Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2024 – Trong khuôn khổ “Diễn đàn và Triển lãm về Kinh tế Xanh (GEFE) 2024” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam đồng chủ trì tổ chức từ ngày 21-23/9/2024, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả của chương trình NESCAFÉ Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo tương lai xanh.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2024 – Prudential Việt Nam đã xuất sắc giành Giải thưởng HR Excellence Award 2024 tại Singapore trong hạng mục Learning and Development (tạm dịch: Đào Tạo và Phát Triển).
Việt Nam, tháng 10 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã tổ chức chuỗi Lễ Tái Ký Kết Hợp Tác thực hiện chương trình Casa Herbalife trên toàn quốc. Hoạt động thường niên này đồng thời đánh dấu hành trình 11 năm chương trình Casa Herbalife được thực hiện tại Việt Nam.
Yên Bái, ngày 20 tháng 10 năm 2024 – Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).
Hơn 1.000 sinh viên tìm hiểu về cách xây dựng tư duy tự chủ tài chính, đầu tư với số vốn nhỏ tại chuỗi hội thảo do Hội Sinh viên Việt Nam TP. HCM tổ chức.
Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2024 - "5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.
Năm 2023, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Công tác Xã hội Thanh Thiếu Niên (YSW), Tập đoàn Maersk và Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An triển khai chương trình "Hành trình Kết nối Yêu thương" và trao tặng Thư viện Container tại Trường Tiểu học và THCS Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.
Hà Nội, ngày 18 tháng 10 năm 2024, Unilever Việt Nam và VietCycle phối hợp tổ chức Lễ tôn vinh dành cho lực lượng lao động thu gom rác phi chính thức với tên “Lễ tôn vinh những Chiến binh xanh / Tiếp bước tương lai - Văn minh với rác”. Đây là sự kiện thường niên thuộc Dự án The Plastic Reborn – “Hồi sinh rác thải nhựa” - được triển khai từ năm 2021.
Hà Nội, ngày 18 tháng 10 năm 2024 – Hôm nay, Samsung Việt Nam phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (VGCL), Bộ Kế hoạch và Đầu tư, và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) đã tổ chức Diễn đàn Đa phương (MSF) 2024 với chủ đề “Phát triển Con người và Công nghệ hướng tới một Việt Nam bao trùm số” nhằm thúc đẩy tầm nhìn bao trùm số: “Một Việt Nam số hóa, nơi công nghệ phục vụ cuộc sống của mọi người”, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau.
Phát triển bền vững là trọng tâm phát triển hàng đầu của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu bánh kẹo được yêu thích hàng đầu như Kinh Đô, Cosy, AFC, Solite, Oreo, Slide Cadbury... Với cam kết mạnh mẽ trong việc tạo ra những thay đổi tích cực cho môi trường và cộng đồng, Mondelez Kinh Đô đã triển khai các sáng kiến bền vững và bao bì bền vững như một trong những mục tiêu trọng tâm của doanh nghiệp.