Sáng ngày 21/05/2024, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2023 – 2024 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1. Tham gia vào vòng chung kết có sự thi đấu của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra vào ngày 21, 22, 23, 24/05/2024. Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.
Thúc đẩy tài chính toàn diện là một hành trình dài hơi cần sự cam kết từ Chính phủ, các tổ chức giáo dục, tổ chức tài chính, khối doanh nghiệp và cả người dân.
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.
Ngày 21/5, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) tiếp tục khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024 tại khu vực miền Nam, mang lại cơ hội tham gia cho gần 3 triệu học sinh đến từ khu vực này.
Việt Nam, tháng 5 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Đắk Lắk, Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương), và Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2024-2025, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ ba Trung tâm này với tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày của gần 1.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại đây.
Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 21 tháng 5 năm 2024: Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2024, SCG tiếp tục đồng hành với trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong chương trình ‘Em và Ước mơ nghề nghiệp’. Đây là hoạt động nhằm tiếp thêm động lực nuôi dưỡng ước mơ, truyền cảm hứng nghề nghiệp cho học sinh khuyết tật thông qua chuỗi sự kiện hướng nghiệp, thực tập tại địa phương hoặc các doanh nghiệp xã hội. Dự án này minh chứng cho hành trình theo đuổi chiến lược ESG 4 Plus của Tập đoàn, giảm bất bình đẳng xã hội hướng đến phát triển bền vững.
Hà Nội, ngày 21 tháng 5 năm 2024 – Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ tại địa phương, vừa qua, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn Huyện.
Khởi đầu cho dự án Home Smart năm nay - chuỗi sự kiện truyền thông về kiến thức tài chính cho cộng đồng, Home Credit Việt Nam phối hợp cùng Vụ Truyền thông - Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức cuộc thi "Hiểu biết về tài chính" tại Trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và trường THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ, Hà Nội), thu hút gần 3000 học sinh tham gia.
Dưới tiết trời nắng gắt cùng ảnh hưởng của xâm nhập mặn kéo dài tại Tiền Giang, Bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam, đã nhanh chóng triển khai chương trình “Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang”.
Theo lời kêu gọi của Thủ Tướng chính phủ Việt Nam năm 2020 về trồng 1tỷ cây xanh, và phối hợp thực hiện mục tiêu 20 triệu cây xanh của Tập đoàn Charoen Pokphand Thái Lan. Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã thực hiện dự án trồng cây với tên gọi “C.P. Việt Nam – Hành trình vì một Việt Nam xanh 2021 - 2025”.