MONDELĒZ RA MẮT BÁNH OREO SOCOLA PIE “MỀM NGON KHÓ CƯỠNG”

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 4/2021 - Tiếp nối thông điệp truyền cảm hứng tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau, thương hiệu Bánh quy số 1 Thế giới* Oreo tự hào ra mắt dòng sản phẩm mới bánh Oreo Pie lần đầu tiên trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam: bánh Oreo Socola Pie “mềm ngon khó cưỡng”

Bên cạnh các phiên bản bánh quy Oreo trứ danh đang có mặt trên thị trường, cuối tháng 3 vừa qua, Oreo đã giới thiệu đến người tiêu dùng thêm một lựa chọn thú vị và độc đáo, bánh Oreo Socola Pie. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp sô cô la mềm mịn của thương hiệu sô cô la cao cấp Cadbury đến từ Anh Quốc, hòa quyện với hương vị bánh quy Oreo đặc trưng, cùng lớp kẹo marshmallow dẻo dai, mang đến trải nghiệm vị giác “mềm ngon khó cưỡng” khi thưởng thức.

Sản phẩm mới bánh Oreo Socola Pie đầu tiên trên thế giới và chỉ có tại Việt Nam

Với sự ra mắt của sản phẩm bánh Oreo Socola Pie mới, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế của mình tại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam với việc liên tục có những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam qua các dòng sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao.

Theo báo cáo của AC Nielsen, tại thị trường Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là nhà sản xuất đứng đầu về thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Bánh Quy (*) từ tháng 7/2019 đến tháng 6/2020, trong đó có Oreo, một trong những thương hiệu bánh quy phổ biến nhất.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của Oreo trong những năm qua cùng với sức mạnh của một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất thế giới là bảo chứng cho tiềm năng phát triển vượt bậc của Oreo trong phân khúc bánh Pie tại thị trường Việt Nam.

Oreo là một thương hiệu toàn cầu có bề dày lịch sử và phát triển mạnh tại nhiều phân khúc

Hướng đến xu hướng ăn vặt vừa ngon, vừa mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh Oreo Socola Pie “mềm ngon khó cưỡng” sẽ là cầu nối gắn kết các gia đình, bạn bè giữa nhịp sống hiện đại ngày nay.

"Oreo là một thương hiệu toàn cầu có bề dày lịch sử và phát triển mạnh mẽ tại nhiều phân khúc. Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt dòng sản phẩm bánh Oreo Pie lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm thương hiệu toàn cầu được thiết kế và giới thiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam nhằm hiện thực hóa cam kết đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự sáng tạo đột phá của sản phẩm Oreo Socola Pie với sự cân bằng phù hợp giữa độ mềm mịn, vị ngọt nhẹ và hình ảnh trẻ trung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.”, Ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết.

Các sản phẩm bánh Oreo Socola Pie hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, các cửa hàng, các điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

* Nguồn: Euromonitor International Limited; Thực phẩm đóng gói 2020 Edition, định nghĩa danh mục bánh quy ngọt, % thị phần, doanh số bán lẻ, RSP, 2019.

Các tin khác

MONDELEZ KINH ĐÔ TIẾP TỤC RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GÓP PHẦN LÀM PHONG PHÚ THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO TẠI VIỆT NAM

TP.HCM, 2/6/2021 – Bắt kịp xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm có thành phần từ hạt và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, Mondelez Kinh Đô đã liên tục tiên phong mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Giải bài toán nhân sự mùa dịch cho doanh nghiệp FDI

Khi dịch Covid-19 tiếp tục đặt doanh nghiệp trước nhiều thách thức, bài toán phát triển bền vững và nguồn nhân lực tiếp tục được đặt lên bàn tròn suy ngẫm. Đâu là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nhân sự khi các nguồn nhân lực nước ngoài gặp khó khi nhập cảnh?

AMWAY VIỆT NAM RA MẮT BÁO CÁO TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI LẦN THỨ 6

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 6 năm 2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

C.P.Việt Nam – Lễ Hội Xuân Hồng - Hành trình đỏ 2021

C.P. Việt Nam hoạt động kinh doanh luôn hướng về hỗ trợ cộng đồng cả về vật chất và tinh thần thông qua các dự án xuyên suốt qua trình hoạt động kinh doanh của mình. Một trong những dự án nổi bật đó là “Hành trình đỏ - Hiến máu tình nguyện”ra đời từ 2009. Bắt đầu từ việc tổ chức hiến máu trong nội bộ công ty gồm lãnh đạo và nhân viên, sau đó mở rộng việc tổ chức và vận động đến gia đình nhân viên, khách hàng, đối tác, thanh niên, sinh viên và lực lượng vũ trang và ban ngành liên quan.

Suntory PepsiCo khởi động chương trình “Triệu lời chúc – Triệu chai tiếp sức tuyến đầu”

Nhằm tiếp tục phát huy giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, các nhãn hàng Revive, Aquafina, Tropicana Twister và trà Ô Long Tea+ thuộc công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) phối hợp với Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ tài trợ 1 triệu chai nước (là các sản phẩm do Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất) để tiếp sức cho những y bác sĩ, tình nguyện viên, chiến sĩ… ở tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Số lượng tài trợ lên đến 1 triệu chai và sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của các điểm cách ly/ khu tập trung…

Suntory PepsiCo Việt Nam phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”

Với mong muốn nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; đồng thời, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và thực hiện chỉ tiêu trồng mới 30 triệu cây xanh do Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đề ra, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.

AES Mông Dương được trao Giải vàng RoSPA năm thứ 7 liên tiếp về đảm bảo an toàn và sức khỏe

Quảng Ninh, 14 tháng 7 năm 2021. AES Mông Dương vừa được trao tặng giải Vàng danh giá của Hiệp hội Hoàng gia phòng chống tai nạn (RoSPA) năm thứ bảy liên tiếp, ghi nhận những hoạt động và thành tích của công ty trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn đẳng cấp thế giới về hiệu suất, các chính sách và quy trình tổng thể về sức khỏe và an toàn.

Sinh viên nhận học bổng Năng lượng Tương lai AES thành công với dự án cảnh báo các bệnh viêm phổi hỗ trợ phòng chống SARS-CoV-2

Trịnh Thanh Tùng, sinh viên Viện Điện tử Viễn thông, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, từng 4 lần được nhận được Học bổng Năng lượng Tương lai AES, đã được vinh danh với dự án SAFELUNG cung cấp bộ thiết bị giúp cảnh báo các bệnh viêm phổi và và ứng dụng hỗ trợ sàng lọc người nhiễm SARS-CoV-2.

AEON VIỆT NAM TRIỂN KHAI CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG LƯU ĐỘNG HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG PHÒNG CHỐNG COVID-19 TẠI TP.HCM

Theo đề nghị của Sở Công thương TP.HCM, từ ngày 13/07, AEON Việt Nam bắt đầu triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để kịp thời giảm bớt những khó khăn trong việc đi lại mua sắm các sản phẩm thiết yếu của người dân, trong bối cảnh Thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

AEON Bình Dương chung sức hoàn tất đợt tiêm vắc xin thứ 4 tại Bình Dương

Từ ngày 8/7 đến ngày 12/7/2021, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất đợt tiêm chủng thứ 4 của thành phố Thuận An cho người lao động, với sự chung tay hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Trung tâm Mua sắm AEON – Bình Dương Canary trực thuộc Công ty TNHH AEON Việt Nam.