CP.Việt Nam hoạt động kinh doanh với chiến lược bền vững theo 3 trụ cột “An ninh lương thực, Xã hội tự túc, Cân bằng tự nhiên”, và tuân thủ triết lý 3 lợi ích “Lợi ích cho Đất nước, cho Nhân dân và cho Công ty”. Với chiến lược và triết lý hoạt động bền vững đã cho thấy hỗ trợ xã hội và cộng đồng luôn được CPV đề cao trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Để hỗ trợ cộng đồng được thường xuyên và hiệu quả hơn, Quỹ hỗ trợ từ thiện CPV đã thành lập và hoạt động hơn 10 năm với những kết quả hoạt động nổi bật trong cộng đồng xã hội Việt Nam.
Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 bùng phát, và nhằm góp phần giảm áp lực cho các bênh viện, Quỹ hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam là đơn vị đồng hành với các ban nghành thực hiện dự án “Bệnh viện tại Nhà (Hospital at Home)” để giúp các bệnh nhân Covid-19 là F0 và nhóm có nguy cơ như F1, F2 điều trị cách ly tại nhà vượt qua dịch bệnh và hoàn toàn miễn phí. Dự án đã quy tụ được 150 y bác sĩ và tình nguyện viên bên ngoài cũng như kêu gọi sự tình nguyện tham gia từ 30.000 công nhân viên CPV vào dự án. Hoạt động của dự án bao gồm việc tư vấn qua mạng (consultancy online) vừa làm việc tại hiện trường trực tiếp (work on site) để cứu giúp bệnh nhân F0 thông qua việc hỗ trợ về tư vấn, bình oxy, máy tạo oxy, xe cấp cứu, túi thuốc,vv..., đặc biệt là các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến thời điểm hiện tại dự án “Bệnh viện tại Nhà” đã hỗ trợ cho hơn 700 trường hợp bệnh nhân F0.
Quỹ từ thiện C.P. Việt Nam hân hạnh là đơn vị đồng hành tích cực của Dự án “Bệnh viện tại nhà” (Hospital at Home)
“Tổng đài chăm sóc sức khỏe tại nhà với đầu số 1900.1277”
Bên cạnh đó dự án còn phát triển thêm “Tổng đài chăm sóc sức khỏe tại nhà với đầu số 1900.1277” nhằm hỗ trợ cho công tác chăm sóc bệnh nhân Covid-19”, tổng đài sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 10:00 ngày 02/09/2021. Đại diện C.P. Việt Nam, Bà Lê Nhật Thùy – Chủ tịch Quỹ hỗ trợ từ thiện CPV đã đến tham dự buổi lễ và chia sẽ “Tổng đài 1900.1277 là hoạt động rất thiết thực và vô cùng cấp bách trong tình hình hiện nay, giúp người dân có cơ hội được hỗ trợ nhanh chóng khi phát hiện nhiễm bệnh, và gọi xe cấp cứu, liên hệ các cơ sở y tế, được hướng dẫn chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng… Hy vọng qua đó sẽ góp phần giúp người dân có thêm hy vọng vượt qua dịch bệnh, góp một phần vào công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19”.
Đồng hành cùng dự án, CPV cũng đã trao tặng: 1 xe cứu thương, 1.000 bình Oxy, 500.000 khẩu trang nhân ái và 20.000 găng tay y tế để hỗ trợ cho dự án, cùng đồng hành với người dân vượt qua dịch bệnh.
Bà Lê Nhật Thùy - Đại diện CPV tặng quà hỗ trợ dự án
Ngoài ra Quỹ Hỗ trợ từ thiện CPV với Dự án” Bệnh viện tại Nhà” cùng phối hợp với các đơn vị tài trợ khác và Ban ngành nhà nước liên quan đã triển khai Trung tâm hỗ trợ điều trị & cấp cứu Bình Tân, nơi "Vùng đỏ" – với rất nhiều bệnh nhân Covid-19, nhằm giảm bớt áp lực cho bênh viện tuyến trên.
