vòng đánh giá của các chuyên gia đến từ Nhật Bản trong khoảng thời gian tháng 6 và tháng 12 năm 2023. Với những nổ lực trong việc đầu tư, nâng cấp công nghệ sản xuất, đồng thời chú trọng nâng cao ý thức và sự hài lòng với công việc của người lao động. Nhà máy TĂCN Bình Dương đã được đánh giá đạt giải thưởng TPM Consistency - Giải thưởng mức 2 của TPM (TPM Awards 2023 Winners List) sánh vai với các công ty đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến và Công ty TNHH Vĩnh Xuân nhằm mục tiêu nâng cao năng lực thu gom và tái chế bao bì. Đây là hành động mạnh mẽ của Mondelez Kinh Đô Việt Nam và các đối tác trong việc chủ động thực thi quy định Trách nhiệm mở rộng của Nhà sản xuất (EPR - Extended Producer Responsibility) và một lần nữa khẳng định cam kết của Mondelez Kinh Đô Việt Nam về chiến lược phát triển bền vững của Công ty.
Sau hai tuần phát động hưởng ứng “Giờ Trái đất 2024”, hệ thống văn phòng và các công ty thành viên của Tập đoàn PAN hưởng ứng nhiệt tình, không chỉ tiết kiệm điện, mà còn có nhiều hoạt động bảo vệ môi trường như tái chế rác, trồng thêm cây xanh, ưu tiên phương tiện xanh,…
Ngày 23.03.2024, đội ngũ An Cường đã cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 2000 cây tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa) bằng cả tấm lòng và trách nhiệm, phủ xanh và phục hồi rừng Lim bản địa.
Triển khai từ năm 2010, “Tiếp Sức Nhà Nông” là một trong những dự án trọng điểm thể hiện rõ Tập đoàn GREENFEED theo đuổi các mục tiêu Phát triển bền vững và cam kết thực thi, đồng hành cùng các bên hữu quan. Chương trình tập trung vào việc hỗ trợ cho nông dân, đặc biệt là đối tượng nữ nông dân, được tiếp cận với nguồn vốn và nguồn kiến thức, kỹ thuật chăn nuôi.
Nestlé đã đạt mức giảm ròng 13,5% lượng phát thải khí nhà kính (KNK) vào năm 2023 so với mức cơ sở năm 2018, trong khi vẫn tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh trong cùng kỳ. Mức giảm nói trên bao gồm việc giảm hơn 15,3% tổng lượng phát thải khí mê-tan. Tập đoàn đã thành công trong việc tách rời tương quan giữa tăng trưởng và phát thải KNK và đang bám sát mục tiêu đạt mức giảm tuyệt đối phát thải KNK 20% vào năm 2025.
Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh song hành với chiến lược phát triển bền vững, SABECO duy trì sự đồng hành với các hoạt động thể thao để truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống năng động, lành mạnh.
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
(Theo Chinhphu.vn) - Dự kiến sau khi được hoàn thành trong năm nay, Ngôi trường Hy vọng Samsung sẽ là nơi triển khai chương trình phát triển cho khoảng 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở tại Bình Phước.