GREENFEED vững bước trên hành trình tăng trưởng xanh bền vững

Ngày đăng: 08/08/2024

Hành trình 21 năm tăng trưởng xanh

Nhà phát triển Công trình Xanh cổ vũ tinh thần “xanh” của tri thức trẻ qua cuộc thi thiết kế kiến trúc và cảnh quan phát thải carbon thấp

Ngày đăng: 07/08/2024

Cuối tháng 6 đến đầu tháng 8/2024 vừa qua, cuộc thi “Xưởng Thiết kế Mùa hè xanh 2024” tiếp tục diễn ra sôi nổi với sự tham gia của đông đảo sinh viên ngành kiến trúc trong và ngoài nước. Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation tiếp tục đồng hành cùng sự kiện năm thứ 3 như một hình thức cổ vũ, ủng hộ cũng như lan tỏa tinh thần xanh, ý thức trách nhiệm đối với thế hệ tri thức trẻ.

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Ngày đăng: 06/08/2024

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 8 2024 - Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

Tiên phong kinh tế tuần hoàn và Quản trị doanh Nghiệp xuất sắc, Mondelez Kinh Đô được vinh danh Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024

Ngày đăng: 03/08/2024

Tại Lễ công bố Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2024 (Top 50 Corporate Sustainability Awards - Top 50 CSA) do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 2/8/2024 vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vinh dự được xướng tên trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2024” của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Tiên phong hiện thực sứ mệnh dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn phát triển bền vững

Ngày đăng: 03/08/2024

Vừa qua, vào ngày 2/8 tại TP.HCM, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)”.

Home Credit được vinh danh tại giải thưởng CSA 2024

Ngày đăng: 03/08/2024

Đây là lần thứ hai Home Credit đạt được giải thưởng này, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc triển khai ESG trong ngành tài chính tiêu dùng.

BIDV duy trì hoạt động ổn định, an toàn, chuyển đổi toàn diện hoạt động, tiên phong trở thành “Ngân hàng xanh”

Ngày đăng: 01/08/2024

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa công bố Báo cáo tài chính Quý II/2024. Theo đó, hoạt động kinh doanh BIDV tiếp tục được duy trì ổn định, an toàn, hiệu quả và bám sát kế hoạch năm; huy động vốn đảm bảo cân đối vốn, tăng trưởng tín dụng tăng khá, chất lượng tín dụng được kiểm soát trong giới hạn, các chỉ tiêu hiệu quả đạt kết quả tích cực so với cùng kỳ năm trước...

Samsung Electronics và Ủy ban Olympic Quốc tế ra mắt dự án ‘Cùng nhau vì ngày mai - Trao quyền cho mọi người’

Ngày đăng: 01/08/2024

(Theo Chinhphu.vn) - Dự án mới do Samsung Electronics hợp tác với Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) triển khai sẽ giúp giới trẻ trên toàn thế giới tham gia vào các chương trình trong Phong trào Olympic, nhằm xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua công nghệ.

Việt Nam có thêm 50 triệu EUR vốn tín dụng khí hậu xanh

Ngày đăng: 31/07/2024

Ngày 31/7/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam (AFD Việt Nam) đã ký kết Thỏa ước tín dụng Hạn mức tín dụng khí hậu trị giá 50 triệu EUR để tài trợ cho các dự án giảm thiểu, thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.

AEON VIỆT NAM ĐẶT MỤC TIÊU 80% LƯỢNG GIAO DỊCH KHÔNG DÙNG TÚI NI-LÔNG

Ngày đăng: 30/07/2024

Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày Không Túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc. Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.