Hà Nội, ngày 18 tháng 10 năm 2024 – Hôm nay, Samsung Việt Nam phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (VGCL), Bộ Kế hoạch và Đầu tư, và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) đã tổ chức Diễn đàn Đa phương (MSF) 2024 với chủ đề “Phát triển Con người và Công nghệ hướng tới một Việt Nam bao trùm số” nhằm thúc đẩy tầm nhìn bao trùm số: “Một Việt Nam số hóa, nơi công nghệ phục vụ cuộc sống của mọi người”, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau.
Phát triển bền vững là trọng tâm phát triển hàng đầu của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu bánh kẹo được yêu thích hàng đầu như Kinh Đô, Cosy, AFC, Solite, Oreo, Slide Cadbury... Với cam kết mạnh mẽ trong việc tạo ra những thay đổi tích cực cho môi trường và cộng đồng, Mondelez Kinh Đô đã triển khai các sáng kiến bền vững và bao bì bền vững như một trong những mục tiêu trọng tâm của doanh nghiệp.
Hà Nội, ngày 18 tháng 10 năm 2024, Unilever Việt Nam và VietCycle phối hợp tổ chức Lễ tôn vinh dành cho lực lượng lao động thu gom rác phi chính thức với tên “Lễ tôn vinh những Chiến binh xanh / Tiếp bước tương lai - Văn minh với rác”. Đây là sự kiện thường niên thuộc Dự án The Plastic Reborn – “Hồi sinh rác thải nhựa” - được triển khai từ năm 2021.
Ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp cận tài chính cho các doanh nghiệp là hội viên VYEA; phù hợp với định hướng của Chính phủ về thúc đẩy phát triển cộng đồng doanh nhân trẻ, và mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của hai bên.
Ngày 17/10/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên nhằm thúc đẩy triển khai các chương trình tín dụng hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại TP. Hồ Chí Minh.
Việt Nam, ngày 16 tháng 10 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được trao giải thưởng “Tạo Tác Động Xã Hội” tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024 bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN).
Ngày 16/10/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2023 - 2024.
Trong khuôn khổ hoạt động kỉ niệm 5 năm thành lập PRO VN, triển lãm mô hình kinh tế tuần hoàn là dịp để các doanh nghiệp thành viên, các cơ quan tổ chức chính phủ, phi chính phủ trong và ngoài nước cùng nhìn lại hành trình thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn trong bối cảnh ô nhiễm rác thải đang là một trong những vấn đề cấp thiết trên toàn cầu và Việt Nam.
Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn cầu và tại Việt Nam, công tác y tế dự phòng ngày càng trở nên cấp thiết. Một trong những biện pháp đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả nhất để ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm chính là rửa tay với xà phòng.
Vừa qua, nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng hàng loạt các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé có qui mô lớn trên cả nước nhằm phân phối dòng sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO đến rộng rãi người tiêu dùng, trong đó có An BéBé, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé lớn nhất tại Bạc Liêu.