FRISO TIÊN PHONG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI VỚI NGUỒN SỮA NOVAS 100% TỪ CHÂU ÂU, GIÚP BÉ TIÊU HÓA DỄ DÀNG

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 6 năm 2021 – Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa NOVAS chất lượng 100% từ châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.

Là một trong những tập đoàn sữa hàng đầu thế giới với hơn 150 năm hiểu mẹ và bé, Friso nhận thấy có đến 77% các bậc phụ huynh luôn bận tâm đến hệ tiêu hóa của con. Bởi lẽ, trong giai đoạn từ 2-6 tuổi, hệ tiêu hóa của bé vẫn đang phát triển và rất nhạy cảm nên thường gặp nhiều vấn đề như: nôn trớ, tiêu chảy, táo bón, quấy khóc... Điều này không chỉ ảnh hưởng đến quá trình hấp thu dinh dưỡng của bé mà bố mẹ còn phải dành thêm nhiều thời gian để chăm sóc bé phục hồi.

Với triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên”, Friso đề cao yếu tố tự nhiên được hoàn thiện bằng khoa học. Vì vậy, thương hiệu sữa này không ngừng cải tiến để đáp ứng kỳ vọng bố mẹ về một sản phẩm cao cấp như là giải pháp dinh dưỡng hợp lý cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Friso Gold mới với 100% nguồn sữa được nhập khẩu từ Hà Lan, tập trung cải tiến ở 3 khía cạnh quan trọng: nguồn sữa NOVAS chất lượng, quy trình LockNutri và hương vị thanh nhạt, tự nhiên.

 

Nguồn sữa NOVAS được sản xuất 100% từ nông trại bò sữa tại Hà Lan.

NOVAS là nguồn sữa chứa phân tử đạm nhỏ tự nhiên, cấu trúc mềm nhẹ, tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa NOVAS được thu hoạch từ giống bò của hơn 19.000 nông trại chăn nuôi tại Hà Lan, được tuyển chọn và nuôi dưỡng với chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm sóc khoa học, đảm bảo sữa nguyên liệu có chất lượng tốt, cân bằng đạm, vitamin, khoáng chất cùng các thành phần thiết yếu khác. Với qui trình kiểm soát nghiêm ngặt và khép kín, chất lượng sữa NOVAS luôn được duy trì qua sự tươi ngon tự nhiên, hàm lượng đạm chất lượng cao, giúp bé dễ hấp thu và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Quy trình LockNutri tiên tiến bảo toàn cấu trúc đạm gần với tự nhiên nhất, giúp bé hấp thu nhanh và dễ dàng tiêu hóa.

Đạm đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Đạm tự nhiên ban đầu trong sữa qua nhiều lần xử lý nhiệt sẽ biến đổi cấu trúc thành đạm khó tiêu hóa, tạo ra trải nghiệm khó chịu cho bé. Thấu hiểu điều này của các bậc cha mẹ, Friso Gold mới ứng dụng quy trình LockNutri là công nghệ xử lý nhiệt một lần giúp bảo toàn hơn 90% các dưỡng chất dinh dưỡng, đặc biệt là đạm trong sữa gần với tự nhiên nhất. Nhờ mức độ đạm sữa biến tính thấp, quá trình tiêu hóa của bé được dễ dàng nên trẻ có thể hấp thu nhanh chóng hơn các chất dinh dưỡng cần thiết. Khi đó, con sẽ được khỏe mạnh từ bên trong để thỏa sức trải nghiệm thế giới bên ngoài.

Friso Gold mới loại bỏ đường sucrose trong công thức nên có vị thanh nhạt tự nhiên hợp với bé

Dựa trên khuyến cáo dinh dưỡng cân bằng của Tổ chức Y tế Thế giới và Liên hiệp quốc, FrieslandCampina đã xây dựng Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu (Global Nutrition Standard – GNS) của tập đoàn. Theo đó, Friso và các sản phẩm dinh dưỡng khác đã được nghiên cứu cải tiến để hạn chế lượng đường, muối và chất béo; bảo toàn chất dinh dưỡng tối ưu như canxi, protein; bổ sung các chất dinh dưỡng mà trẻ nhỏ thường thiếu hụt như Vitamin B12, Vitamin A... Thừa hưởng những cải tiến mới nhất, Friso Gold mới không có hương vani và đường sucrose nên có vị thanh nhạt, tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Bà Trương Huỳnh Diễm Chi, Trưởng ngành hàng Dinh dưỡng chuyên biệt, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: Là thương hiệu uy tín với kinh nghiệm 150 năm trong ngành sữa toàn cầu, FrieslandCampina hiểu rất rõ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em trong từng độ tuổi. Suốt hành trình hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm hiểu đặc thù dinh dưỡng của trẻ em Việt, cũng như kỳ vọng của những bà mẹ dành cho sản phẩm sữa. Việc ra mắt Friso Gold mới là kết quả của sự thấu hiểu ấy”

“Sữa công thức Friso Gold mới được sản xuất từ sữa NOVAS cùng quy trình LockNutri tiên tiến sẽ đồng hành cùng mẹ mang đến nguồn dinh dưỡng khoa học, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh từ bên trong. Không ngừng cải tiến sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi luôn nỗ lực và tự hào góp phần xây đắp nền tảng dinh dưỡng vững vàng “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trộicho trẻ em Việt”bà Chi cho biết thêm.

