Home Credit Việt Nam không ngừng đẩy mạnh truyền thông kiến thức tài chính cho cộng đồng

Ngày đăng: 20/05/2024

Khởi đầu cho dự án Home Smart năm nay - chuỗi sự kiện truyền thông về kiến thức tài chính cho cộng đồng, Home Credit Việt Nam phối hợp cùng Vụ Truyền thông - Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức cuộc thi "Hiểu biết về tài chính" tại Trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và trường THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ, Hà Nội), thu hút gần 3000 học sinh tham gia.

Larue tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền Giang

Ngày đăng: 20/05/2024

Dưới tiết trời nắng gắt cùng ảnh hưởng của xâm nhập mặn kéo dài tại Tiền Giang, Bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam, đã nhanh chóng triển khai chương trình “Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang”.

Unilever Việt Nam cùng Viện Pasteur TPHCM tiếp tục ký kết hợp tác giai đoạn 2024-2029, đồng hành cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

Ngày đăng: 18/05/2024

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 5 năm 2024 - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024

Ngày đăng: 18/05/2024

TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 05 năm 2024 – Tiếp nối các hoạt động thể thao học đường hấp dẫn, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 18/05 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.

Vinamilk không ngừng nỗ lực để mọi trẻ em đều được uống sữa

Ngày đăng: 15/05/2024

(Theo Chinhphu.vn) - Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.

Cố vấn từ doanh nghiệp hướng dẫn sinh viên đổi mới sáng tạo Chương trình ASU - Dow Vietnam STEM kết nối doanh nghiệp và kỹ sư trẻ

Ngày đăng: 14/05/2024

Thành phố Hồ Chí Minh, 14 tháng 5 năm 2024 - Chương trình ASU - Dow Vietnam STEM đã đánh dấu một hoạt động nổi bật vào ngày 14 tháng 5 với buổi Triển lãm dự án đổi mới thuộc chương trình Dự án Kỹ thuật (eProjects) lần thứ năm. Bảy đội sinh viên đến từ các trường đại học trên khắp Việt Nam đã tham gia sự kiện để trình bày các dự án sáng tạo và sản phẩm mẫu giải quyết các thử thách do cố vấn doanh nghiệp đưa ra trước nhiều khách tham dự bao gồm sinh viên, giảng viên, đại diện doanh nghiệp và cạnh tranh giành các giải thưởng chung cuộc.

Nestlé công bố báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính

Ngày đăng: 14/05/2024

Ngày 13/5, NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).

GỖ AN CƯỜNG TIÊN PHONG TRONG VIỆC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày đăng: 13/05/2024

Trong bối cảnh thế giới đang ngày càng chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, Công Ty Cổ Phần Gỗ An Cường tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam thực hiện các giải pháp xanh, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Văn hóa gắn kết là sức mạnh nội tại để Prudential Việt Nam phát triển bền vững

Ngày đăng: 06/05/2024

Hiểu được đóng góp to lớn của nhân sự đối với thành công của doanh nghiệp, trong nhiều năm qua, Prudential không ngừng đầu tư vào con người thông qua các chính sách nhân sự tiến bộ để người lao động luôn có “cảm giác thuộc về” và đồng hành cùng tổ chức hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh.

DOANH NGHIỆP XANH CHUNG TAY HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

Ngày đăng: 01/05/2024

“Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 vừa khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa, đúng tinh thần “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Nhà phát triển công trình xanh tiên phong Phuc Khang Corporation là một trong số các công đoàn cơ sở nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình yêu quê hương đất nước với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cùng chuyến hành trình.