Nhằm tiếp tục phát huy giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, các nhãn hàng Revive, Aquafina, Tropicana Twister và trà Ô Long Tea+ thuộc công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) phối hợp với Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ tài trợ 1 triệu chai nước (là các sản phẩm do Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất) để tiếp sức cho những y bác sĩ, tình nguyện viên, chiến sĩ… ở tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Số lượng tài trợ lên đến 1 triệu chai và sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của các điểm cách ly/ khu tập trung…
Từ 28/6 -31/7 các bạn có thể tham gia đồng hành chương trình, tiếp sức cho lực lượng tuyền tuyến cùng với Suntory PepsiCo Việt Nam bằng cách gửi các lời chúc đến tuyến đầu thông qua các kênh truyền thông của chương trình. Khi nhận được những lời chúc của các bạn, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ lựa chọn lời chúc, in ra và dán lên các thùng nước hỗ trợ cho chương trình. Đây là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa gửi tặng cho các chiến sĩ đang nỗ lực ngày đêm để đẩy lùi dịch bệnh và mang lại cuộc sống ổn định cho người dân trong giai đoạn khó khăn này.
Do khả năng có hạn nên Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ lựa chọn những lời chúc hay/ có ý nghĩa và lan tỏa năng lượng tích cực để in ra và dán lên các thùng sản phẩm gửi tới cho các chiến sĩ.
Suntory PepsiCo Việt Nam và các nhãn hàng của công ty sẽ phối hợp với Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam để vận chuyển và đảm bảo các phần nước hỗ trợ sẽ được mang đến tận tay các chiến sĩ tuyến đầu.
Với mong muốn nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; đồng thời, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và thực hiện chỉ tiêu trồng mới 30 triệu cây xanh do Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đề ra, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Quảng Ninh, 14 tháng 7 năm 2021. AES Mông Dương vừa được trao tặng giải Vàng danh giá của Hiệp hội Hoàng gia phòng chống tai nạn (RoSPA) năm thứ bảy liên tiếp, ghi nhận những hoạt động và thành tích của công ty trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn đẳng cấp thế giới về hiệu suất, các chính sách và quy trình tổng thể về sức khỏe và an toàn.
Trịnh Thanh Tùng, sinh viên Viện Điện tử Viễn thông, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, từng 4 lần được nhận được Học bổng Năng lượng Tương lai AES, đã được vinh danh với dự án SAFELUNG cung cấp bộ thiết bị giúp cảnh báo các bệnh viêm phổi và và ứng dụng hỗ trợ sàng lọc người nhiễm SARS-CoV-2.
Theo đề nghị của Sở Công thương TP.HCM, từ ngày 13/07, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, trong bối cảnh Thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.
Từ ngày 8/7 đến ngày 12/7/2021, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất đợt tiêm chủng thứ 4 của thành phố Thuận An cho người lao động, với sự chung tay hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Trung tâm Mua sắm AEON – Bình Dương Canary trực thuộc Công ty TNHH AEON Việt Nam.
Chiều 25/6/2021, trong Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 tại Văn phòng Bộ Tài chính, đại diện Tập đoàn AEON đã trao 25 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Vắc xin Việt Nam.
Nếu trẻ thường ăn sáng với xôi, bánh mì… bố mẹ nên cho con uống thêm sữa tươi để bữa ăn đủ chất, bổ sung protein, canxi và giúp bé khỏe hơn, nhất là trong giai đoạn dịch COVID-19.
Cởi bộ đồ bảo hộ ướt đẫm mồ hôi, nhận phần cơm trưa từ nhà ăn bệnh viện rồi ngồi góc nào đó ăn thật nhanh; bữa ăn đạm bạc gồm cơm, ít thịt kho, miếng rau xào, đôi lúc có thêm canh, chỉ để cho no; không kịp nghỉ ngơi, tiếp tục khoác bộ đồ bảo hộ quay lại công việc chăm sóc bệnh nhân COVID-19… là hình ảnh thường thấy của các y bác sĩ suốt thời gian qua khi dịch COVID-19 bùng phát, trong đó có cả đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện điều trị COVID-19 Củ Chi.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 6 năm 2021 – Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa NOVAS chất lượng 100% từ châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.
Hà Nội, ngày 06 tháng 07 năm 2021 - Khóa đào tạo đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội dưới hình thức trực tuyến với chủ đề: "Quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch: Vai trò của Bộ Chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI)"