 

Các tin khác

CSI 2021: Vai trò của Bộ Chỉ số CSI trong quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch

Hà Nội, ngày 06 tháng 07 năm 2021 - Khóa đào tạo đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội dưới hình thức trực tuyến với chủ đề: "Quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch: Vai trò của Bộ Chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI)"

Nestlé Việt Nam, La Vie Đẩy Mạnh Hợp Tác Để Tạo Tác Động Tích Cực Đến Các Nguồn Nước Địa phương

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Công ty TNHH La Vie, các thành viên của Tập đoàn Nestlé, công bố đẩy mạnh hợp tác với các đối tác khác nhau nhằm tạo tác động tích cực hơn đến các nguồn nước địa phương. Cụ thể, không chỉ sử dụng nước hiệu quả trong sản xuất và quản lý nguồn nước bền vững, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ mở rộng hợp tác hơn nữa với nhiều đối tác, như doanh nghiệp, nhà nông, cộng đồng, chuyên gia, nhằm giúp tái tạo hệ sinh thái nước địa phương.

SCGP TRAO TẶNG SÁNG KIẾN ĐỘC ĐÁO TỪ GIẤY, HỖ TRỢ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 6, 2021: Trước làn sóng thứ tư của đại dịch COVID-19 đang bùng phát tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hoà (SOVI), thành viên của SCGP đã nhanh chóng sản xuất và trao tặng các sáng kiến thiết thực cho Mặt trận Tổ Quốc Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ công tác phòng và chống dịch tại các cơ quan hành chính và cơ sở y tế tại địa phương.

Chương trình tập huấn tháng 7

Mục tiêu: Giới thiêu và chia sẻ xây dựng mô hình quản trị hiệu quả và minh bạch gắn kết với phát triển bền vững thông qua: - Tham dự Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 - Áp dụng Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) tại tại doanh nghiệp và tham gia Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam - Chia sẻ kinh nghiệm PTBV từ phía doanh nghiệp

Doanh nghiệp kết hợp đóng góp chống dịch và chăm lo đời sống nhân viên

Trong các nỗ lực chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, mới đây, công ty giấy Lee & Man Việt Nam vừa công bố khoản đóng góp trị giá 200 triệu đồng vào quỹ vaccine Covid-19. Hơn một năm qua, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được công ty triển khai nghiêm túc, quyết liệt trên toàn đơn vị. Tất cả nhằm hướng tới một môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, trên hết là đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty.

HEINEKEN bước tiếp trên hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập

Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã ra mắt Báo cáo Phát triển Bền vững 2020. Đây là năm thứ 7 liên tiếp HEINEKEN ra mắt báo cáo với chủ đề “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, đánh dấu tinh thần bền bỉ và những cam kết lâu dài của doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững trong năm 2020. Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty cũng sẽ tiếp tục “Nâng tầm Cam kết” nhằm chung tay thực hiện những mục tiêu đầy tham vọng của Tập đoàn HEINEKEN toàn cầu.

URC Việt Nam không đứng ngoài cuộc chiến phòng chống Covid-19

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, với cam kết phát triển bền vững, URC Việt Nam liên tục thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp, nỗ lực chung tay cùng các đối tác và cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19, đặc biệt trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 gần đây.

Novaland chung tay chống dịch Covid-19

Ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Novaland đã liên tiếp triển khai rất nhiều hoạt động chung tay cùng Chính Phủ, cộng đồng trong công tác phòng chống và đẩy lùi đại dịch, như đóng góp 100 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin nhằm góp sức hiện thực hóa mục tiêu người Việt được tiếp cận vắc-xin nhanh nhất và rộng nhất.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng Sáng Kiến Dinh Dưỡng Để Không Còn Nạn Đói

Tiếp nối chuỗi các hoạt động thuộc Sáng kiến Nutrition for Zero Hunger – Dinh Dưỡng Để Không Còn Nạn Đói (NFZH) của Herbalife Nutrition nhằm kêu gọi các hành động mạnh mẽ góp phần xóa bỏ nạn đói và tình trạng suy dinh dưỡng vào năm 2030, Herbalife Việt Nam đã có nhiều hoạt động nhân Ngày Quốc Tế Xóa Đói Nghèo 2021 (World Hunger Day) 28/05/2021.

COCA-COLA HỖ TRỢ HƠN 7.000 SẢN PHẨM CHO LỰC LƯỢNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ CÁC KHU VỰC CÁCH LY TẠI TP.HCM

Coca-Cola Việt Nam vừa trao tặng 7.320 sản phẩm thức uống chất lượng cao bao gồm nước uống đóng chai Dasani, sản phẩm bù nước Aquarius, thức uống sữa trái cây NutriBoost giúp tăng cường hệ miễn dịch đến Lực lượng Phòng chống dịch COVID-19 TP. Hồ Chí Minh tại quận Gò Vấp và Bệnh viện Gia Định nhằm kịp thời hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và người dân tại những khu vực này.