Tại chương trình Tập huấn cho các cơ quan truyền thông về phát triển bền vững lần thứ 7 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) với chủ đề “Hướng tới phát triển bền vững và mục tiêu Net Zero thông qua các Giải pháp dựa vào Tự nhiên (NbS)”, bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc Đối ngoại vùng Đông Á của Tập đoàn British American Tobacco (BAT) đã chia sẻ về chương trình xây dựng vùng trồng nguyên liệu bền vững của BAT Việt Nam, đồng thời mang đến thông tin thú vị về hoạt động khôi phục và bảo vệ đa dạng sinh học tại Việt Nam của doanh nghiệp này.
(Theo Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam–Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.
Ngày 9/8/2024, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức chương trình Tập huấn cho các cơ quan truyền thông.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024" và chiến thắng hạng mục "Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024”. Giải thưởng do HR Asia Magazine - Tạp chí uy tín về nhân sự tại châu Á - trao tặng dựa trên kết quả khảo sát 704 doanh nghiệp Châu Á.
Hành trình 21 năm tăng trưởng xanh
Cuối tháng 6 đến đầu tháng 8/2024 vừa qua, cuộc thi “Xưởng Thiết kế Mùa hè xanh 2024” tiếp tục diễn ra sôi nổi với sự tham gia của đông đảo sinh viên ngành kiến trúc trong và ngoài nước. Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation tiếp tục đồng hành cùng sự kiện năm thứ 3 như một hình thức cổ vũ, ủng hộ cũng như lan tỏa tinh thần xanh, ý thức trách nhiệm đối với thế hệ tri thức trẻ.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 8 2024 - Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.
Tại Lễ công bố Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2024 (Top 50 Corporate Sustainability Awards - Top 50 CSA) do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 2/8/2024 vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vinh dự được xướng tên trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2024” của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
Vừa qua, vào ngày 2/8 tại TP.HCM, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)”.
Đây là lần thứ hai Home Credit đạt được giải thưởng này, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc triển khai ESG trong ngành tài chính tiêu dùng.