Quỹ Hỗ trợ từ thiện CPV là đơn vị đồng hành triển khai Trung tâm hỗ trợ điều trị & cấp cứu Bình Tân
Hơn bao giờ hết, trong thời điểm này, CPV nói riêng và rất nhiều doanh nghiệp, các mạnh thường quân, đều mong muốn có thể góp một phần sức lực vào công cuộc phòng chống dịch bệnh; càng khó khăn chúng ta lại càng đoàn kết, đó là tinh thần chiến đấu của người Việt Nam. CPV mong muốn cùng lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm nguồn động lực để những “chiến sĩ áo trắng” và cả những bệnh nhân đều sẽ chiến thắng Covid-19.
Trước biến chủng mới Delta có tính lây lan nhanh trong cộng đồng hơn so với các biến chủng trước đây. Lực lượng tuyến đầu phải làm việc xuyên suốt không nghỉ nhằm kiểm soát được dịch bệnh và bảo đảm an toàn cho người dân. Đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu giúp cả nước chống dịch có nhiều đơn vị, trong đó có VFC-PestMan, luôn đồng hành cùng người dân cả nước từ Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ…
Thực Phẩm Sao Ta đẩy mạnh chế biến thô như một sách lược trong bối cảnh số lượng lao động giảm do thực hiện Chỉ thị 16. Theo Chủ tịch HĐQT Hồ Quốc Lực, chế biến thô, dù dẫn đến việc tiêu thụ hiện tại thấp hơn, là cách để chuẩn bị cho rủi ro khan hiếm tôm nguyên liệu sắp tới và hạn chế hàng lỗi khi làm việc trong mùa dịch.
Trong thời gian tới, nếu không giải quyết được vấn đề thanh khoản và quản trị dòng tiền, thì không riêng doanh nghiệp nhỏ mà nhiều doanh nghiệp lớn cũng phải rời khỏi thị trường.
Áp dụng mô hình tiên phong trong ngành bán lẻ theo xu hướng liên kết chăm sóc khách hàng, tiếp thị chéo và bán hàng chéo, Bibica – thành viên Tập đoàn PAN vừa chính thức ra mắt và giới thiệu nền tảng 4.0 kết nối toàn bộ chuỗi giá trị từ nhà sản xuất, nhà phân phối, cửa hàng và khách hàng áp dụng cho ngành bán lẻ. Dự kiến, công ty sẽ triển khai cho hơn 150.000 cửa hàng tạp hóa trên cả nước và liên kết các cửa hàng trở thành một chuỗi bán lẻ, qua đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm trực tuyến.
Diễn biến dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp thách thức sự kiên cường của toàn đất nước đặc biệt là hệ thống y tế và lực lượng phục vụ tuyến đầu. “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” là tên của chương trình âm nhạc trực tuyến mà Tập đoàn PAN đồng hành nhằm gây quỹ hỗ trợ, lan tỏa niềm tin và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chiến dịch cũng nhằm huy động thêm nguồn lực ủng hộ các bệnh viện đang "căng mình" chăm sóc bệnh nhân Covid-19.
Hà Nội, ngày 16 tháng 9 năm 2021 - BAT Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Châu Á 2021 (AREA) năm 2021. Đây là giải thưởng về Phát triển Bền Vững nổi bật nhất tại châu Á do Enterprise Asia - một tổ chức phi chính phủ hàng đầu trong khu vực khởi xướng.
Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP. HCM đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch, gửi đến 10.000 y bác sĩ thông qua Sở Y tế TP. HCM, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng; và hơn 9.700 sản phẩm có giá trị 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.
Nestlé Việt Nam luôn cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4 đang diễn ra.
Ngày 8 tháng 9 vừa qua, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
Nhằm phát huy sứ mệnh của tập đoàn Suntory Nhật Bản là “Trả lại hơn gấp đôi số nước chúng tôi đã sử dụng từ thiên nhiên thông qua việc trồng rừng”, hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ và đóng góp thiết thực cho đất nước Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.