MONDELEZ KINH ĐÔ TIẾP TỤC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GÓP PHẦN LÀM PHONG PHÚ THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO TẠI VIỆT NAM

TP.HCM, 2/6/2021 – Bắt kịp xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, Mondelez Kinh Đô đã liên tục tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm bánh quy hạt Socola & Yến Mạch ra mắt vào năm 2020, Nhãn hàng Cosy Wonderfulls tiếp tục cho ra đời một siêu phẩm mới “Cosy Wonderfulls – Bánh quy Hạt điều và Bơ”.

Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ là sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu cao cấp, vừa dinh dưỡng, vừa thơm ngon, với hạt điều chọn lọc, bơ hảo hạng, lúa mì, và sữa, giúp bổ sung năng lượng cần thiết trong những bữa ăn nhẹ, và giúp những giây phút nghỉ ngơi, chia sẻ, trở nên thú vị hơn.

Bánh được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt chất lượng an toàn thực phẩm theo các tiêu chuẩn cả trong nước và quốc tế.  Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, sẵn sàng là người bạn đồng hành của sinh viên, nhân viên văn phòng, đi làm, đi chơi hay sử dụng trong gia đình đặc biệt là những khoảnh khắc chuyện trò, sẻ chia thêm trọn vị.

Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ là một trong những sáng tạo mang tính đột phá mới phục vụ thị trường các sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao, đáp ứng đúng xu hướng người tiêu dùng.

Là một trong những Công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn đặt người tiêu dùng là trọng tâm của mọi hoạt động. Nhằm liên tục đáp ứng nhu cầu và bắt kịp xu hướng thay đổi của người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô luôn không ngừng ra mắt hàng loạt các sáng tạo mới, theo kịp xu hướng dinh dưỡng của thị trường và mong muốn cá nhân. Trong đó, Công ty đã hướng tới một cách tiếp cận toàn diện nhằm tiếp tục phát triển cả các nhãn hàng toàn cầu lẫn những thương hiệu địa phương được yêu thích như Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô... Điều này phù hợp với tầm nhìn của tập đoàn Mondelēz International toàn cầu về việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần và luôn đảm bảo chất lượng cao.

Ngoài sản phẩm Bánh quy Cosy Wonderfulls Hạt điều và Bơ mới, sản phẩm chào hè năm nay của Mondelez Kinh Đô còn là bánh bông lan Solite x Minions với bao bì ấn tượng, cùng chương trình quà tặng hấp dẫn, hứa hẹn là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mẹ và bé.

Mỗi hộp bánh Solite x Minions sẽ được tặng kèm một món đồ chơi Minions sinh động, có tổng cộng 9 món đồ chơi với 9 cách chơi vui nhộn khác nhau mà mẹ có thể giúp các bé sưu tầm.

Các sản phẩm hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và tại các kênh thương mại điện tử với nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

 

Các tin khác

Giải bài toán nhân sự mùa dịch cho doanh nghiệp FDI

Khi dịch Covid-19 tiếp tục đặt doanh nghiệp trước nhiều thách thức, bài toán phát triển bền vững và nguồn nhân lực tiếp tục được đặt lên bàn tròn suy ngẫm. Đâu là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nhân sự khi các nguồn nhân lực nước ngoài gặp khó khi nhập cảnh?

AMWAY VIỆT NAM RA MẮT BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI LẦN THỨ 6

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

C.P.Việt Nam – Lễ Hội Xuân Hồng - Hành trình đỏ 2021

C.P. Việt Nam hoạt động kinh doanh luôn hướng về hỗ trợ cộng đồng cả về vật chất và tinh thần thông qua các dự án xuyên suốt qua trình hoạt động kinh doanh của mình. Một trong những dự án nổi bật đó là “Hành trình đỏ - Hiến máu tình nguyện”ra đời từ 2009. Bắt đầu từ việc tổ chức hiến máu trong nội bộ công ty gồm lãnh đạo và nhân viên, sau đó mở rộng việc tổ chức và vận động đến gia đình nhân viên, khách hàng, đối tác, thanh niên, sinh viên và lực lượng vũ trang và ban ngành liên quan.

Suntory PepsiCo khởi động chương trình “Triệu lời chúc – Triệu chai tiếp sức tuyến đầu”

Nhằm tiếp tục phát huy giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, các nhãn hàng Revive, Aquafina, Tropicana Twister và trà Ô Long Tea+ thuộc công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) phối hợp với Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ tài trợ 1 triệu chai nước (là các sản phẩm do Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất) để tiếp sức cho những y bác sĩ, tình nguyện viên, chiến sĩ… ở tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Số lượng tài trợ lên đến 1 triệu chai và sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của các điểm cách ly/ khu tập trung…

Suntory PepsiCo Việt Nam phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”

Với mong muốn nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; đồng thời, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và thực hiện chỉ tiêu trồng mới 30 triệu cây xanh do Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đề ra, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.

AES Mông Dương được trao Giải vàng RoSPA năm thứ 7 liên tiếp về đảm bảo an toàn và sức khỏe

Quảng Ninh, 14 tháng 7 năm 2021. AES Mông Dương vừa được trao tặng giải Vàng danh giá của Hiệp hội Hoàng gia phòng chống tai nạn (RoSPA) năm thứ bảy liên tiếp, ghi nhận những hoạt động và thành tích của công ty trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn đẳng cấp thế giới về hiệu suất, các chính sách và quy trình tổng thể về sức khỏe và an toàn.

Sinh viên nhận học bổng Năng lượng Tương lai AES thành công với dự án cảnh báo các bệnh viêm phổi hỗ trợ phòng chống SARS-CoV-2

Trịnh Thanh Tùng, sinh viên Viện Điện tử Viễn thông, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, từng 4 lần được nhận được Học bổng Năng lượng Tương lai AES, đã được vinh danh với dự án SAFELUNG cung cấp bộ thiết bị giúp cảnh báo các bệnh viêm phổi và và ứng dụng hỗ trợ sàng lọc người nhiễm SARS-CoV-2.

AEON VIỆT NAM TRIỂN KHAI CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG PHÒNG CHỐNG COVID-19 TẠI TP.HCM

Theo đề nghị của Sở Công thương TP.HCM, từ ngày 13/07, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, trong bối cảnh Thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

AEON Bình Dương chung sức hoàn tất đợt tiêm vắc xin thứ 4 tại Bình Dương

Từ ngày 8/7 đến ngày 12/7/2021, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất đợt tiêm chủng thứ 4 của thành phố Thuận An cho người lao động, với sự chung tay hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Trung tâm Mua sắm AEON – Bình Dương Canary trực thuộc Công ty TNHH AEON Việt Nam.

CHUNG TAY CÙNG CHÍNH PHỦ THÚC ĐẨY VIỆC MUA & TIÊM VẮC-XIN CHO NGƯỜI DÂN & LỰC LƯỢNG LAO ĐỘNG, TẬP ĐOÀN AEON ĐÓNG GÓP 25 TỶ ĐỒNG VÀO QUỸ VẮC-XIN VIỆT NAM

Chiều 25/6/2021, trong Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 tại Văn phòng Bộ Tài chính, đại diện Tập đoàn AEON đã trao 25 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Vắc xin Việt Nam.